Mytour blog
06/04/2023310

Đánh giá Khu nghỉ dưỡng Cúc Phương: Không gian lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè năm 2024

Du khách đến Cúc Phương Resort sẽ được trải nghiệm một cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với những tiện ích nghỉ dưỡng và cư trú. Đây là một trong những resort được đánh giá cao nhất tại Ninh Bình. Hãy khám phá và tìm hiểu xem Cúc Phương Resort có gì thú vị để làm cho du khách muốn lưu luyến mỗi khi rời xa.

Đắm Mình Vào Thiên Nhiên Ở Vị Trí Thuận Lợi

Cúc Phương Resort là một khu nghỉ mát nằm ở thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, cách Thủ đô Hà Nội hơn 100km. Du khách có thể dễ dàng đến đây bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô,... Khi đến đây, du khách sẽ được thưởng thức không gian thư thái tràn ngập thiên nhiên và còn có thể ghé thăm những địa chỉ du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình.

Cúc Phương Resort có không gian đầy sắc xanh.

Resort nằm gần các cảnh thiên nhiên đẹp như Vườn Quốc gia Cúc Phương cách 2 km, hồ Yên Quang cách 2 km. Du khách có thể dễ dàng đến Bái Đính- Tràng An, đặc biệt là chùa Bái Đính, nằm rất gần resort. Ngoài ra, Cố đô Hoa Lư, Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham, nhà thờ đá Phát Diệm cũng là những địa điểm nổi tiếng nên ghé thăm khi đến Ninh Binh.

Cúc Phương Resort, một trong những resort Ninh Bình nổi tiếng nhất để nghỉ dưỡng, được xây dựng với sự tinh tế trong việc lựa chọn địa điểm. Những khu vực xung quanh resort có nhiều hang động nổi tiếng như Tam Cốc – Bích Động, Địch Lộng và Hoa Sơn, đều giữ nguyên nét đẹp ban sơ của tự nhiên, là một điều mà mọi người nên chiêm ngưỡng một lần.

Phòng nghỉ được thiết kế với màu sắc truyền thống

Cúc Phương Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích gần 100 ha, cung cấp không gian rộng rãi và thoáng mát bởi rừng Cúc Phương xanh tươi. Nó đã được xây dựng và phát triển thành một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm một chốn bình yên sau những ồn ào của phố thị.

Cúc Phương Resort cung cấp những phòng nghỉ được thiết kế giản dị, gần gũi và mang đậm phong cách đặc trưng của làng quê Việt Nam. Những căn bungalow được xây dựng từ những vật liệu thiên nhiên và lợp bằng tre, để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách. Thay vì kiến trúc hiện đại với bê tông và cốt thép, Cúc Phương Resort đã khiến mọi du khách gần hơn với thiên nhiên và tìm lại mình của những ngày xưa với thiết kế vừa quen vừa lạ.

Cúc Phương Resort có tổng cộng 34 phòng Deluxe Bungalow với diện tích rộng rãi lên đến 49 mét vuông, có view nhìn ra vườn xanh mát sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư giãn và sảng khoái. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như TV, internet,… và bồn gỗ ngâm nước khoáng thiên nhiên để bạn có thể trải nghiệm được sự thư giãn và sảng khoái toàn cơ thể.

Phòng ngủ có thiết kế ấm áp và đầy đủ tiện nghi, tạo nên một không gian thoải mái.

Du khách có thể lựa chọn phòng ngủ với 1 giường size lớn phù hợp cho cặp đôi hoặc phòng 2 giường đơn nếu đến cùng bạn bè. Phòng Deluxe Bungalow nằm ở vị trí trung tâm của resort, cho phép du khách tận hưởng những phút giây tản bộ ở sân vườn hiếm có và dễ dàng đi bộ đến hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng,…Còn có riêng Công viên và khu vui chơi trẻ em dành cho những “vị khách nhí” khi đến nghỉ dưỡng cùng với người thân.

Villa cung cấp sự thư giãn và riêng tư tuyệt đối

Cúc Phương Resort được biết đến với các villa được thiết kế với không gian mở luôn tràn ngập ánh sáng, giúp du khách có thể tận hưởng sự yên bình và không khí trong lành. Kiến trúc hiện đại kết hợp cổ điện của các villa sẽ làm hài lòng mọi du khách khi nghỉ ngơi ở đây. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Cúc Phương Resort cung cấp nhiều loại villa khác nhau, bao gồm các hạng villa sau:

Premium Villas là một villa đơn lập được xây dựng trên một khu đất rộng 1000 mét vuông, trong đó villa có diện tích 270 mét vuông. Khu đất còn lại được sử dụng để xây dựng sân vườn và vườn hoa riêng biệt cho mỗi villa. Villa có 3 phòng ngủ lớn, phù hợp cho 6 du khách nghỉ lại. Ngoài ra, villa còn có khu sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và bếp ăn, khuôn viên và chỗ đỗ xe trong sân. Với khuôn viên rộng rãi, mỗi villa sẽ mang lại cảm giác riêng tư tuyệt đối cho du khách. Premium Villas được trang bị nội thất và ngoại thất cao cấp, cùng với các tiện ích hiện đại như Wifi, Tivi LCD, điều hòa, két sắt an toàn điện tử, dụng cụ pha trà và cà phê,… để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của du khách.

Nằm ở một vị trí độc đáo, Khu biệt thự được bao quanh bởi một sân vườn rộng lớn.

Cúc Phương Resort cung cấp 4 căn Family Villas, mỗi căn có diện tích khoảng 68 mét vuông và có 2 phòng ngủ khép kín phù hợp cho 4 người nghỉ lại. Đây là hạng villa phù hợp cho những gia đình 4 thành viên hoặc các nhóm bạn bè muốn có không gian riêng tư khi tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại resort. Ngoài hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại, các căn villa còn có bồn tắm gỗ ngâm nước khoáng thiên nhiên giúp du khách được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Khu vực này còn có công viên đi bộ và khu vui chơi trẻ em, thích hợp cho các du khách tản bộ và các “vị khách nhí” giải trí, vui chơi.

Executive Villas là một biệt thự tứ lập với 4 phòng ngủ riêng biệt, mỗi phòng có diện tích lên đến 37 mét vuông. Tất cả các phòng đều có khuôn viên và sân vườn riêng có thể đậu ô tô. Biệt thự cung cấp các tiện ích như: 2 phòng tắm riêng biệt, phòng ăn với khu bếp mini để du khách có thể thoải mái sử dụng. Ngoài ra, nội thất trong biệt thự được thiết kế hiện đại với chất lượng cao để đem đến sự thoải mái tối đa cho mọi du khách.

Đặc sản dê núi mang lại ẩm thực ấn tượng

Du khách đến với Cúc Phương Resort sẽ không phải lo lắng về vấn đề ẩm thực bởi lẽ nơi đây cung cấp thực đơn đa dạng, bao gồm các món ăn Mỹ, hải sản, Việt Nam, địa phương, Châu Á và BBQ. Đặc biệt, khi đến với Dabiru Restaurant, du khách nên thử món đặc sản dê núi của Cúc Phương. Thịt dê núi Ninh Bình có đặc trưng săn chắc, ít mỡ và có vị thơm bởi lẽ ở đây có nhiều núi đá, dê chạy nhảy nhiều. Khi thưởng thức món ăn này, du khách còn được ăn kèm thêm nhiều loại rau chỉ có ở địa phương và thưởng thức những hương vị rượu đặc trưng chỉ được chưng cất ở Ninh Bình như rượu Kim Sơn và rượu cần Nho Quan.

Dabiru Restaurant cung cấp một Buffet đầy hấp dẫn với những món ăn tươi ngon.

Dabiru Restaurant có không gian rộng rãi có sức chứa đến 250 khách, thiết kế mang đặc trưng Việt Nam, để lại ấn tượng sâu đậm với du khách Việt và quốc tế. Nhà hàng có tầm nhìn ra sân golf, đồi núi và vườn đá Cổ sinh, giúp du khách có thể tận hưởng hương vị thơm ngon của các món ăn và đắm mình vào không gian thơ mộng đẹp như tranh vẽ.

Orchid Bar là một quầy bar nằm trong khuôn viên của một resort, mở cửa từ 5h30 đến 20h hàng ngày. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể trò chuyện với những người thân yêu của mình. Quầy bar cung cấp các loại đồ uống như trà, cà phê, rượu, sinh tố, mocktail, cocktail và nhiều hơn nữa với menu đa dạng và giá thành phù hợp với tất cả mọi người, từ người lớn đến những vị khách nhí.

Có liệu trình làm đẹp chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên không?

Cúc Phương Resort có Sakura Spa là một trong những dịch vụ không thể thiếu để mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ mát cao cấp. Nằm bên cạnh dòng suối mát hòa mình vào thiên nhiên trong xanh mơ mộng, Sakura Spa sẽ giúp du khách cảm nhận được sự thư giãn và tái sinh. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, spa được trang bị hệ thống máy móc điện tử hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề. Các dịch vụ như massage, xông hơi, tắm bùn, yoga… sẽ giúp du khách lấy lại sức sống và vẻ đẹp sau những liệu trình ở đây.

Khách du lịch có thể tận hưởng các dịch vụ tại Sakura Spa để thư giãn.

Sakura spa có tiêu chí là bạn với thiên nhiên và đã xây dựng liệu trình thải độc tối ưu và toàn diện nhất là ” Xông Hơi Muối Khoáng Tinh Khiết ” để đào thải độc tố cho làn da của du khách. Liệu trình này không chỉ giúp du khách thư giãn mà còn kích thích máu lưu thông, loại bỏ nước ứ trong gan, thận, tiêu mỡ trong nội tạng và đem đến làn da sạch khỏe sau khi đã loại bỏ hết bụi bẩn và dầu thừa trên da. Với tiêu chí là một vẻ đẹp hoàn hảo là vẻ đẹp hài hòa của thể chất và tinh thần, Sakura spa sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và giúp họ nạp đầy năng lượng sống về thể chất và tinh thần.

Dịch vụ Giải Trí Đa Dạng và Hấp Dẫn

Cúc Phương Resort có diện tích khuôn viên rộng, ngoài ra còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ giải trí để làm cho du khách có thể nghỉ dưỡng và cùng tham gia các hoạt động thể chất để có được những trải nghiệm hấp dẫn và vui vẻ.

Bể bơi có nước nóng.

Tại Cúc Phương Resort, du khách có thể tận hưởng làn nước mát lạnh từ những bể bơi rộng rãi ngoài trời. Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn ngâm mình trong bể bơi khoáng nóng để cảm nhận sự thư giãn và tốt cho sức khỏe. Bể bơi nước nóng ngoài trời cũng được xem là một trong những điểm check in đẹp được nhiều người yêu thích. Không phân biệt mùa hè hay mùa đông, du khách đến nghỉ ngơi tại Cúc Phương Resort đều có thể trải nghiệm bể bơi nước nóng.

Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm vui chơi tại resort với bể bơi ngoài trời rộng rãi.

Đi xe đạp để tham quan khu nghỉ dưỡng.

Du khách đến Cúc Phương Resort sẽ có cơ hội đi xe đạp tham quan khuôn viên resort và ngắm nhìn những cảnh đẹp từ các loài hoa trồng. Ngoài ra, họ còn có thể thuê xe để khám phá những khu vực xung quanh resort và tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây.

Nhiều loại thể thao khác nhau có sẵn để tham gia.

Những du khách đam mê các môn thể thao như bóng tròn có thể thỏa sức vui chơi, rèn luyện sức khỏe và giải trí trong chuyến nghỉ dưỡng của mình tại Resort bằng cách lựa chọn đến các sân tennis, sân golf mini, sân bóng đá. Ngoài ra, những du khách còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như chơi bida, bóng bàn, cầu lông,… để có dịp được làm quen, giao lưu và kết bạn với nhau.

Phòng hát có đầy đủ các tiện nghi.

Resort cung cấp các phòng karaoke để các nhóm bạn bè, gia đình có thể thỏa sức ca hát, thể hiện mình theo phong cách âm nhạc khác nhau. Với hệ thống bài hát được cập nhật mỗi ngày cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt vời, du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây vui vẻ trong thế giới âm nhạc. Dịch vụ giải trí này luôn được nhiều du khách yêu thích khi nghỉ lại đây.

Hoạt động tạo nên một nhóm đang rất sôi động.

Cúc Phương resort là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động teambuilding với không gian rộng rãi và thoáng mát. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng dịch vụ từ phòng nghỉ và ẩm thực tuyệt vời, cũng như các điều kiện tốt để tổ chức các cuộc họp, buổi sự kiện. Ngoài ra, còn có những phòng hội nghị diện tích lớn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp du khách có thể tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời và sự kiện ở trong nhà một cách thuận lợi và đạt được kết quả tốt nhất.

Phòng hội nghị được sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện của du khách.

Kinh nghiệm từ việc đến Cúc Phương Resort

Du khách có thể lựa chọn giữa máy bay, ô tô, xe taxi và xe khách để đi từ Hà Nội hoặc các khu vực lân cận đến Cúc Phương resort, tùy thuộc vào điều kiện của mỗi du khách. Ngoài ra, resort cũng cung cấp dịch vụ đưa và đón khách tận sân bay, nên du khách có thể liên hệ trước để được hỗ trợ trong quá trình di chuyển.

Du khách nên lựa chọn thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 để đến Cúc Phương Resort và ghé thăm Vườn Quốc gia Cúc Phương, vì đây là khoảng thời gian sau khi mùa mưa đã qua. Du khách sẽ được khám phá vùng rừng núi Cúc Phương bí ẩn với tiết trời khô ráo. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng không gian ấm áp khi miền Bắc đã vào mùa đông và ngâm mình trong làn nước khoáng nóng thư giãn.

Để tránh những vấn đề như cháy phòng trong mùa cao điểm và để chọn được phòng nghỉ ưng ý và phù hợp với nhu cầu, du khách nên đặt phòng Cúc Phương resort trước. Cách thức đặt phòng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận lễ tân hoặc thao tác đơn giản trên Mytour để chọn phòng nghỉ và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cúc Phương resort là một địa điểm lý tưởng cho các gia đình và bạn bè để nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Không gian trong lành, xanh mát với suối róc rách quanh nhà, nước sử dụng là nước khoáng mát lạnh, bữa ăn tự chọn ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp đỡ du khách. Vào dịp hè này, khi nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C, Cúc Phương resort sẽ là địa điểm tuyệt vời để nạp lại năng lượng với nền nhiệt mát mẻ và cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /426