Mytour blog
06/04/20236.2370

Biển Tuy Hòa năm 2024

Bãi biển Tuy Hòa là một bãi ngang hứng trọn bao mùa gió cùng vị mặn biển khơi đổ vào. Rừng dương của bãi ngang đã lớn lên, tạo nét chấm phá cho thành phố, tôn thêm vẻ đẹp cho bờ biển bằng những hàng dương lao xao.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Yên

 

Với chiều dài gần 10km, biển Tuy Hòa thuộc xã An Phú của Tuy An, những trảng cát lớn dãi dầu nắng nóng mưa sa, đón gió biển khơi cuồng nộ.

 

 

Bãi biển Tuy Hòa không náo nhiệt như nhiều bãi nơi khác, sau khi đắm mình vào dòng nước xanh, bạn có thể ngồi vùi chân xuống cát và “nhâm nhi” một ít rượu gạo Quy Hậu nồng nàn với những thủy đặc sản tươi ngon như sò huyết Ô Loan, cua bể Yến, ốc nhảy Sông Cầu, tôm bạc Vũng Rô, cháo hàu Tuy An.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Phú Yên

 

 

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Biển Tuy Hòa thuộc tỉnh nào?

- Biển Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên, nằm ở miền Trung Việt Nam.

Biển Tuy Hòa có gì đặc biệt?

- Biển Tuy Hòa có bãi tắm dài và đẹp, nước biển trong xanh và ấm áp quanh năm. Nơi đây còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như đảo Ông Xa, đảo Nhạn, đèo Cả...

Phú Yên có những món ăn nổi tiếng gì?

- Phú Yên có nhiều món ăn ngon như bánh xèo Phú Yên, bún đậu mắm tôm, bánh canh chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo...

Thời tiết ở Phú Yên như thế nào?

- Phú Yên có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ trung bình từ 25-30 độ C. Thời tiết ở đây khá ổn định, thích hợp cho du lịch quanh năm.

Có những khách sạn nào tốt ở Phú Yên?

- Phú Yên có nhiều khách sạn đạt tiêu chuẩn và chất lượng tốt như Khách sạn Cendeluxe, Khách sạn Sao Mai, Khách sạn Hải Âu...

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /534