Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch Hội Ancảnh đẹp Hội Ankinh nghiệm du lịch quảng nam
06/04/20231.2120

Top những địa điểm selfie được yêu thích nhất thế giới - Kỳ 2 năm 2024

Hẳn những bức ảnh cùng bạn bè, hay selfie một mình là điều không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch của bạn phải không? Mùa hè này, hãy cùng Mytour đi khắp thế giới, từ biển, rồi lên núi để cùng khám phá những địa danh du lịch hấp dẫn, cho bạn thỏa sức pose hình khiến chúng bạn trầm trồ không ngớt. 17 địa điểm tự sướng hot nhất mùa hè này có cả Hội An đang chờ bạn đặt chân đến đấy.

 

Mời bạn xem Top những địa điểm selfie được yêu thích nhất thế giới - Kỳ 1

 

10. HẺM NÚI ANTELOPE, BANG ARIZONA, MỸ

 

Tọa lạc trên vùng đất Navajo (thuộc tiểu bang Arizona, Tây Nam nước Mỹ), hẻm núi Antelope là một tác phẩm chạm khắc điêu luyện mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Sự ma mị, huyền bí và hấp dẫn đã khiến cho nơi này được mệnh danh là viên ngọc quý mà thiên nhiên ưu ái tạo nên.

 

Tọa lạc trên vùng đất Navajo (thuộc tiểu bang Arizona, Tây Nam nước Mỹ)

Vũ điệu sắc màu trên đá - Ảnh: Sưu tầm

 

Màu sắc sặc sỡ cùng kết cấu hang động độc đáo khiến bước chân du khách lãng du tại đây cũng trở nên huyền ảo hơn. Hành trình chinh phục những địa danh đắc sắc trên thế giới mùa hè này, đừng quên bỏ qua việc lưu lại khoảnh khắc xuất thần tại đây nhé.

 

HẺM NÚI ANTELOPE, BANG ARIZONA, MỸ

Rất nhiều bức ảnh ngộ nghĩnh được lưu lại tại đây - Ảnh: Sưu tầm

 

11. CÔNG VIÊN QUỐC GIA PLITVICE LAKES, CROATIA

 

CÔNG VIÊN QUỐC GIA PLITVICE LAKES, CROATIA

Chinh phục thiên nhiên vô tận - Ảnh: Sưu tầm

 

Công viên quốc gia nằm gọn trong 8km này hàng năm được hơn 1 tỉ người đến thăm bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên hoang dã. Những hồ nước, rừng, hồ và thảm động thực vật phong phú đã tạo nên một ngôi nhà xanh, đưa du khách trải nghiệm cảm giác lạc bước vào vùng đất bình yên của thiên nhiên.

 

CÔNG VIÊN QUỐC GIA PLITVICE LAKES, CROATIA

Nước chảy trắng xóa như mây cuồn cuộn - Ảnh: Michael Matti

 

Một trong những điều đặc biệt ở tại đây, là những hồ nước với màu sắc sặc sỡ khác nhau. Thử tưởng tượng vẻ mặt ngạc nhiên và thích thú của mọi người khi xem tận 17 bức ảnh của bạn chụp với 17 hồ nước, mỗi hồ là một màu riêng bạn sẽ có động lực đến vùng đất xinh đẹp này ngay thôi.

 

CÔNG VIÊN QUỐC GIA PLITVICE LAKES, CROATIA

Một trong những hồ nước đủ màu kì diệu ở đây - Ảnh: Zoltán Sebestyén

 

12. HANG ĐỘNG BĂNG MENDENHALL Ở JUNEAU, ALASKA

 

Hang động đặc biệt này nằm trên đầm phá đông lạnh của sông băng Svínafellsjökull tại Skaftafell, Iceland. Việc thiếu không khí đã khiến hang động hấp thụ gần như tất cả ánh sáng nhìn thấy, ngoài các phần màu xanh là có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

 

HANG ĐỘNG BĂNG MENDENHALL Ở JUNEAU, ALASKA

Nhiều du khách thích thú trước vẻ kì ảo của động băng xanh này - Ảnh: Sưu tầm

 

Hang động băng đôi khi không ổn định và có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Nhưng màu xanh dịu mát của hang động băng cùng hình thù độc đáo mà bạn có thể chiêm ngưỡng được từ bên trong vẫn kích thích những vị khách du lịch muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt mĩ của thiên nhiên. Tạo hóa kì diệu đã tạo nên những tác phẩm ấn tượng và khiến con người phải trầm trồ thán phục.

 

HANG ĐỘNG BĂNG MENDENHALL Ở JUNEAU, ALASKA

Dù phải mại hiểm leo vào, nhưng hẳn đây sẽ là một trong những bộ ảnh cưới độc đáo cà đáng nhớ - Ảnh: Sưu tầm

 

13. CẦU BROOKLYN, NEW YORK, MỸ

 

Cây cầu này đã trở thành một phần không thể thiếu của New York

Cây cầu này đã trở thành một phần không thể thiếu của New York - Ảnh: Michael FRANCHITTI

 

Cây cầu bằng thép đầu tiên trên thế giới này tọa lạc tại thành phố xa hoa và hòa nhoáng ánh đèn bậc nhất tại nước Mỹ. Đây cũng được xem là cây cầu lâu đời nhất Hoa Kì, nối liền hai khu của thành phố New York là Manhatta và Brooklyn bị chia cắt bởi sông East.

 

CẦU BROOKLYN, NEW YORK, MỸ

Cùng tự sướng nào - Ảnh: Sưu tầm

 

Brooklyn đã trở thành một trong những biểu tượng của New York. Đừng quên pose hình tại cây cầu với kiến trúc độc đáo và hoành tráng khi ghé thăm New York nhé.

 

CẦU BROOKLYN, NEW YORK, MỸ

Hạnh phúc bên cây cầu hoành tráng - Ảnh: Sưu tầm

 

14. HỒ MALIGNE, BANG ALBERTA, CANADA

 

Hồ Maligne một chiều tắt nắng

Hồ Maligne một chiều tắt nắng - Ảnh: Yannick D’Amours

 

Hồ Maligne được biết đến bởi làn nước trong xanh như ngọc bích, có thể chạm đến đáy với những đàn cá hồi bơi lượn xung quanh. Nếu bạn muốn tìm về bình yên trong một ngày nắng đẹp, có thể đi thuyền ra giữa hồ, lặng yên thả cần câu. Một ý tưởng thú vị chuyến du lịch tránh nắng mùa hè lý tưởng phải không?

 

HỒ MALIGNE, BANG ALBERTA, CANADA

Bình yên giữa mênh mang đất trời - Ảnh: Arvhique A.

 

15. CINQUE TERRE, Ý

 

Thành phố nằm cheo veo bên bờ biển Cinque Terre này được mệnh danh là thàn phố sắc màu nhất thế giới bởi những ngôi nhà đủ màu. Ngôi làng cổ tích vời hàng trăm ngôi nhà như bức tranh sơn dầu rực rỡ, không tuân thủ theo một quy luật hội họa nào cả. Qua nhiều thế kỉ, nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ và cổ kính như thuở ban đầu.

 

Thành phố nằm cheo veo bên bờ biển Cinque Terre

Phía sau là biển cả và núi non hùng vĩ - Ảnh: Sưu tầm

 

CINQUE TERRE, Ý

Du khách choàng ngợp và hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng những ngôi nhà cầu vồng này - Ảnh: Sưu tầm

 

Một trong những điểm ấn tượng khó quên níu chân du khách tại thành phố này, là những ruộng bậc thang trồng  nho và oliu bạt ngàn nằm chênh vênh trên vách núi.

 

CINQUE TERRE, Ý

Không ngôi nhà nào bị che khuất - Ảnh: jean-joaquim crassous

 

16. THÁNH ĐỊA MACHU PICCHU, PERU

 

Machu Picchu, thánh địa giữa ngàn mây của người Inca, giờ đây là địa điểm được những du khách đam mê sự mạo hiểm, khám phá hướng đến mỗi năm. Khối kiến trúc hùng vĩ này, đại diện cho một thời huy hoàng của người Inca, cũng như bàn tay khéo léo của con người. Ở đây, những búc tường đá thô không cần dùng vửa nhưng không một lưỡi dao nào có thể len vào giữa các phiến đá.

 

Machu Picchu, thành phố bị mất của người Inca

Machu Picchu, thành phố bị mất của người Inca - Ảnh: Go Ga

 

Khối kiến trúc bị thời gian làm mai một này vẫn có sức hấp dẫn đối với du khách. Không chỉ pose hình cùng thành phố uy nghiêm này, bạn còn nhắng nhít tạo kiểu cùng những chú dê núi ở độ cao trên 2000m nữa đấy. Quá tuyệt cho mùa hè phải không nào?

 

THÁNH ĐỊA MACHU PICCHU, PERU

Ôm trọn tòa thành vào lòng - Ảnh: Sưu tầm

 

THÁNH ĐỊA MACHU PICCHU, PERU

Cười lên cùng tự sướng nào - Ảnh: Sưu tầm

 

17. XE MÁNG TRƯỢT TẠI VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH, TRUNG QUỐC

 

XE MÁNG TRƯỢT TẠI VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH, TRUNG QUỐC

Thử cảm giác mạnh nào - Ảnh: Sưu tầm

 

Trượt tuyết ở những vùng đất tuyết phủ trắng xóa, trượt patin nghệ thuật vẫn chưa thể khiến bạn thỏa mãn niềm đam mê với tốc độ và sự mạo hiểm, hãy cùng Mytour ghé qua Trung Quốc để cùng phiêu lưu cùng xe máng trượt tại Vạn lý trường thành. Vừa tham quan địa danh nổi tiếng thế giới, lại được thỏa sức hét hò và tự sướng cùng bạn bè, quá tuyệt phải không nào?

 

Bức ảnh đáng yêu này sẽ khiến lũ bạn bấm like không ngừng

Bức ảnh đáng yêu này sẽ khiến lũ bạn bấm like không ngừng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Trung Quốc

 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết phải lựa chọn đâu sẽ là nơi lý tưởng để vừa có thế thỏa sức tận hường mùa hè, lại vừa ghi lại những bức ảnh đẹp, độc, lạ thì hẳn sau khi xem những địa điểm trên đây, bạn đã có được đích đến cho mình. Mùa hè đang rảo bước rất nhanh rồi đấy, cùng du lịch với Mytour thôi nào.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /372