Mytour blog
Tags:
đầm Vân Longdu lịch Ninh Bìnhchùa Bái ĐínhEmeralda Ninh Bình Resort
06/04/20232.3540

Về Ninh Bình lễ phật đầu năm và thưởng ngoạn cảnh xuân năm 2024

Rất nhiều người lựa chọn về Ninh Bình trong dịp đầu năm bởi ở mảnh đất Ninh Bình, du khách vừa có thể lễ phật vừa có thể thưởng ngoạn cảnh xuân. Ngoài ra, những dãy núi đá Ninh Bình có sức hút rất lớn đối với những ai ưa mạo hiểm hoặc trải nghiệm cảm giác yên bình của núi rừng ở các khu bảo tồn sinh thái Ninh Bình.

 

Nếu chọn du lịch đầu năm ở các khu sinh thái Ninh bình thì bạn có thể chọn khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình, một nơi tuyệt vời nằm bên cạnh khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, cách thủ đô 90km về phía Nam. Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long là một khu rừng nhiệt đới nguyên sinh được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi lớn nhất ở khu vực phía Bắc. Nơi đây được ví như là “Hạ Long ở trên cạn”.

Xem thêm: Các tour du lịch tại Ninh Bình

 

Chùa Bái Đính ở Ninh Bình - Ảnh: sưu tầm

Xem thêm: Khách sạn giá tốt gần chùa Bái Đính

 

Kết hợp du lịch lễ bái đầu năm và thưởng ngoạn cảnh xuân - Ánh: sưu tầm


Một chuyến du ngoạn bằng thuyền sẽ rất tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long.  Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long là nơi sinh sống của hơn 450 loài thực vật và hơn 40 loài động vật gồm Voọc Delacour quý hiếm và một số loài côn trùng gần như tuyệt chủng.


Cảnh sắc thiên nhiên mê hoặc tại Vân Long - Ảnh: sưu tầm

Xem thêm: khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình 

 

Đàn chim trắng bay lượn rợp trời - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Ninh Bình


Hướng dẫn viên du lịch ở đây cho biết khu vực này vẫn còn đẹp và hoang sơ như vậy bởi vì người dân địa phương và khách du lịch có ý thức bảo vệ nơi này. Kể từ năm 1998 khu bảo tồn Vân Long đã trở thành điểm du lịch và người dân đã được học cách để bảo vệ nơi đây cũng như phổ biến tới khách du lịch

Khi đến đây, khách du lịch sẽ được tận mặt chứng kiến nơi sinh sống của loài Vọoc Delacour, và nếu được nhìn thấy những cảnh tượng này thì bạn quả thật là người đã rất may mắn, vì đây động vật linh trưởng rất ít khi xuất hiện và cũng rất ít người có thể nhìn thấy chúng hoạt động ra sao?


Nhìn chúng như đang mặc 1 chiếc quần màu trắng vậy - Ảnh: sưu tầm


Hành trình thăm quan khu bảo tồn Vân Long sẽ đưa du khách đến những núi đá hùng vĩ với bầu không khí thanh bình yên tĩnh mà du khách có thể nghe được cả những âm thanh của tiếng cá ở dưới nước, tiếng chim đang bay và tiếng di chuyển của mái chèo. Du khách sẽ được đến một hang động đẹp với nhiều thạch nhũ tráng lệ và măng đá bên trong. Đây mới chỉ là một trong những hang động ở khu vực này được bao bọc bởi các dãy núi đá Ninh Bình.

Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Ninh Bình

Mytour.vn - Nguồn: sưu tầm

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /404