Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchdu lịch nghỉ dưỡngcảnh đẹp thế giới
06/04/20231.3210

Trải nghiệm top 6 khách sạn hoàng gia xa xỉ bậc nhất thế giới năm 2024

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình bắt đầu một chuyến du lịch với việc được đón tiếp như những hoàng tử, công chúa chưa? Những tưởng tượng ấy sẽ thành hiện thực nếu một ngày đẹp trời nào đó, bạn đến nghỉ dưỡng tại những khách sạn hoàng gia xa hoa bậc nhất trên thế giới. Chần chờ gì mà không cùng Mytour điểm danh những thiên đường trên mặt đất này và đặt mục tiêu phấn đấu tới những nơi ấy vào một ngày không xa.

 

Khách sạn hoàng gia mang cổ tích giữa đời thường

Khách sạn hoàng gia mang cổ tích giữa đời thường. -Ảnh : Gorgai Kittithan Thanamee

 

LES PRÉS D''''''''''''''''EUGÉNIE, PHÁP

 

Giấc mơ Les Prés d''''''''''''''''Eugénie đẹp đẽ và bình yên

Giấc mơ Les Prés d''''''''''''''''Eugénie đẹp đẽ và bình yên. -Ảnh : Voix de l''''''''''''''''Ain photos

 

Nước Pháp, nhắc đến thôi trong lòng đã cảm giác về sự xa hoa và lãng mạn với kinh đô ánh sáng Paris, với những lâu đài mang nét kiến trúc đẹp ngoài sức tưởng tượng của con người. Giấc mơ Pháp chính là giấc mơ mà nhiều người muốn thực hiện nhất.

 

Không gian xanh mơ màng

Không gian xanh mơ màng. -Ảnh: JCS_IC2

 

Không gian phòng ốc xa hoa, lộng lẫy.

Không gian phòng ốc xa hoa, lộng lẫy. -Ảnh : Audrey Bourdin

 

Và Les Prés d''''''''''''''''Eugénie sẽ là nơi để bạn bắt đầu với giấc mơ kì diệu ấy của mình. Les Prés d''''''''''''''''Eugénie đẹp và bình yên như câu chuyện cổ tích. Bạn có thể đến đây và tận hưởng một không gian nhẹ nhàng, quý phái, đẹp như một giấc mơ. Cảm giác về Les Prés d''''''''''''''''Eugénie là sự say mê đầy thư thái. Bữa sáng sẽ được phục vụ ngay tại phòng và mọi tiện nghi sẽ được đảm bảo một cách dễ chịu nhất. Đồ ăn đậm màu văn hóa và đầy hương vị Pháo sẽ khiến bạn mê say chẳng nỡ xa rời.

 

Bữa ăn ngon và đầy tinh tế.

Bữa ăn ngon và đầy tinh tế. -Ảnh : Audrey Bourdin

 

THE SAVOY, LONDON, ANH

 

The Savoy, sự hào nhoáng của Anh quốc

The Savoy, sự hào nhoáng của Anh quốc. -Ảnh: Dean Ayres

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi trong một khách sạn lâu đời bậc nhất bên bờ sông Thames đầy hào hoa của nước anh. Được mở cửa từ những năm 1889 nhưng The Savoy là khách sạn đầu tiên của London sử dụng thang máy điện. Nó thực sự là giấc mộng lớn đối với rất nhiều người. Trải nghiệm The Savoy là trải nghiệm mà cả đời bạn sẽ chẳng quên được.

 

Đến nơi đây và trải nghiệm cuộc sống hoàng tộc

Đến nơi đây và trải nghiệm cuộc sống hoàng tộc. -Ảnh : Pierre Yves Rochon

 

The Savoy mới được nâng cấp lại vào năm 2010, những dán tường lụa, những sàn nhà cẩm thạch phản chiếu lung linh ánh đèn chùm khiến du khách mê mệt. Một không gian thượng lưu, sang trọng. Một niềm khát khao lớn cho những chuyến đi.

 

Cuộc sống giàu có và yên bình mà các vị khách quý được hưởng thụ

Cuộc sống giàu có và yên bình mà các vị khách quý được hưởng thụ. -Ảnh : Earth Hour

 

LÂU ĐÀI UMAID BHAWAN (TAJ), JODHPUR, ẤN ĐỘ

 

Niềm tự hào Umaid Bhawan của Ấn Độ.

Niềm tự hào Umaid Bhawan của Ấn Độ. -Ảnh : Kartik Jasti

 

Ấn Độ với niềm tự hào là một quốc gia có những khách sạn lộng lẫy, khí chất hoàng gia và thu hút nhất thế giới. Umaid Bhawan được biết đến là lâu đài, nơi cư trú chính của hoàng gia Maharaja tại thành phố Umaid Bhawan.

 

Một không gian kiến trúc đẹp diệu kì.

Một không gian kiến trúc đẹp diệu kì. -Ảnh : Priyadarshi Dutta

 

Phòng ăn đẹp và lộng lẫy ngoài sức tưởng tượng

Phòng ăn đẹp và lộng lẫy ngoài sức tưởng tượng. -Ảnh : Sean Glass

 

Năm 1972, 1/3 nơi này được chuyển thành khách sạn. Tòa lâu đài khổng lồ thực sự xa hoa ngoài sự tưởng tượng của nhiều người với số phòng lên tới 347 và được xây dựng bằng đá sa thạch. Cảm giác khi bước vào nơi đây chính là cảm giác về cuộc sống vương giả của các vị vua thực sự.

 

Cuộc sống ở nơi này tựa giấc mơ thiên đường.

Cuộc sống ở nơi này tựa giấc mơ thiên đường. -Ảnh : Luxury hotel

 

DHARA DHEVI, CHIANG MAI, THÁI LAN

 

Dhara Dhevi lộng lẫy của Thái Lan.

Dhara Dhevi lộng lẫy của Thái Lan. -Ảnh : paza140

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Thái Lan

 

Có người bảo rằng, ngay cả các thành viên Hoàng gia Thái Lan cũng phải ghen tị với những thượng đế được trải nghiệm cuộc sống xa hoa trong khách sạn bậc nhất này. Với lối kiến trúc đặc trưng vô cùng tinh tế và lộng lẫy khiến bất kì ai chiêm ngưỡng cũng phải choáng ngợp tới độ không thốt nên lời.

 

Không gian đẹp và bình yên mỗi sớm

Không gian đẹp và bình yên mỗi sớm. -Ảnh : Gorgai Kittithan Thanamee

 

Không gian thoáng rộng và sang trọng nhưng luôn giữ một vẻ bình yên hiếm có. Các vị khách đến đây có thể an tâm nghỉ dưỡng và hưởng thụ một cuộc sống thần tiên như trong giấc mộng. Mỗi buổi sáng thức dậy bằng tiếng sáo ngọt ngào, cuộc sống trở nên thi vị biết bao.

 

Chẳng thể nào tả hết vẻ đẹp của nơi này

Chẳng thể nào tả hết vẻ đẹp của nơi này. -Ảnh : Gorgai Kittithan Thanamee

 

SUMMER PALACE BEIJING, BẮC KINH, TRUNG QUỐC

 

Sự đặc sắc trong kiến trúc cung của cung điện mùa hè

Sự đặc sắc trong kiến trúc cung của cung điện mùa hè. -Ảnh : Gerben van Heijningen

 

Đây thực sự là nơi ở của những vị vua chúa. Cung điện mùa hè tại Bắc Kinh là địa điểm yêu thích mà Từ Hy Thái hậu vẫn thường lui tới để nghỉ ngơi vào mỗi mùa hè.

 

Không gian thần tiên nơi đây là chốn nghỉ ngơi ưa thích của Từ Hy thái hậu

Không gian thần tiên nơi đây là chốn nghỉ ngơi ưa thích của Từ Hy thái hậu. -Ảnh : Trey Ratcliff

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Trung Quốc

 

Không gian nơi đây được giữ gìn cẩn thận để du khách có thể được một lần cảm nhận thực sự về cuộc sống cung đình trước đây. Kiến trúc phương Đông đặc sắc và đầy ấn tượng khiến những vị khách vô cùng thích thú. Di chuyển bằng ô tô từ Tử Cấm Thành đến đây trong vòng 40 phút. Khá tiện lợi để nghỉ dưỡng cũng như tham quan. Cuộc sống hoàng cung sẽ mở ra cho bạn những điều thực sự kì diệu.

 

Sự tiện nghi trong những căn phòng

Sự tiện nghi trong những căn phòng. -Ảnh : cntraveler

 

DAR AHLAM, OUARZAZATE, MA RỐC

 

Khách sạn sang trọng giữa sa mạc rộng lớn.

Khách sạn sang trọng giữa sa mạc rộng lớn. -Ảnh : Frank Katz

 

Sẽ ra sao nếu bạn đi nghỉ trong một khách sạn nằm ở sa mạc rộng lớn tại Ma rốc. Cảm nhận của mỗi người khác nhau nhưng chắc chắn rằng sẽ không khỏi bị thu hút bởi không gian đặc biệt này, nhất là khách sạn đó lại là một tòa lâu đài tồn tại trong các câu chuyện xưa kia với những bữa ăn lung linh trải trên các tấm lụa mềm mại đầy màu sắc.

 

Sự lung linh màu sắc của buổi đêm.

Sự lung linh màu sắc của buổi đêm. -Ảnh : John Cole

 

Khách sạn Dar Ahlam chỉ có 12 phòng, luôn là ham muốn của rất nhiều người. Nơi đây luôn yên tĩnh nhưng vẫn đầy tiện nghi khi bạn có bất kỳ yêu cầu nào dù nhìn quanh chẳng thấy bóng dáng một nhân viên phục vụ nào cả. Không gian riêng tư và đầy tiện nghi khiến người ta mê mẩn. Cuộc sống thèm khát những phút giây như thế và Dar Ahlam không hề làm bạn phải thất vọng chút nào.

 

Không gian riêng tư và đầy thoải mái

Không gian riêng tư và đầy thoải mái. -Ảnh : katyaflutes

 

Dạo một vòng các khách sạn hoàng gia bậc nhất thế giới có lẽ cũng đã làm bạn phần nào đó ngây ngất bởi sự xa hoa và tráng lệ. Hi vọng rằng trong tương lai không xa, những người yêu du lịch có thể một lần đặt chân tới những cung điện, lâu đài cổ tích ấy để hưởng trọn vẹn một cuộc sống thần tiên trên đời.

 

Iki Oleo - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /266