Mytour blog
Tags:
du lịch Mũi Nékhách sạn cao cấp
06/04/20231.1560

Top 5 resort đẹp nên ghé khi du lịch Mũi Né năm 2024

 

 

Mũi Né, Phan Thiết là một địa điểm du lịch nổi tiếng với cả du khách Việt Nam và du khách nước ngoài. Nơi đây có những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và hàng dừa cong vút. Du khách có thể ghé Mũi Né du lịch quanh năm. Bởi, mỗi mùa “thiên đường biển” Mũi Né lại mang một vẻ đẹp rất riêng. Để chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo, Mytour.vn xin giới thiệu 5 resort đẹp Mũi Né. 

The Sailing Bay Beach Resort

Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

The sailing bay resort

(Ảnh: sưu tầm)

The Sailing Bay Beach Resort chính là nơi để bạn thưởng thức bản giao hưởng giữa cát trắng, biển xanh và nắng vàng. Ngụ tại vị trí đắc địa, khu resort 4 sao này chắc chắn là top những khu resort đẹp Mũi Né. The Sailing Bay Beach Resort được xây dựng theo phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng. Hình dáng cánh buồm trải rộng, ôm lấy rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới. 

phòng nghỉ the sailing bay resort

(Ảnh: sưu tầm)

Khu resort 4 sao sang trọng này bao gồm hệ thống phòng nghỉ, bar, khu spa&gym, phòng hội nghị. Từ The Sailing Bay Beach Resort, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của biển xanh sóng biếc dọc theo bờ cát. Đứng trước biển, đón nhận làn gió lạnh thổi vào mặt và hai tai mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thoải mái. Đây cũng là địa điểm thích hợp và an toàn cho các môn thể thao như lướt sóng, dù lượn. 

phòng nghỉ the sailing bay resort

(Ảnh: sưu tầm)

The Sailing Bay Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ vậy, bạn còn thế thử dịch vụ spa & gym tại đây. Những phương pháp Spa truyền thống cùng hương liệu chiết xuất từ các loại hoa tuyệt hảo. Bạn sẽ cảm giác như được thả trôi cơ thể giữa biển trời bao la trong tiếng sóng biển vỗ về.

Với nhiều dịch vụ sinh hoạt trong và ngoài trời, The Sailing Bay Beach Resort sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng khó quên.

Resort đẹp Mũi Né: Villa Del Sol Beach Resort

Địa chỉ: 37 Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Villa Del Sol Beach Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Nhắc tới các khu resort đẹp Mũi Né, chắc chắn không thể thiếu Villa Del Sol Beach Resort. Được bao bọc bởi rặng dừa xanh mát, khu nghỉ dưỡng Villa Del Sol sẽ đem lại cho bạn cảm giác yên bình, giản dị. Với hệ thống phòng ốc đa dạng, du khách có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với tài chính và sở thích. 10 biệt thự, gồm 72 phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn resort đẹp này sẽ mang đến những phút giây thư thái cho du khách.

Phòng ngủ villas del sol

(Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhà hàng Vista Amar hướng ra biển. Nhìn ra bãi biển và hồ bơi, nhà hàng Vista al Mar mang đến cho du khách cảm giác thích thú khi được tận hưởng những cơn gió trong lành từ biển khơi và hương vị tuyệt hảo của ẩm thực đặc sản Phan Thiết hay các món ăn đặc sản khác như yến sào, bào ngư,...

bể bơi villa-del-sol

(Ảnh: sưu tầm)

nhà hàng tại Villa Del Sol

(Ảnh: sưu tầm)

Villa Del Sol Beach Resort cung cấp các dịch vụ xe đưa đón miễn phí từ sân bay, giúp bạn đi lại thuận tiện, tiết kiệm hơn. Các dịch vụ như tắm hồ bơi, phục vụ bữa sáng, wifi miễn phí cũng được nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Aroma Beach Resort

Địa chỉ: Khu phố 5, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Aroma Beach Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Aroma Beach Resort & Spa tọa lạc bên bờ biển Phú Hải (hoặc Phú Hài), Aroma Beach Resort & Spa cách trung tâm Phan Thiết khoảng 9,8km, cách ga Phan Thiết tầm 12,2km, cách Mũi Né khoảng 17,5km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 201km.

phòng ngủ aroma beach resort

(Ảnh: sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng gồm 52 phòng & Villa & Bungalow được phân biệt cụ thể: Aroma Luxury Site, Aroma Suite, Aroma Villages Triple, Aroma Bungalow Sea View, Aroma Bungalow Garden View. Diện tích phòng rộng rãi, sang trọng, được trang trí bằng nội thất châu Âu. 

Đến với resort đẹp nhất nhì Mũi Né này, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như: tắm biển, bể bơi, spa, đọc sách, tập thể hình,... 

nhà hàng resort đẹp mũi né

(Ảnh: sưu tầm)

Trong khuôn viên, nhà hàng Tansy luôn sẵn sàng phục vụ món Việt và Âu chuẩn vị. Với sức chứa lớn, khoảng 120 khách, nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Đặc biệt, với khách đặt phòng kèm bữa sáng, sẽ được phục vụ bữa sáng tại đây. 

nhà hàng tansy

(Ảnh: sưu tầm)

Resort đẹp Mũi Né: Poshanu Resort

Địa chỉ: Khu phố 5, đường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận

Resort đẹp Mũi Né Poshanu Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Poshanu Resort được xây dựng trên một ghềnh đá ngay trên bãi biển đẹp nhất của Mũi Né. Với ý tưởng “mang hồn văn hóa Chăm xuống biển”, khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một làng quê của người Chăm. 24 phòng biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc của người Chăm  được trang bị nội thất hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao. Thiết kế mở của các cụm nhà nghỉ sẽ tạo cho du khách một cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Du khách có những khoảng không rộng rãi để tận hưởng hết những tặng phẩm của đất, của trời.

Phòng nghỉ Poshanu Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Những cụm nhà cổ mang nét văn hóa của người Việt xưa xen lẫn những mảng miếng kiến trúc mang đậm văn hóa Chăm như tôn thêm sự hòa hợp giữa các nền văn hóa của các dân tộc đã từng sống trên mảnh đất thấm đẫm tình người này. Các cụm nhà nghỉ với mái ngói rêu phong ẩn mình dưới những rặng cây xanh thẫm. Màu xanh của thảm hoa Cúc Quỳ xen lẫn những bụi hoa đủ màu sắc, nở rộ in bóng dưới tháp nước, được mô phỏng theo tháp Poshanư huyền thoại, con đường đá uốn lượn quanh khu nghỉ dưỡng như đưa du khách đi lạc vào một miền quê của người Chăm.

bể bơi Poshanu Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng Poshanu Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Đến với Poshanu, cảm giác thư giãn của du khách sẽ được nhân lên với dịch vụ spa tại chỗ. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách, trong đó phải kể đến phương pháp trị liệu bằng trái thanh long, một đặc sản địa phương Bình Thuận, lần đầu tiên được Poshanu dùng như một nguyên liệu chăm sóc cơ thể độc nhất vô nhị.

Địa chỉ: Km9, Nguyễn Thông, Mũi Né, Phan Thiết

Sea Links Villa Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Sea Links Beach Villas Resort & Golf nằm cách Thành phố Phan Thiết 9km và Đồi cát Mũi Né 15 km. Các siêu thị và cửa hàng địa phương tại Chợ Phan Thiết nằm trong bán kính 20 phút lái xe từ chỗ nghỉ này. Bãi biển gần nhất cách chỗ nghỉ 100 m.

căn hộ Sea Links Villa Resort

(Ảnh: sưu tầm)

Sea Links Beach Villas Resort & Golf nằm cách Thành phố Phan Thiết 9km và Đồi cát Mũi Né 15 km. Các siêu thị và cửa hàng địa phương tại Chợ Phan Thiết nằm trong bán kính 20 phút lái xe từ chỗ nghỉ này. Bãi biển gần nhất cách chỗ nghỉ 100 m. Bao gồm 315 căn biệt thự với 3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ nội thất phục vụ cho việc sinh hoạt của gia đình.

căn hộ resort đẹp mũi né

(Ảnh: sưu tầm)

Nghỉ dưỡng tại Sea Links Villa Resort, quý khách cùng gia đình hoặc bạn bè có thể tận hưởng cảm giác mạo hiểm của những môn thể thao biển, tham quan Lâu Đài vang đầu tiên tại Việt Nam, hoặc ngâm mình dưới làn nước mát vào những ngày hè rực nắng. Không chỉ vậy, tại đây còn có sân tennis, sân bóng mini, hồ bơi,... Du khách có thể tham gia các hoạt động này bất cứ khi nào. Nhiều hoạt động của trẻ em được tổ chức tại CLB trẻ em. Dịch vụ đưa đón miễn phí cũng được cung cấp trong khu tổ hợp Sea Links City.

Tiện ích Sea Links Villa

(Ảnh: sưu tầm)

Đặt resort đẹp Mũi Né ngay cùng Mytour.vn

Với bài viết trên, Mytour đã gửi đến bạn những gợi ý những resort đẹp tại Mũi Né rất được yêu thích. 

Đặt sớm các resort đẹp Mũi Né cùng Mytour.vn, nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, Mytour luôn mang đến khách hàng những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24. 

Tải ngay ứng dụng Mytour để đặt phòng nhanh chóng, nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn!

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /104