Mytour blog
06/04/2023260

Chúng ta đi đến Cần Thơ để tắm biển thả ga! năm 2024

MYTOUR.VN sẽ ghi lại những thông tin hữu ích về Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn - những địa điểm thu hút du khách nhất. Nếu bạn muốn thay đổi và đặt chân tới Cần Thơ cho chuyến du lịch lần này, MYTOUR.VN sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bãi tắm Cần Thơ, để bạn có một chuyến đi thú vị.

Chuyến đi Du lịch Cần Thơ đang được nhiều người quan tâm.

Cần Thơ, nằm gần cuối trên bản đồ cong hình chữ S, là một trung tâm của vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Đến với bãi tắm Cần Thơ cùng gia đình hay bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, bạn sẽ có cơ hội để cảm nhận thiên nhiên và tham gia các hoạt động vui chơi tại đây.

Du lịch Cần Thơ có nhiều địa điểm thú vị, trong đó bãi tắm là một trong số đó. Ảnh của bãi tắm đã được sưu tầm.

Bãi biển tại Cần Thơ

Bãi biển Nhân Tạo thuộc khu Bãi Cát, quận Ninh Kiều đã được biết đến từ năm 2014, khi được đổ khoảng 1 triệu m3 cát xuống dọc bãi biển để làm bãi tắm không bùn cho người dân và phục vụ khách du lịch đến đây tham quan và tắm biển. Do đó, gần đây bãi biển này đã thu hút sự tò mò của du khách trong nước và quốc tế.

Để đến bãi tắm Cần Thơ, hãy theo đường đi được minh họa trong ảnh.

Để đến bãi tắm Cần Thơ không có gì khó. Du khách có thể di chuyển bằng máy bay, ô tô hoặc xe khách. Nếu bạn ở xa Cần Thơ, hãy chọn thời gian thích hợp để mua vé máy bay vào Cần Thơ. Sau đó, bạn sẽ đến bãi tắm Cần Thơ trong khoảng 20-30 phút.

Để đến bãi tắm Cần Thơ, bạn cần phải đi theo đường dẫn.

Di chuyển bằng ô tô là một lựa chọn hợp lý vì bạn có thể tự chủ động thời gian và ngắm nhìn những cảnh đẹp trên đường đến Cần Thơ. Chỉ mất khoảng 3 giờ đi từ TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ đến ngay. Hoặc bạn có thể chọn đi xe khách, đảm bảo sạch sẽ và chỉ mất khoảng 120.000 đồng - 140.000 đồng/chiều nằm ngủ một lúc là đã đến bãi tắm Cần Thơ. Do đó, du khách sẽ dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp.

Bãi Cát, quận Ninh Kiều là nơi có bãi biển nhân tạo được biết đến là Bãi biển Cần Thơ (Ảnh sưu tầm).

Khi đặt chân đến Cần Thơ, du khách sẽ bị choáng vong trước không gian rộng lớn và không khí trong lành tuyệt vời. Họ có thể thấy bầu trời xanh, lồng lộng gió biển và thời tiết mát mẻ của miền Tây vùng sông nước. Đi dọc bờ biển, họ có thể nghe tiếng sóng biển vỗ về như ôm trọn lấy bạn, tiếng tàu bè hoạt động qua lại và ngắm nhìn công việc của ngư dân trên biển mỗi ngày.

Ngắm nhìn biển Cần Thơ để thư giãn là một trải nghiệm tuyệt vời.

Những gì tuyệt vời hơn khi đến với điểm lý tưởng này, bạn có thể tắm biển và ngắm nhìn cầu Cần Thơ xa xa. Hãy ngắm nhìn hoàng hôn chiều dần buông, cây cầu dài cong cong trên nền bầu trời xanh thẳm, để cảm nhận sự thoải mái sau những áp lực mệt mỏi ở thành phố.

Khi hoàng hôn chiều dần buông, cây cầu dài cong cong, bầu trời xanh thẳm lặng lẽ lộ ra trước mắt, người ta có thể ngắm nhìn được cảnh đẹp đẽ này.

Du khách đến bãi tắm Cần Thơ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi dưới nước, nghỉ dưỡng và tắm biển. Đặc biệt, bạn có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn như: Moto nước, chèo thuyền kayak, phao, Cano dù kéo,.. hoặc thuê tàu cao tốc chạy dọc bãi biển. Hãy thử sức mình mạo hiểm với những trò chơi này nhé!

Bãi tắm Cần Thơ là một địa điểm tuyệt vời để thỏa sức tham gia các hoạt động giải trí dưới nước.

Cano kéo.

Du khách có thể thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại bãi biển khi được ngắm nhìn những hàng dừa tán lá rộng, những dãy ghế dài để tắm nắng và có không gian riêng để thư giãn. Cảm nhận được nắng gió, không khí trong lành, thưởng thức nước dừa mát lạnh, ăn hải sản thả ga và ngắm nhìn cầu Cần Thơ thật khiến du khách cảm thấy sảng khoái và thư giãn. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bãi biển có thể cung cấp.

Tôi đã có cơ hội thưởng thức những gì Cần Thơ có thể cung cấp: nắng gió, không khí trong lành, nước dừa mát lạnh, hải sản thả ga và cảnh quan tuyệt đẹp của cầu Cần Thơ.

Cầu Cần Thơ được chụp ảnh từ khắp những góc của thành phố.

Hãy cùng trọn vẹn một buổi tối tuyệt vời tại đây, thưởng thức chút tiết trời mát mẻ, trò chuyện với gia đình hay những người bạn của mình sẽ là những giây phút vui vẻ không thể quên được. Hãy cùng ngắm nhìn bãi tắm Cần Thơ buổi tối với ánh đèn lung linh đủ sắc màu, trông thật thơ mộng và lãng mạn nhường nào. Đừng quên lưu giữ những tấm ảnh tuyệt vời cùng những người thân yêu của bạn nhé.

Để tận hưởng một buổi tối tuyệt vời, hãy đến với bãi tắm Cần Thơ và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ của nó.

Đã có những thông tin hữu ích và đầy đủ để bạn "note" vào chuyến du lịch đến Cần Thơ sắp tới chưa? Cần Thơ là một vùng miền Tây sông nước, nơi con người rất thân thiện và cởi mở. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và đầy kỉ niệm. Nên nếu bạn đến Cần Thơ, hãy đặt phòng trên hệ thống MYTOUR.VN.

Khám phá những vườn trái cây hấp dẫn tại Cần Thơ, du khách có thể tham quan Bến Ninh Kiều - nơi lưu giữ những ký ức đẹp của thành phố. Đến với Cần Thơ, du khách cũng có thể trải nghiệm lênh đênh trên ghe thuyền và khám phá khu chợ nổi Cái Răng.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /447