Mytour blog
Tags:
du lịch nước ngoàikhám phá thế giớidu lịch thế giớikinh nghiệm du lịch thế giới
06/04/20231.5670

Chu du thế giới chiêm ngưỡng những bóng hồng đẹp nhất năm 2024

Không chỉ với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa đa sắc màu, ẩm thực độc đáo, những hoạt động mới lạ mà những quốc gia sau đây còn hội tụ những người phụ nữ được xem là những bóng hồng đẹp nhất. Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc đều có những chuẩn mực khác nhau về cái đẹp. Theo chân Mytour chu du khắp thế giới và cùng chiêm ngưỡng những bóng hồng đẹp nhất qua góc máy nhiếp ảnh gia người Romania, Mihaela Noroc nhé!

 

Nhiếp ảnh gia người Romania, Mihaela Noroc đã đưa ra một dự án ảnh mang tên “The Atlas Of Beauty” khắc họa rõ nét sự khác biệt về chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ trên khắp thế giới. "Mặc dù xu hướng toàn cầu khiến mọi người trên thế giới có xu hướng hành động và làm đẹp giống nhau, tuy nhiên, mỗi người vẫn đẹp theo cách khác biệt", nhiếp ảnh gia chia sẻ. Cùng ngắm nhìn qua những bức ảnh sau đây để thấy sự khác nhau về chuẩn mực vẻ đẹp giữa các quốc gia trên thế giới.

 

MEDELLIN, COLOMBIA

 

Medellin là thành phố ở miền trung Colombia, thủ phủ của tỉnh Antioquia. Đây là thành phố lớn thứ 2 ở Colombia, năm 2012, Medellin được công nhận là “Thành phố sáng tạo của năm” với rất nhiều công trình phục vụ dân sinh tân tiến như thư viện Espana, cáp treo Metrocable, hệ thống cầu thang trượt… được xây dựng vô cùng tráng lệ. Đến với Medellin, bạn có thể vừa nhâm nhi một ly rượu Aguardiente và thưởng thức vũ điệu Salsa truyền thống, tham gia lễ hội hoa đầy màu sắc.

 

MEDELLIN, COLOMBIA

Medellin, “Thành phố của sự sáng tạo”- Ảnh: Sưu tầm

 

Người phụ nữ Medellin mang một vẻ đẹp đặc trưng như chính thành phố mà họ đang sinh sống. Với hàng lông mày đen sậm, đôi mắt to long lanh đầy mê hoặc, cùng một mái tóc xoăn chính là tiêu chí cái đẹp của những bóng hồng nơi đây.

 

Bóng hồng xinh đẹp của Medellin, Colombia-

Bóng hồng xinh đẹp của Medellin, Colombia- Ảnh: Mihaela Noroc

 

VILNIUS, LITHUANIA

 

Vilnius là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Litva, Thành phố này là thủ phủ của Đô thị thành phố Vilnius và đô thị quận Vilnius cũng như của Hạt Vilnius. Vilnius mang vẻ đẹp cổ điển trong từng đường nét kiến trúc, từ nhà cửa, các công trình đến đường phố nhưng bên cạnh đó, Vilnius còn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng của một đô thị mới.

 

Nét đẹp sang trọng của Vilnius-

Nét đẹp sang trọng của Vilnius- Ảnh: Enlarged

 

Người phụ nữ Vilnius cũng mang vẻ đẹp cổ điển và tinh tế. Điểm nhấn trong vẻ đẹp của bóng hồng Vilnius chính là đôi môi quyến rũ, đôi mắt sâu, sống mũi cao cùng với mái tóc dài hoe vàng.

 

Vẻ đẹp ngọt ngào của bóng hồng Vilnius

Vẻ đẹp ngọt ngào của bóng hồng Vilnius- Ảnh: Mihaela Noroc

 

EL PAICO, CHILE

 

Chile thu hút du khách yêu thích du lịch khám phá với những thành phố lớn Antofagasta, Iquique và Arica, vùng đất mỏ Calama, khu bảo tồn sinh thái hàng đầu thế giới, công viên quốc gia Lauca bao gồm những ngọn núi lửa đã chết, những hồ cao nhất trên thế giới và một hệ động thực vật phong phú và thung lũng mặt trăng Luna. Và đặc biệt, du khách bốn phương luôn muốn một lần được đến Chile là bởi nơi đây còn hội tụ những bóng hồng xinh đẹp El Paico với nét quyến rũ mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

 

Đảo Phục Sinh nổi tiếng ở Chile

Đảo Phục Sinh nổi tiếng ở Chile- Ảnh: Sưu tầm

 

Với đôi mắt to tròn, gương mặt ngây thơ vô tuổi tác cùng với mái tóc được tết theo kiểu vòng nguyệt quế chính là nét đẹp tuyệt mỹ của người phụ nữ El Paico, Chile.

 

Chuẩn mực của vẻ đẹp phụ nữ El Paico, Chile

Chuẩn mực của vẻ đẹp phụ nữ El Paico, Chile- Ảnh: Mihaela Noroc

 

KHANOM, THÁI LAN

 

Khanom là một huyện nằm ở phía bắc tỉnh tỉnh Nakhon Si Thammarat. Bờ biển của huyện có nhiều bãi biển đẹp nằm giữa các khu vực núi đá vôi của dãy núi Nakhon Si Thammarat, thút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Nổi tiếng nhất trong các bãi này phải kể đến bãi biển Nai Plao. Du khách còn có thể tham quan các hang động tại đây, tiêu biểu nhất là động Khao Wang Thong.

 

Khanom nổi tiếng với những bãi biển đẹp

Khanom nổi tiếng với những bãi biển đẹp- Ảnh: Tim Willcox

 

Xem thêm: Các tour du lịch Thái Lan giá rẻ

 

Người phụ nữ Khanom, Thái Lan mang nét đẹp huyền bí như chính xứ sở chùa vàng. Nét đẹp của họ toát lên từ mái tóc đen dài óng mượt, khuôn mặt góc cạnh được tô điểm bởi những phụ kiện khác nhau.

 

Vẻ đẹp của người phụ nữ Thái Lan

Vẻ đẹp của người phụ nữ Thái Lan- Ảnh: Mihaela Noroc

 

SINGAPORE

 

Nhắc đến Singapore, chắc hẳn ai ai cũng phải choáng ngợp với tốc độ phát triển vượt bậc của nơi đây. Singapore là đảo quốc với sự hiện đại và thanh lịch, đó là những tòa nhà cao ốc, là thành phố nhộn nhịp về đêm. Singapore có nhiều điểm đến hấp dẫn như Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Cảng cầu Clarke, Nhà hát Esplanade trên Vịnh… với các lễ hội vô cùng hấp dẫn khiến du khách phải một lần ghé qua.

 

Singapore mang một vẻ đẹp kiêu sa, hiện đại-

Singapore mang một vẻ đẹp kiêu sa, hiện đại- Ảnh: Kenny Teo

 

Xem thêm: Các tour du lịch Singapore giá rẻ

 

Chuẩn mực của vẻ đẹp người phụ nữ Singapore chính là nét cá tính pha chút dịu dàng trong cử chỉ, hành động và cả trang phục của họ. Vẻ đẹp ấy như là sự hòa quyện giữa nét đẹp của nhiều sắc tộc với nhau khi đất nước Singapore là đất nước của muôn tộc người.

 

Vẻ đẹp của bóng hồng Singapore

Vẻ đẹp của bóng hồng Singapore- Ảnh: Mihaela Noroc

 

BALTIC, PHẦN LAN

 

Biển Baltic nằm ở Bắc Âu, được bao bọc bởi bán đảo Scandinavia, khu vực Trung Âu, Đông Âu và quần đảo Đan Mạch. Biển Baltic nối với biển Trắng bởi kênh đào Biển Trắng và với Biển Bắc bởi kênh đào Kiel. Adam xứ Bremen (một sử gia người Đức) là người đầu tiên dùng cái tên "Baltic" gọi vùng biển này. Ý nghĩa của cái tên xuất phát  từ tên một hòn đảo lớn là đảo Baltia.

 

Bờ biển Baltic đầy mê hoặc dưới ánh bình minh

Bờ biển Baltic đầy mê hoặc dưới ánh bình minh- Ảnh: Kuba Kłopotowski

 

Người phụ nữ Baltic, Phần Lan mang trong mình nét đẹp lạnh lùng, kiêu sa toát lên từ đôi môi đỏ âu, đôi mắt sâu và đường cong của cơ thể. Họ có một masit óc dài óng mượt, đen vàng lốm đốm trông thật cuốn hút.

 

Phụ nữ bờ biển Baltic, Phần Lan quyến rũ cùng mây trời

Phụ nữ bờ biển Baltic, Phần Lan quyến rũ cùng mây trời- Ảnh: Mihaela Noroc

 

SHIRAZ, IRAN

 

Shiraz là thành phố đông dân thứ sáu ở Iran và là thủ phủ của tỉnh Fars. Shiraz nằm ở phía tây nam của Iran bên sông theo mùa Khoshk Roodkhaneye (sông khô). Shiraz là một trung tâm thương mại khu vực trong hơn 1.000 năm. Shiraz trở thành một điểm đến hàng đầu của du lịch Iran nhờ điều kiện thời tiết lý tưởng,  những lăng tẩm tráng lệ và vườn Eram - một khu vườn Ba Tư nổi tiếng có ý nghĩa lịch sử.

 

Vườn Eram nổi tiếng xứ Shiraz, Iran

Vườn Eram nổi tiếng xứ Shiraz, Iran- Ảnh: moocatmoocat

 

Người phụ nữ Shiraz, Iran lại mang một vẻ đẹp dịu dàng, trầm buồn. Đôi mắt sâu, lông mày sậm đen cùng mái tóc đen bồng bềnh được phủ lên bởi một chiếc khăn choàng che kín, đã càng tôn vinh lên vẻ đẹp kín đáo của người phụ nữ Shiraz, Iran.

 

Chuẩn mực cái đẹp của người phụ nữ Shiraz, Iran là sự kín đáo

Chuẩn mực cái đẹp của người phụ nữ Shiraz, Iran là sự kín đáo- Ảnh: Mihaela Noroc

 

AMAZON

 

Rừng mưa Amazon là một khu bảo tồn thiên nhiên trên thế giới. Đó là khu dự trữ sinh quyển cho loài người. Chính vì vậy sự bảo tồn các loài động vật quý hiếm và các loại tài nguyên, nhất là nguồn tài nguyên sinh vật tại khu vực này nhằm bảo vệ sự tồn tại và phát triển của thế giới loài người. Những loài động vật kỳ lạ, thực vật phong phú hay các bộ tộc bí ẩn....tất cả tạo nên một thiên nhiên hoang dã đầy kỳ thú trong rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới.

 

Rừng mưa Amazon - lá phổi của thế giới

Rừng mưa Amazon - lá phổi của thế giới- Ảnh: Dwood Photography

 

Nét đẹp của người phụ nữ trong các bộ tộc sinh sống ở Amazon cũng mang nét đẹp hoang dã như chính vùng rừng mưa Amazon- nơi họ sinh ra và lớn lên. Sự hoang dã toát lên ngay từ vẻ mặt của họ, được trang điểm với nhiều họa tiết khác nhau. Mái tóc đen dài, đôi khuyên tai làm bằng lông chim và bộ trang phục đậm chất núi rừng đã giúp họ mang vẻ đẹp thực sự khác biệt.

 

Vẻ đẹp hoang dã của phụ nữ ở rừng Amazon

Vẻ đẹp hoang dã của phụ nữ ở rừng Amazon- Ảnh: Mihaela Noroc

 

ROMANIA

 

Romania còn được phiên âm là Rumani, là một quốc gia tại đông nam Châu Âu. Đến với Romania, du khách sẽ cảm nhận được nét kiến trúc, điêu khắc của Rumani rất phong phú và độc đáo. Các công trình xây dựng ở đây không đồ sộ, vương giả như các nước Tây Âu mà mang vẻ đẹp của kiến trúc nông thôn, hài hòa với thiên nhiên.

 

Kiến trúc nông thôn nhiều màu sắc của Romania

Kiến trúc nông thôn nhiều màu sắc của Romania- Ảnh: Sorin Mutu

 

Đời sống nông thôn Rumani tươi sáng, thanh bình, những ngôi nhà ngói đỏ au nằm giữa ruộng vườn xanh mướt trù phú và cả những người phụ nữ Romania xinh đẹp. Vẻ đẹp của họ là sự bình dị, đơn giản và thanh tao trong bộ trang phục truyền thống với chiếc khăn choàng đỏ tựa như cô bé quàng khăn đỏ trong cổ tích xưa.

 

Vẻ đẹp của bóng hồng Romania

Vẻ đẹp của bóng hồng Romania- Ảnh: Mihaela Noroc

 

CAO NGUYÊN TIBETAN, TRUNG QUỐC

 

Tây Tạng nổi tiếng là một địa danh đầy bí ẩn đối với du khách từ xưa đến nay. Do địa hình khá phức tạp nên trong một thời gian khá dài, Tây Tạng hầu như bị ngăn cách với thế giới bên ngoài. Tây Tạng thật sự là một thế giới hoàn toàn khác so với thế giới hiện đại của chúng ta. Ở đây có những nét văn hóa khá đặc sắc và mang đậm bản chất của vùng, có những ngôi chùa cổ kính, những cao nguyên rộng lớn và những truyền thuyết huyền bí của Phật giáo.

 

Thánh địa của Phật Giáo- Tây Tạng

Thánh địa của Phật Giáo- Tây Tạng- Ảnh: reurinkjan

 

Xem thêm: Các tour du lịch Trung Quốc giá rẻ

 

Nét chuẩn mực trong cái đẹp của người phụ nữ cao nguyên Tây Tạng, Trung Quốc là nét đẹp truyền thống của “thánh địa Phật giáo”. Đôi mắt nhỏ, da mặt với nhiều đốm đồi mồi do thời tiết lạnh, hai má được trang điểm ửng hồng cùng đôi môi đỏ âu chính là vẻ đẹp khó có thể lẫn vào đâu được của người phụ nữ Tây Tạng.

 

Vẻ đẹp của phụ nữ Tây Tạng, Trung Quốc

Vẻ đẹp của phụ nữ Tây Tạng, Trung Quốc- Ảnh: Mihaela Noroc

 

OMO VALLEY, ETHIOPIA

 

Thung lũng Omo ở Ethiopia là nơi có bộ lạc Mursi, Hamer, Benna sinh sống, và là một trong những nơi “kỳ lạ nhất” mà theo như một nhà nghiên cứu đã may mắn trải qua cho biết. Nơi đây có một bộ lạc hầu như sống tách biệt với nền văn minh – bộ lạc Omo Vallery.

 

Thác nước tại Omo Valley

Thác nước tại Omo Valley- Ảnh: Eric Lafforgue

 

Dù sống tách biệt nhiều với thế giới bên ngoài nhưng chính điều đó đã giúp họ giữ được vẻ đẹp riêng biệt của chính họ, không thể nhầm lẫn với bất kỳ người nào khác. Vẻ đẹp của người phụ nữ của bộ tộc Omo Vallery chính là ở làn da ngăm đen, mái tóc như những “chấm bi” xoăn cứng được phủ lên bởi một lớp màu đà cùng đôi mắt tinh tường cuốn hút mọi ánh nhìn.

 

Chuẩn mực cái đẹp của bóng hồng Omo Valley

Chuẩn mực cái đẹp của bóng hồng Omo Valley- Ảnh: Mihaela Noroc

 

RIO DE JANEIRO, BRAZIL

 

Brasil, tuy chỉ xếp thứ năm thế giới về diện tích, thứ sáu thế giới về dân số, nhưng lại sở hữu khu rừng Amazon rộng nhất thế giới, con sông Amazon dài nhất thế giới, vũ điệu Samba nồng nàn nhất thế giới, nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới, thứ bóng đá mê li nhất thế giới và cả những người bóng hồng xinh đẹp nhất.

 

Khung cảnh hài hòa với thiên nhiên của Rio de Janeiro

Khung cảnh hài hòa với thiên nhiên của Rio de Janeiro- Ảnh: Ruy Barbosa Pinto

 

Người phụ nữ Rio De Janeiro, Brazil với thân hình mảnh khảnh, là da ngăm đen quyến rũ để thích ứng với thời tiết nơi đây, mái tóc đen bóng và óng ả đã làm cho biết bao du khách phải nao lòng trước vẻ đẹp ấy.

 

Sắc da quyến rũ của phụ nữ Rio De Janeiro

Sắc da quyến rũ của phụ nữ Rio De Janeiro- Ảnh: Mihaela Noroc

 

RIGA, LATVIA

 

Riga là thủ đô của Latvia và là thành phố lớn nhất trong số tất cả các nước vùng Baltic. Riga là một trung tâm tài chính, thương mại, hải cảng, công nghiệp và văn hóa quan trọng của vùng Baltic. Du khách bốn phương bị cuốn hút đến với Riga bởi cuộc sống tại Riga mang nét gì đó chậm rãi, thư thả của một thị trấn nhỏ mà không phải nơi nào cũng có được.

 

Riga, Latvia với cuộc sống chậm rãi, thư thả

Riga, Latvia với cuộc sống chậm rãi, thư thả- Ảnh: Ivan 63

 

Người phụ nữ Riga, Latvia cũng mang một vẻ đẹp thật thư thái, nhẹ nhàng với mái tóc vàng hoe cùng đôi mắt xanh long lanh, đôi môi trái tim đã tạo nên sự thu hút mãnh liệt đối với những ai từng một lần chạm mắt.

 

Vẻ đẹp của phụ nữ Riga, Latvia

Vẻ đẹp của phụ nữ Riga, Latvia- Ảnh: Mihaela Noroc

 

NEW YORK, MỸ

 

New York là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ, thành phố lớn và phát triển nhất tại Bắc Mỹ, có nhiều cao ốc chọc trời nhất thế giới và là trung tâm tài chính, thương mại, chính trị, giải trí và văn hóa quốc tế. New York mang vẻ đẹp hiện đại, tráng lệ sánh tầm quốc tế mà không phải một thành phố nào trên thế giới dễ dàng có được vẻ đẹp ấy.

 

New York - thành phố tráng lệ trong sắc đèn điện

New York - thành phố tráng lệ trong sắc đèn điện- Ảnh: Tony Shi

 

Người phụ nữ New York cũng vậy, vẻ đẹp của họ thực sự là một vẻ đẹp tinh tế, pha màu hiện đại trong chính trang phục và sắc mặt kiêu sa và đậm đà của họ.

 

Chuẩn mực vẻ đẹp của bóng hồng New York-

Chuẩn mực vẻ đẹp của bóng hồng New York- Ảnh: Mihaela Noroc

 

MOSCOW, NGA

 

Moscow là một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Mỗi du khách đến đây chắc hẳn sẽ có những xúc cảm, niềm yêu thích riêng khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc cổ hoành tráng, các địa danh lịch sử nổi tiếng, những cung điện vàng son... và cả những người phụ nữ Moscow với vẻ đẹp sâu lắng và đằm thắm nữa.

 

Moscow- thiên đường cổ tích

Moscow- thiên đường cổ tích- Ảnh: Boris SV

 

Phụ nữ Nga không chú trọng nhiều đến việc trang điểm đậm đà. Chỉ cần một ít son màu nhạt đã làm nổi bật lên đôi môi quyến rũ cùng điểm nhấn nằm ở đôi mắt nâu huyền dịu.

 

Vẻ đẹp đậm đà của người phụ nữ Moscow

Vẻ đẹp đậm đà của người phụ nữ Moscow- Ảnh: Mihaela Noroc

 

SYDNEY, ÚC

 

Đến với Sydney bạn vừa có thể vùng vẫy trên những bãi biển đẹp tựa như Địa Trung Hải, hòa mình vào cuộc sống đô thị đầy biến động chẳng kém gì châu Âu, đi mua sắm thoả thích như thể bạn đang ở Hong Kong, thăm những vùng quê bình yên và ăn những món ăn từ khắp nơi trên thế giới...Sydney chắc hẳn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai, kể cả những du khách khó tính nhất đấy!

 

Pháo hoa rực rỡ giữa cảng Sydney

Pháo hoa rực rỡ giữa cảng Sydney- Ảnh: teekay 72

 

Xem thêm: Các tour du lịch Úc giá rẻ

 

Điểm qua vẻ đẹp của người phụ nữ Sydney, đó chính là vẻ đẹp hài hòa của nhiều màu sắc: màu trắng như tuyết của làn da, màu xanh sâu thẳm của đôi mắt long lanh, màu nâu của mái tóc. Vẻ đẹp ấy đã khiến họ trở thành những “thiên thần” ở xứ sở chuột túi.

 

Chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Sydney-

Chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Sydney- Ảnh: Mihaela Noroc

 

SAN FRANCISCO, MỸ

 

Là một trong những thành phố đông dân nhất của nước Mỹ, San Francisco nằm trên dải đất cao nhất của bán đảo, giữa vịnh San Francisco và bờ biển Thái Bình Dương. Mặc dù khí hậu San Francisco thường se lạnh và có sương mù vào mùa hè, nhưng với không khí trong lành và là nơi có bầu trời cao xanh vời vợi, San Francisco vẫn luôn là một trong những điểm du lịch yêu thích nhất của dân Mỹ nói riêng và của thế giới nói chung.

 

San Francisco nổi tiếng với cây cầu Cổng Vàng

San Francisco nổi tiếng với cây cầu Cổng Vàng- Ảnh: Maeusel

 

San Francisco là ngôi nhà của cây cầu Golden Gate đã quen thuộc trên phim ảnh, của Chinatown – khu người Hoa nhộn nhịp và ồn ào, của phố Lombard với những bụi hoa hồng rực rỡ đang chờ đợi được chụp ảnh, hay khu giải trí nổi tiếng - quận Castro. Ở San Francisco, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ để ngắm, trong đó có cả vẻ đẹp của người phụ nữ San Francisco, với mái tóc vàng cam, làn da đồi mồi lạ mắt và đôi mắt đầy chiều sâu.

 

Vẻ đẹp đầy chiều sâu của người phụ nữ San Francisco

Vẻ đẹp đầy chiều sâu của người phụ nữ San Francisco- Ảnh: Mihaela Noroc

 

OTAVALO, ECUADOR

 

Otavalo là một vùng quê năng động, được biết đến với phiên chợ nổi tiếng và lâu đời nhất của người da đỏ ở Bắc Mỹ thường diễn ra vào các ngày thứ 7- được gọi là phiên chợ mai, cách Quito thủ đô của Ecuador 120 km theo hướng Bắc. Hơn 4.000 năm qua, chợ Otavalo là một hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng ở miền cao nguyên phía Bắc của dãy Andes. Ngày nay, nó trở thành điểm thu hút du lịch lớn thứ hai của Ecuador, sau đảo Galápgos.

 

Otavalo - một màu sắc rực rỡ giữa Ecuador

Otavalo - một màu sắc rực rỡ giữa Ecuador- Ảnh: Mauro Tessari

 

Chuẩn mực trong nét đẹp của người phụ nữ Otavalo, Ecuador là làn da rám nắng, mái tóc đen chẻ giữa, sống mũi cao. Người phụ nữ Ecuador với thân hình nhỏ nhắn trong bộ trang phục truyền thống của Ecuador và họ khá thích đeo những trang sức nhiều màu sắc, để tôn vinh thêm vẻ đẹp của mình.

 

Người phụ nữ Ecuador trong nét đẹp bình dị-

Người phụ nữ Ecuador trong nét đẹp bình dị- Ảnh: Mihaela Noroc

 

THUNG LŨNG COLCA, PERU

 

Colca Canyon là một hẻm núi thuộc sông Colca, trong dãy núi Andes ở miền nam Peru, cách thành phố Arequira 160 km về phía bắc, là một trong những địa điểm du lịch phổ biến tại Peru. Với độ sâu 4.160 mét, sâu hơn rất nhiều so với hẻm núi Grand Canyon ở Arizona Mỹ (1.600 mét), Colca Canyon được cho là hẻm núi sâu nhất thế giới. Colca Canyon không chỉ hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa sôi động, cảnh quan tuyệt đẹp và loài chim Andean Condor, mà còn bởi vẻ đẹp độc đáo của những bóng hồng xinh đẹp.

 

Thung lũng Colca kỳ vĩ dưới nắng mặt trời-

Thung lũng Colca kỳ vĩ dưới nắng mặt trời- Ảnh: Alexander Photography

 

Hàng lông mày đậm màu cuốn hút, đôi môi mỏng, làn da ngăm tạo nên sự mạnh mẽ và được tô điểm bởi bộ trang phục truyền thống của Peru chính là chuẩn mực của vẻ đẹp người phụ nữ thung lũng Colca, Peru.

 

Người phụ nữ thung lũng Colca, Peru trong bộ trang phục truyền thống

Người phụ nữ thung lũng Colca, Peru trong bộ trang phục truyền thống- Ảnh: Mihaela Noroc

 

BẮC KINH, TRUNG QUỐC

 

Bắc Kinh có nghĩa là "Kinh đô phía Bắc", phù hợp với truyền thống chung của Đông Á khi kinh đô được dứt khoát đặt tên như chính nó. Bắc Kinh là thủ đô của Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa, là một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương của Trung Quốc và là thành phố lớn thứ nhì của nước này về dân số, sau Thượng Hải. Bắc Kinh được xem là một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch ở Trung Quốc, không chỉ bởi có nhiều cảnh quan đẹp nổi tiếng mà đây còn khu trung tâm thương mại với nhiều trung tâm hàng hiệu nổi tiếng, giá cả phải chăng.

 

Bắc Kinh đậm màu lịch sử Trung Hoa

Bắc Kinh đậm màu lịch sử Trung Hoa- Ảnh: Tony Shi

 

Và có lúc, du khách đến Bắc Kinh, Trung Quốc còn để chiêm ngưỡng chuẩn mực vẻ đẹp của người phụ nữ nơi đây. Phụ nữ Bắc Kinh, Trung Quốc mang vẻ đẹp đậm đà sắc màu châu Á với đôi mắt một mí độc đáo, mái tóc đen óng, đôi môi mỏng và trong bộ trang phục tươi mới tôn vinh dáng vẻ khiến họ càng trở nên xinh đẹp hơn.

 

Vẻ đẹp đậm đà màu sắc châu Á của bóng hồng Bắc Kinh, Trung Quốc

Vẻ đẹp đậm đà màu sắc châu Á của bóng hồng Bắc Kinh, Trung Quốc- Ảnh: Mihaela Noroc

 

Xem thêm: Các tour du lịch Trung Quốc giá rẻ

 

Ghé thăm mỗi quốc gia, bạn sẽ lại cảm nhận được những chuẩn mực khác nhau về vẻ đẹp của người phụ nữ. Là đôi môi, là ánh mắt, mái tóc hay dáng hình, tất cả đều thể hiện những vẻ đẹp khác nhau của người phụ nữ trên từng vùng miền. “Không có người phụ nữ xấu mà chỉ có những cái nhìn khác nhau về vẻ đẹp”, theo Mytour chu du và chiêm ngưỡng những bóng hồng xinh đẹp trên thế giới này nhé!

 

Thùy Dương - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /327