Mytour blog
Tags:
Hồ Truồi Thừa Thiên Huếẩm thực huếkinh nghiệm du lịch huếhoàng thành Huế
06/04/20233.0720

4 khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước ở xứ Huế - Phần 1 năm 2024

Sông Hương lững lờ, núi Ngự soi bóng, trăng Vỹ Dạ ngọt câu thề, cầu Tràng Tiền nối đôi bờ... tất cả đã làm nên một Huế mộng mơ, hiền hòa đi vào thơ ca, thấm sâu vào lòng người. Huế đẹp, vẻ đẹp dịu dàng mà trầm tư rất riêng. Ngay cả những cơn mưa của xứ Huế cũng khiến cho lòng người xao xuyến, nhớ thương. Chính vì thế mà Huế luôn là điểm đến của nhiều du khách trên khắp mọi miền đất nước và cả các du khách nước ngoài.

 

HuếChiều buông trên bến mơ màng - Ảnh: Quang Vu

 

phá Tam GiangĐầm phá Tam Giang hiền hòa - Ảnh: Sylvain Marcelle

 

vườn quốc gia Bạch MãKhung cảnh hùng vỹ ở vườn quốc gia Bạch Mã - Ảnh: sưu tầm

 

Sông HươngSông Hương núi Ngự nổi tiếng đất Huế - Ảnh: Max Ho

 

Cầu Tràng TiềnCầu Tràng Tiền nối nhịp đôi bờ - Ảnh: sưu tầm

 

Ngoài những cảnh đẹp mộng mơ và nét sâu lắng dịu dàng của con người xứ Huế, ở cố đô, những khách sạn ấn tượng cũng là điểm khiến du khách mỗi lần đến Huế đều khó có thể quên được. Những nơi dừng chân nghỉ dưỡng này không chỉ còn đơn giản là nơi để ở, để lưu trú trong những ngày rong chơi xứ Huế mà lưu luyến, mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

 

khách sạnNhững khách sạn nghỉ dưỡng ở Huế mang đến bạn kỳ nghỉ tuyệt vời - Ảnh: Sưu tầm

 

Cùng Mytour xem khách sạn nào là nơi nghỉ dưỡng đáng mơ ước nhất khi du lịch đến Huế nhé.

 

1. HUẾ RIVERSIDE BOUTIQUE RESORT & SPA

 

Không chỉ Mytour mà nhiều du khách từng có những ngày nghỉ ngơi ở Huế Riverside Resort đều cho rằng nơi này là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước khi đến thăm Huế.

 

Riverside ResortKhách sạn Riverside Resort - Ảnh: Mytour.vn

 

Huế Riverside Resort nằm ở vị trí tuyệt đẹp, số 588 Bùi Thị Xuân, bên cạnh dòng sông Hương hiền hòa, thuận tiện để tham quan các điểm du lịch Huế như hoàng thành, chùa Thiên Mụ, lăng Tự Đức... Resort này có nét kiến trúc đặc trưng của Huế, gần gũi với thiên nhiên nên rất mát mẻ và trong lành.

 

Riverside ResortKhông gian thiên nhiên ở Riverside Resort - Ảnh: Mytour.vn

 

Riverside ResortResort này có nét kiến trúc đặc trưng của Huế - Ảnh: Mytour.vn

 

Trong Huế Riverside Resort có những khu vườn đầy hoa lá và các loại cây cảnh đẹp, thậm chí có cảnh những giàn bầu bí, vườn rau xanh tạo cảm giác gần gũi quê nhà và ấm cúng như khi bạn đang trở về miền quê yên ả.

 

Riverside ResortHình ảnh thân thuộc tại khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này - Ảnh: Mytour.vn

 

Huế Riverside Resort có 40 phòng gồm Superior River View và Deluxe River View được trang bị đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao có tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông Hương thơ mộng hay vườn cây xanh mát.

 

Riverside ResortCác nhà nghỉ riêng tư, yên tĩnh - Ảnh: Mytour.vn

 

Không chỉ đơn giản là chốn nghỉ ngơi, Huế Riverside Resort còn có nhiều tiện nghi giúp bạn thư giãn tuyệt đối như quầy bar, spa, phòng tập thể dục… Nhà hàng Pomelo trong Huế Riverside Resort cũng là nơi lý tưởng để bạn cùng người thân thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Huế. Bên cạnh đó, khách sạn này còn cung cấp cho bạn xe đạp để dạo quanh làng Thủy Biều và tham quan một số di tích như đồi Vọng Cảnh, lăng Tự Đức...

 

Riverside ResortHàng ngày, Huế Riverside Resort còn có thuyền đưa đón khách về trung tâm thành phố - Ảnh: Mytour.vn

 

Huế Riverside Resort thực sự là một khách sạn lý tưởng để bạn thư giãn, nghỉ sau khi chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp thơ mộng của xứ Huế.

 

2. LĂNG CÔ BEACH RESORT

 

Bạn muốn một nơi nghỉ dưỡng vừa hòa vào thiên nhiên vừa tiện cho những chuyến tham quan, ngắm cảnh? Lăng Cô Beach Resort, tọa lạc tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, chính là điểm dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

 

Lăng Cô Beach ResortLăng Cô Beach Resort là nơi nghỉ dưỡng đáng mơ ước ở Huế - Ảnh: Mytour.vn

 

Lăng Cô Beach Resort nằm sát biển, chỉ cần bước qua khỏi những lối đi nhỏ rợp bóng cây xanh mát là bạn đã đặt chân lên bờ cát trắng mịn rồi thỏa thuê vùng vẫy trong làn nước biển trong veo.

 

Lăng Cô Beach ResortLối đi xuống biển - Ảnh: Mytour.vn

 

Lăng Cô Beach ResortBờ biển Lăng Cô ở khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Nguyen Van Duc

 

Lăng côBờ biển Lăng Cơ dịu êm xinh đẹp - Ảnh: Dzung Nguyen

 

Với 88 phòng, trong đó có 57 phòng chất lượng cao thiết kế theo phong cách cổ truyền, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Lăng Cô Beach Resort thực sự mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 

Lăng Cô Beach ResortPhòng nghỉ tiện nghi hướng ra vườn cây xanh mát - Ảnh: Mytour.vn

 

Ngoài những căn phòng có thiết kế hiện đại, Lăng Cô Beach Resort còn có những góc rất truyền thống, đậm chất dân gian như những bộ bàn ghế mây, bộ tách trà bằng đất nung, những ngôi nhà rường, những lối đi cung đình… tạo ấn tượng sâu sắc với du khách.

 

Lăng Cô Beach ResortGóc nhỏ thân quen - Ảnh: Mytour.vn

 

Lăng Cô Beach ResortLối đi “cung đình” - Ảnh: Mytour.vn

 

Ở Lăng Cô Beach Resort bạn cũng dễ dàng đi đến 4 di sản thế giới cũng như thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng ở miền Trung là cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, động Phong Nha - Kẻ Bảng…

 

Hội AnBạn dễ dàng tham quan Hội An khi nghỉ dưỡng tại Lăng Cô Beach Resort - Ảnh: Sacha Fernandez

 

Mời bạn xem tiếp: 4 khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước ở xứ Huế - Phần 2

 

Hải Yến – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /377