Mytour blog
Tags:
bãi biển đẹpdu lịch Thái BìnhKhu du lịch biển Đồng Châukhám phá Thái Bình
06/04/202310.9853

Bãi biển Đồng Châu năm 2024

Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió.

 

Cách trung tâm thành phố Thái Bình chừng 30km theo đường quốc lộ 39B về hướng đông tới địa phận xã Đông Minh huyện Tiền Hải, con đường trải nhựa sẽ dẫn du khách tới một trung tâm du lịch biển nổi tiếng của Thái Bình - Bãi biển Đồng Châu.

 

Bãi biển Đồng Châu

Bãi biển Đồng Châu - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Thái Bình

 

Khu du lịch bao gồm bờ biển thuộc xã Đông Minh, Cửa Lân, hai đảo biển Cồn Thủ và Cồn Vành. Diện tích toàn khu du lịch rộng hàng chục km2, trung tâm của khu du lịch là bãi biển Đồng Châu dài 5 km, nơi đây đã hình thành hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ cao tầng phục vụ du khách bốn phương đến với Đồng Châu. Điều thú vị là từ bãi tắm Đồng Châu, du khách có thể đi tàu, xuồng gắn máy ra thăm và tắm biển ở Cồn Thủ, Cồn Vành. Cách đất liền 7 km, Cồn Thủ và Cồn Vành nổi lên như hai ngọn sóng xanh giữa biển khơi.

 

Hít thở không khí trong lành của biển

Hít thở không khí trong lành của biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Khung cảnh tuyệt đẹp, đặc trưng của Đồng Châu

Khung cảnh tuyệt đẹp, đặc trưng của Đồng Châu - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn gần bãi biển Đồng Châu


Cồn Thủ có bãi cát trắng mịn, có rừng thông, rừng phi lao xanh ngắt, có bãi tắm nhỏ thơ mộng là địa điểm lý tưởng cho du khách đi tắm biển, tổ chức các cuộc picnic và nghỉ dưỡng bằng tầu thuyền với các trò vui chơi, giải trí trên biển như câu cá, lướt ván, bóng chuyền bãi biển ...

 

Mờ ảo trong sương sớm
Mờ ảo trong sương sớm - Ảnh: Sưu tầm
 
Với những làng chài ven biển
Với những làng chài ven biển - Ảnh: Sưu tầm
 

Cồn Vành rộng 15km2, có khu bảo tồn rừng ngập mặn là điểm dừng chân của các loài chim quý hiếm như cò thìa, bồ nông, mòng biển ... Hằng năm nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách là các nhà nghiên cứu, khách du lịch tới thăm cồn đảo.


Đến với khu du lịch biển Đồng Châu còn được thăm quan đền Nhà Bà thờ vợ một vị vua đời Tống bên Trung Quốc đã có công giúp nhà Trần đánh quân Nguyên Mông và đây cũng là cơ sở hoạt động của xứ uỷ Bắc Kỳ trước cách mạng tháng Tám.

 

Khu du lịch Cồn VànhKhu du lịch Cồn Vành - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với bãi biển Đồng Châu du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió, hòa mình vào thiên nhiên, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống để có những ngày nghỉ tuyệt vời nơi đây.

Các câu hỏi thường gặp
Bãi biển Đồng Châu ở đâu?

Bãi biển Đồng Châu nằm ở xã Đồng Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, Miền Bắc.

Bãi biển Đồng Châu có gì đặc biệt?

Bãi biển Đồng Châu có bãi cát trắng dài và rộng, nước biển trong xanh, không sóng lớn nên rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển, chơi đùa và thư giãn.

Có những hoạt động gì tại Bãi biển Đồng Châu?

Bạn có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, chèo thuyền kayak, lướt ván, câu cá, chụp ảnh và thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Bãi biển Đồng Châu?

Thời điểm tốt nhất để đến Bãi biển Đồng Châu là từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và nắng nhiều.

Có những địa điểm du lịch gần Bãi biển Đồng Châu không?

Các địa điểm du lịch gần Bãi biển Đồng Châu bao gồm: Đền Bà Chúa Kho, Chùa Kỳ Cùng, Đền Thánh Ngọc Sơn, Vườn quốc gia Xuân Thủy và Khu di tích lịch sử Đông Sơn.

3 Thích

Đánh giá : 4.2 /309