Mytour blog
06/04/2023310

Vườn trái cây hấp dẫn của Cần Thơ đã thu hút nhiều khách du lịch năm 2024

Cần Thơ đã trở nên nổi tiếng với những loại hoa quả thơm ngon của nó từ lâu. Để khai thác lợi thế này, Nha Trang đã mở ra nhiều vườn trái cây để thu hút du khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức trái cây từ vườn và các món ăn đồng quê như cá, ốc…

Chuyến đi Du lịch Cần Thơ đang được nhiều người quan tâm.

Vườn trái cây tại Cần Thơ được trang trí đẹp một cách tinh tế

      V
      ườn Mỹ Khánh là một công viên đẹp và thu hút nhiều du khách. Nó có nhiều cây cối, cây xanh và các bức tường đẹp. Nó cũng có nhiều con vật như cá, chim, và các loài động vật khác. Một công viên đẹp và hấp dẫn, Vườn Mỹ Khánh là nơi thu hút nhiều du khách. Nó có nhiều cây cối, cây xanh và các bức tường đẹp. Ngoài ra, nó còn có nhiều loài động vật n
    hư cá, chim và các loài động vật khác.

Vườn du lịch Mỹ Khánh nằm bên bờ sông Cần Thơ, cho phép du khách đến đây bằng đường bộ hoặc trải nghiệm cảm giác sông nước bằng cách xuôi thuyền theo đường sông hoặc đón tàu du lịch tại Bến Ninh Kiều.

Mỹ Khánh - một địa điểm du lịch được đặt tại Cần Thơ - có cổng vào vườn (Ảnh: ST).

Vườn Mỹ Khánh tại Cần Thơ được nhận xét là vườn trái cây hấp dẫn nhất. Diện tích 8ha của vườn này có hơn 20 loại cây ăn quả như xoài, sầu riêng, chôm chôm, mít... được trồng xen kẽ nhau dọc đường lối đi. Ngoài ra, vườn còn thường xuyên tổ chức các trò chơi thú vị như đua chó, xiếc khỉ, câu cá sấu...

Ngắm nhìn bữa trưa đồng quê và thưởng thức nó (Ảnh: ST).

Trò chơi đua chó và đua heo là những trò chơi phổ biến ở đây (Ảnh: ST).

Những du khách đến từ các địa phương khác có thể khám phá ẩm thực miền Tây Nam Bộ thông qua các món ăn dân dã như cá lóc nướng, chuột quay lu, lẩu quê... được phục vụ trong những túp lều nhỏ mái lá, mang lại cảm giác ấm cúng.

    Vườn trái cây Ông Sáu Dương

Ông Sáu Dương đã xây dựng một vườn trái cây theo chuẩn khu sinh thái thu nhỏ, bao gồm cả các loài hoa trái và động vật hoang dã. Khu vườn được phủ bởi các loại trái cây như măng cụt, dâu Hạ Châu, cam, bưởi, mít... Khách thăm quan có thể tham gia vào các trò chơi giải trí như câu cá, chèo thuyền qua con kênh trong vườn và ngắm nhìn các loài động vật như kì nhông, khỉ, nhím...

    Vườn 9 Hồng có nhiều loại trái cây.

Vườn trái cây 9 Hồng nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ 15km, ở ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Với vé vào cổng khá rẻ, chỉ 20.000đ/người, du khách có thể thỏa thích hái các loại trái cây theo mùa yêu thích. Ngoài ra, vườn trái cây 9 Hồng còn cung cấp các món đặc sản đồng quê và trò chơi dân gian để du khách có được những trải nghiệm tốt nhất.

Cây chôm chôm đã trưng bày một quả sai (Ảnh: ST).

    Vườn cây trái Vàm Xáng.

Vườn trái cây Vàm Xáng ở xã Nhơn Lộc, thị trấn Phong Điền, Cần Thơ là một điểm du lịch sinh thái đặc trưng của nhà vườn Nam Bộ. Nơi đây cung cấp sản vật địa phương 4 mùa xanh tốt, mùa nào quả nấy luôn tươi luôn ngon, khác với những vườn trái cây khác.

Cần Thơ có một vườn trái cây (Ảnh: ST).

Khi bước vào cổng, khách thăm quan đã ngay lập tức bị hòa mình vào không gian đậm chất miệt vườn. Hai hàng mía cao vút rũ xuống như đang cúi mình đón chào du khách, hàng câu thẳng tắp, khóm hoa râm bụt chói lọi và cây cầu khỉ cheo leo tạo nên một khung cảnh đồng quê yên ả.

Du khám phá các vườn trái cây tại Cần Thơ (Ảnh: ST).

Với mức giá chỉ 30.000 đồng cho một tấm vé vào cửa, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn trong sự ân cần của chủ khu vườn. Họ có thể ngồi xuồng xuôi theo các con mương nhỏ, tự tay bắt cá để chế biến cho bữa trưa với những món ăn dân dã.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm du lịch tuyệt vời ở Cần Thơ, hãy tham khảo các tin liên quan như: lênh đênh trên ghe thuyền khám phá khu chợ nổi Cái Răng, TOP 8 homestay đẹp lung linh và 12 địa điểm, khu du lịch Cần Thơ không thể bỏ qua.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /335