Mytour blog
06/04/2023310

Du lịch Mỹ Khánh - Vườn Miệt Về Cần Thơ năm 2024

Mỹ Khánh, một làng du lịch, đã phát triển thành công mô hình du lịch sông nước, miệt vườn, trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm về với nét văn hóa truyền thống hoặc trải nghiệm cuộc sống sông nước. Du lịch sông nước, trở về với miệt vườn từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn được rất nhiều khách du lịch yêu thích.

Chuyến đi Du lịch Cần Thơ đang được nhiều người quan tâm.

Mỹ Khánh - một làng du lịch nằm ở Cần Thơ

Mỹ Khánh nằm trong vùng du lịch trọng điểm Đồng bằng sông Cửu Long, huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ 10km. Đây là nơi có vị trí địa lý thuận lợi, có làng Mỹ Khánh nằm giữa 2 khu chợ nổi tiếng Cái Răng và Phong Điền. Nơi đây cũng là nơi tinh hoa văn hóa tụ hội, có hàng trăm chiếc thuyền chở đầy nông sản phong phú, tươi ngon, đều là sản phẩm nuôi trồng của người dân. Khách du lịch cũng có thể thưởng thức các loại nông sản, hoa quả miệt vườn mang đậm tinh hoa của phù sa sông nước, cũng như các món ăn dân dã đậm chất Nam Bộ được chăm chút tỉ mỉ bởi người dân địa phương.

Mỹ Khánh cung cấp nhiều dịch vụ để phục vụ khách đến thăm. Hội trường rộng lớn có 350 chỗ ngồi và đội tàu, thuyền sẵn sàng đưa khách du lịch đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng và vùng lân cận. Ngoài ra, còn có các chương trình quảng bá văn hóa như tham quan nhà cổ Nam bộ, làng nghề truyền thống, vườn cây ăn trái và văn nghệ “Đờn ca tài tử”. Ngoài ra, còn có các dịch vụ giải trí như đi xe ngựa, câu cá sấu, bơi thuyền, xiếc khỉ, đi taxi điện và dịch vụ thử “Một ngày làm điền chủ”.

Vào cổng hiện nay, giá vé là 50.000 VND/người cho người lớn và 30.000 VND/người cho trẻ em dưới 1m2, không bao gồm các dịch vụ khác. Làng du lịch Mỹ Khánh đã xây dựng hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và đảm bảo mang đầy đủ đặc trưng của văn hóa vùng miền. Ngoài ra, nó còn hợp tác với các nhà vườn khác để phát triển hệ thống homestay phục vụ khách gần xa, cả trong nước và ngoài nước có nhu cầu muốn nghỉ chân ở đây.

Nơi lưu giữ những ký ức đẹp của Cần Thơ là Bến Ninh Kiều, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam là điểm văn hóa tinh thần Tây Nam Bộ, còn Lênh đênh trên ghe thuyền khám phá khu chợ nổi Cái Răng Cần Thơ là một trải nghiệm không thể bỏ qua.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /237