Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Phú Yênkhám phá Phú Yênbiển Mỹ Á
06/04/20234.1520

Biển Mỹ Á năm 2024

Bãi biển Mỹ Á được xem là bãi tắm đẹp nhất Phú Yên, thuộc địa phận xã An Phú, huyện Tuy An. Bãi biển Mỹ Á có cát trắng phau phau trải dài theo mép nước, nước biển ở đây trong xanh, đáy thoai thoải, trải dài dưới bóng dừa xanh mát. Rừng dừa Mỹ Á hết sức thơ mộng, có thể ru hồn khách lãng du trong những đêm trăng thanh gió mát.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Phú Yên

 

Ngoài khơi biển Mỹ Á là các đảo lớn, trong đó có đảo Hòn Chùa với diện tích 0,22km², nơi có cảnh quan đẹp với hệ sinh thái biển phong phú thuận lợi cho các hoạt động du lịch biển.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Yên

 

Biển Mỹ Á còn là nơi con sông Trà Câu xinh đẹp dài khoảng 40km, bắt nguồn từ vùng Hồng Thuyên, Vực Liêm chảy ra cửa biển. Trong tương lai khu vực cửa biển Mỹ Á sẽ được quy hoạch thành thương cảng lớn, tạo động lực để thúc đẩy khu vực trung tâm phát triển.

 

 

 

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Biển Mỹ Á ở đâu?

- Biển Mỹ Á nằm ở phía Đông Nam của đất nước Việt Nam, thuộc địa phận xã Tân Thành, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi.

Biển Mỹ Á có gì đặc biệt?

- Biển Mỹ Á có bãi tắm đẹp, cát trắng, nước trong xanh và không quá đông đúc. Nơi đây còn có rừng nguyên sinh, động vật hoang dã và các khu di tích lịch sử.

Phú Yên là tỉnh nằm ở đâu?

- Phú Yên là một tỉnh thuộc miền Trung Việt Nam, nằm ở phía Nam của tỉnh Bình Định và phía Bắc của tỉnh Khánh Hòa.

Phú Yên có những địa danh nổi tiếng nào?

- Phú Yên có nhiều địa danh nổi tiếng như bãi biển Gành Đá Đĩa, đèo Cả, đồi Chóp Chài, đảo Ông Địa, hồ Ganh Dầu, chùa Đá Bia, vườn quốc gia Xuân Sơn,...

Miền Trung là khu vực nào?

- Miền Trung là một khu vực địa lý nằm ở phía trung của Việt Nam, bao gồm các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Thuận. Miền Trung có nhiều địa danh nổi tiếng như Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Quy Nhơn,...

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /239