Mytour blog
Tags:
du lịch biểnđảo Nam Dudu lịch kiên giangdu lịch biển đảobãi cây nến
06/04/20232.5040

Viên ngọc Nam Du rực rỡ đón tháng 3 về năm 2024

Tháng 3, những cơn gió mát rượi thổi mang theo hương vị của mùa hè gọi mời mọi người cùng nhau thực hiện tour du lịch. Tháng 3 cũng là tháng mùa biển khơi Nam Du vào độ tuyệt vời. Nam Du tháng 3 quyến rũ là nhờ vào mùa dịu êm sóng biếc, khi trời nắng và xanh biếc, cảnh vật bình yên, hiền hòa đến độ đã có tour du lịch đến đây rồi, du khách chẳng nỡ rời chân. Còn gì nữa không nào?

 

Nam Du tháng 3 hiền hòa quyến rũ

Nam Du tháng 3 hiền hòa quyến rũ - Ảnh: john_vn

 

NAM DU THÁNG 3 THỜI TIẾT TUYỆT VỜI

 

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để thực hiện tour du lịch Nam Du chính là vào độ biển êm, từ khoảng tháng 1 đến tháng 4 hàng năm. Lúc này, trời rất ít mưa và không có giông bão, thuận tiện cho tàu thuyền ra vào cảng.

 

Thời tiết đẹp nhất ở Nam Du là khoảng tháng 1 đến tháng 4 hàng năm

Thời tiết đẹp nhất ở Nam Du là khoảng tháng 1 đến tháng 4 hàng năm - Ảnh: Phuong

 

Nam Du những ngày tháng 3 này trời khá nắng nhưng nhờ vậy biển rất êm và trong xanh vô cùng. Cái nắng của Nam Du tuy khá gắt nhưng cũng không khiến bạn cảm thấy nóng nực, khó chịu vì những cơn gió biển luôn thổi vào mát rượi.  

 

Nam Du Tháng 3 là thời điểm biển êm và trong xanh vô cùng

Tháng 3 là thời điểm biển êm và trong xanh vô cùng - Ảnh: sưu tầm

 

NAM DU THÁNG 3 BIỂN TRỜI VỜI VỢI

 

Điều tuyệt vời nhất ở Nam Du tháng 3 chính là biển và trời. Những bãi biển ở Nam Du như một tấm gương xanh khổng lồ. Tấm gương ấy trong veo tới mức in cả bầu trời xanh ngắt. Màu của biển, màu của trời và màu của cây cỏ, hoa đá hòa quyện vào nhau tạo nên một tuyệt tác của người nghệ sỹ tài ba – mẹ thiên nhiên.

 

Xanh xanh trời biển Nam Du

Xanh xanh trời biển Nam Du - Ảnh: youngmàn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

Những bãi biển không thể không nhắc, không thể không đến ở Nam Du trong tháng 3 này chính là bãi Cây Nến. Bãi biển này như một vịnh nước kín, nước biển xanh biếc và sóng chỉ lăn tăn gợn theo sức gió thổi nhẹ. Ở bãi Cây Nến, những hàng dừa nghiêng bóng nằm kề vịnh biển đã trở thành hình ảnh mà mỗi khi cái tên Nam Du được nhắc đến lại gợi ra rất thơ mộng.

 

Nghiêng nghiêng bóng dừa bên bờ cát Nam Du

Nghiêng nghiêng bóng dừa bên bờ cát - Ảnh: Trong Nguyen Huynh

 

Cây dừa nghiêng nổi tiếng bên bãi biển thơ mộng ở Nam Du

Cây dừa nghiêng nổi tiếng bên bãi biển thơ mộng ở Nam Du - Ảnh: sưu tầm

 

Du lịch Nam Du tháng 3, đắm mình trong làn nước mát lành ở bãi Chướng cũng khiến bạn chẳng muốn lên bờ chút nào đâu. Nước biển ở bãi Chướng trong vắt màu xanh lam, dù bạn có đi ra xa bờ hàng chục mét nước vẫn trong veo tới đáy. Ở đây, sóng biển rì rào vỗ về bờ cát trắng xóa, sạch mịn chạy dài.

 

Ngoài những bãi biển với bờ cát mịn màng, du lịch Nam Du còn quyến rũ bởi những bãi đá tuyệt đẹp, trong đó có bãi Đá Đen và Đá Trắng. Đẹp nhất phải kể đến bãi Đá Đen. Bãi đá này cách bãi Chướng không xa và có  nhiều loại đá màu đen bóng rất đẹp. Những viên đá màu đen nằm lấp lánh dưới làn nước biển trong xanh càng ánh lên những hoa văn lạ mắt. Bãi Đá Đen càng trở nên long lanh hơn khi ánh mặt trời chiều dọi vào làn nước.

 

Bãi Đá Đen lấp lánh dưới nước biển Nam Du

Bãi Đá Đen lấp lánh dưới nước biển - Ảnh: sưu tầm

 

Những viên đá đen lóng lánh vân đá tuyệt đẹp Nam Du

Những viên đá đen lóng lánh vân đá tuyệt đẹp - Ảnh: Brad Florescu

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 54% tại Kiên Giang

 

Còn bãi Đá Trắng chỉ có duy nhất loại sỏi màu trắng cũng hấp dẫn không kém. Đến hai bãi đá này, thả đôi chân chần ngập trong làn nước, nhẹ nhàng bước lên những viên đá này, bạn sẽ không quên được cảm giác đôi chân như được mát xa nhẹ nhàng trong tour du lịch này đâu.

 

NAM DU THÁNG 3 HIỀN HÒA GỌI MỜI

 

Nam Du đẹp như một nàng tiên cá giữa đại dương xanh bao la. Cỏ cây hoa lá ở đây cũng nhẹ nhàng như chính cái tên của đảo. Nếu đứng từ trên hải đăng Nam Du nhìn xuống, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn bao la biển trời. Khoảng không mênh mông ấy hiền hòa trong ánh chiều, làm say đắm biết bao người lữ khách.

 

Mênh mông biển trời Nam Du

Mênh mông biển trời Nam Du - Ảnh: Alyssachen

 

Những hòn Mấu, hòn Ngang, hòn Hai Bờ Đập… điểm đến nào ở Nam Du trong tháng 3 cũng mang vẻ dịu dàng, hiền hòa mời gọi mọi người ghé thăm. Những điều ấy chính là lý do để những người muốn tìm về với chốn bình yên chọn Nam Du làm điểm đến cho mình.

 

Nam Du là nơi lý tưởng để bạn tìm về chốn bình yên

Nam Du là nơi lý tưởng để bạn tìm về chốn bình yên - Ảnh: nikon8666

 

Ấy là cảnh vật. Con người Nam Du cũng chân chất và hiếu khách. Ở hòn đảo này, đi đến bất cứ đâu, bạn cũng nhận được ánh nhìn hiền hòa của người miền biển, được chào đón nồng nhiệt. Bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyên du lịch hữu ích, được chỉ dẫn tận tình và được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị địa phương do chính tay họ chế biến.

 

Đến Nam Du, bạn sẽ nhận được những nụ cười hiếu khách của người dân đảo

Đến Nam Du, bạn sẽ nhận được những nụ cười hiếu khách của người dân đảo - Ảnh: GK2102

 

Kiên Giang: Quần đảo Nam Du thay đổi mạnh mẽ

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Ngoài những điều trên, Nam Du tháng 3 còn gì nữa không? Bạn đừng hỏi tiếp nhé. Hãy chuẩn bị ba lô, lên tour du lịch để tìm cho mình câu trả lời ngay đi. Thời gian đã bước qua đoạn cuối của tháng 3 rồi, đừng chần chừ nhé!

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /318