Mytour blog
06/04/2023150

Đánh giá Ninh Bình Hidden Charm – Không gian nghỉ dưỡng 4 sao có nét truyền thống đặc biệt. năm 2024

Khách sạn Hidden Charm ở Ninh Bình được coi là một trong những khách sạn hàng đầu của vùng đất tuyệt đẹp này. Nơi đây cung cấp cho du khách một không gian sang trọng và tiện nghi, đồng thời còn là một cảnh quan tuyệt đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Vịnh Hạ Long trên cạn - Tam Cốc – Bích Động là nơi được ưu ái gọi với cái tên “Nam thiên đệ nhị động”. Đây là nơi có vẻ đẹp đầy thơ mộng, thanh bình làm say đắm bao nhiêu khách du lịch. Tam Cốc – Bích Động đẹp quanh năm, mỗi mùa đều có những điểm nhấn riêng đầy thu hút.

Du lịch Ninh Bình đang phát triển ngày càng nhiều với những dãy núi đá thiên nhiên độc đáo và cánh đồng lúa thơ mộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nét chấm phá đầy thú vị cho kỳ nghỉ của mình, hãy đến Ninh Bình Hidden Charm và trải nghiệm những vẻ đẹp tuyệt vời của Tam Cốc – Bích Động.

Vị trí Đắc Địa Giữa Các Danh Lam Thắng Cảnh

Ninh Bình Hidden Charm là một trong những khách sạn 4 sao có dịch vụ tốt nhất tại Tam Cốc – Bích Động. Nằm trung tâm khu du lịch, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe khách từ các bến xe, xe máy hoặc tự lái xe riêng. Khách sạn cách trung tâm thủ đô Hà Nội 93km về phía Nam, khoảng 1 tiếng đồng hồ bằng ô tô và 1 tiếng 30 phút bằng xe máy. Nếu du khách xuống ngay tại sân bay Nội Bài, hãy liên hệ với khách sạn để được hỗ trợ thuê xe về khách sạn với chi phí hợp lý nhất.

Du khách có thể tận hưởng nghỉ ngơi và khám phá khung cảnh thiên nhiên thơ mộng xung quanh khi đến với khách sạn ở vị trí thuận tiện. Từ đây, họ có thể dễ dàng đến thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Ninh Bình như: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, Quần thể di tích đền Nhà Đinh, Thung Nham, Thung Nắng, Đan viện Châu Sơn,…

Từ bên ngoài, Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm có vẻ rất ấn tượng. Ảnh minh họa: hiddencharmresort.com

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm cung cấp dịch vụ đẳng cấp để du khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời. Ngoài ra, du khách cũng có thể trải nghiệm không gian văn hóa dân tộc và vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên khi đến với các địa danh nổi tiếng như Bến đò Tam Cốc, Chùa Bích Động, Hang Múa, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long, Nhà thờ Phát Diệm. Du khách chỉ cần mất từ 3 đến 5 phút đi bộ hoặc lái xe để đến những địa danh này.

Thiết kế ấm áp và dễ chịu của phòng nghỉ

Ninh Bình Hidden Charm được đánh giá cao về sự kết hợp tinh tế nghệ thuật của văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Khu khách sạn với gam màu trắng trang nhã và tinh tế đã làm ấn tượng mạnh mẽ từ phía ngoài. Với 98 phòng nghỉ, Ninh Bình Hidden Charm cung cấp nhiều hạng phòng đa dạng để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Không gian sang trọng nhưng vẫn ấm áp của khách sạn sẽ đem đến những giây phút thư giãn trọn vẹn cho du khách.

Khách sạn được trang trí chủ yếu bằng màu trắng, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Các phòng nghỉ của Hidden Charm Resort được trang bị với không gian sang trọng và ấm cúng. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị bằng chất liệu gỗ tự nhiên và có tông màu trầm ấm. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Những chi tiết trang trí được làm bằng tay từ các làng nghề thủ công mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi và thân thuộc. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Phòng khách của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cảm giác ấm cúng như ở nhà. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm cung cấp những phòng nghỉ độc đáo, được thiết kế theo phong cách hiện đại với những yếu tố cổ truyền của cố đô Hoa Lư. Mỗi phòng nghỉ đều có gam màu trầm ấm áp, điểm nhấn là những mảng gốm mosaic độc đáo của làng gốm cổ truyền Bồ Bát. Khách sạn còn khéo léo lồng ghép những câu chuyện văn hóa thông qua các sản phẩm trang trí đến từ làng nghề thêu ren Văn Lâm và làng nghề đá Ninh Vân. Các vật dụng mỹ nghệ tinh xảo được làm bằng tay ngay trong kiến trúc hiện đại sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng. Tất cả các phòng nghỉ trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: Tivi LCD kèm 80 kênh truyền hình cáp, điện thoại có thể gọi trong nước và quốc tế, máy điều hòa, bàn làm việc, máy sấy tóc, két an toàn, minibar, wifi miễn phí phủ sóng khắp khách sạn,…Đặc biệt, các phòng nghỉ đều được trang bị bộ chăn, ga, gối, đệm là những sản phẩm thủ công được làm bằng chất liệu 100% cotton satin thượng hạng, đem đến cho du khách một giấc ngủ sâu, đầy sảng khoái. Các hạng phòng của Ninh Bình Hidden Charm bao gồm:

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm có 42 phòng nghỉ với diện tích 28 mét vuông, là hạng phòng nghỉ chiếm số lượng nhiều nhất. Nội thất hiện đại, trang trí ấm áp, ấn tượng sẽ đem đến cho du khách những giây phút được nghỉ ngơi trọn vẹn. Các phòng nghỉ đều có hướng nhìn ra khung cảnh thiên nhiên với các răng núi xanh cao hùng vĩ hay những cánh đồng đổi màu theo mùa sẽ khiến cho du khách được thư thái tâm hồn. Trong đó, có 25 phòng có 2 giường đơn và 17 phòng có giường đôi, phù hợp cho các bạn trẻ hay những cặp đôi muốn tìm một nơi tiện nghi, sang trọng để khám phá vẻ đẹp của Ninh Bình.

Mỗi chi tiết trong thiết kế được chú ý đến để tạo ra sự thoải mái nhất cho khách thăm quan. Ảnh minh họa: hiddencharmresort.com.

Khu phòng tắm có một sự sang trọng và ấn tượng rất mạnh. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Khách sạn có 12 phòng Deluxe với diện tích khoảng 32 mét vuông, được trang trí hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và đá cẩm thạch tinh tế, tạo nên không gian sang trọng cho mọi du khách. Phòng cung cấp các tiện ích và dịch vụ phòng đầy đủ, chu đáo, cùng với cảnh đẹp thiên nhiên từ núi non Ninh Bình hùng vĩ đến các khu vườn xanh tươi của khách sạn. Khu phòng tắm cũng gây ấn tượng với các thiết bị hiện đại và ô đá cẩm thạch màu xanh độc đáo. Giường đôi rộng rãi sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi.

Khách sạn cung cấp 7 phòng Premier Executive với diện tích lên tới 38 mét vuông, phù hợp cho những cặp đôi muốn tận hưởng thế giới hai người đầy lãng mạn nhưng vẫn đẳng cấp và tinh tế. Ngoài ra, còn có 10 phòng có 2 giường đơn. Khu vực ban công rộng rãi của khách sạn cho phép du khách thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên mới lạ đầy tươi đẹp từ màu xanh của núi rừng, của cánh đồng. Khách sạn mong muốn du khách có thể sống chậm lại và tận hưởng thiên nhiên nhiều hơn trong cuộc sống nhộn nhịp ở phố thị.

Ban công rộng rãi cung cấp tầm nhìn thoáng đãng, theo ảnh từ trang web hiddencharmresort.com.

Không gian phòng Fine Art Luxury Suite rộng rãi với diện tích lên đến 85 mét vuông, bao gồm phòng ngủ, khách khách và phòng tắm riêng biệt. Tông màu trầm ấm áp của phòng được nâng cao bởi những bức tranh thêu thủ công bằng tay của những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, phòng còn được trang trí bởi những bức tranh gốm mosaic đêm đến sự sang trọng và tinh tế. Ban công riêng của phòng cũng được thiết kế với hướng núi và hướng cảnh đồng để du khách có thể hít thở không khí trong lành. Với thiết kế, trang trí sang trọng bậc nhất, phòng Fine Art Luxury Suite là căn phòng hấp dẫn nhất tại khách sạn.

Phòng Extensive Family là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đến du lịch tại Ninh Bình. Diện tích lớn khoảng 70 mét vuông, phòng này kết hợp độc đáo giữa hạng phòng phòng Superior và Premier Executive với một cánh cửa thông nhau. Phòng nghỉ gồm 2 phòng ngủ, phòng 1 có giường đôi lớn thích hợp cho bố mẹ và phòng 2 có giường đơn rộng rãi cho các thiên thần nhí. Du khách sẽ có sự riêng tư, thoải mái nhưng vẫn có thể giữ được không gian gần gũi với những đứa trẻ của mình. Phòng có view nhìn ra khu núi đá độc đáo và cánh đồng lúa tuyệt đẹp.

Những Món Ăn Truyền Thống của Cố Đô Hoa Lư đã Tạo Nên Ẩm Thực Đặc Trưng

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm cung cấp những lựa chọn ẩm thực để giải quyết những lo lắng của du khách. Không chỉ có những món ăn mang hương vị dân dã của Ninh Bình mà còn có những nét mới mẻ của ẩm thực thế giới. Thưởng thức ẩm thực tại khách sạn không chỉ là món ăn mà còn là một nghệ thuật.

Nhà hàng Sunrise đã Bắt Đầu Hoạt Động

Nhà hàng Sunrise là nơi chuyên cung cấp những món ăn đặc trưng của Ninh Bình với hương vị đậm sắc, hương và vị. Tên của nhà hàng được bắt nguồn từ hình ảnh của những vị thi sĩ khi vượt qua đồng lúa và núi đá ở Tam Cốc – Bích Động, đã cảm động trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi những ánh mặt trời đầu tiên của ngày mới vừa hé. Khách hàng có thể lựa chọn những món ăn theo thực đơn gọi món hoặc theo set menu. Nhà hàng Sunrise nổi tiếng với món Cơm cháy Hidden Charm - món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Nó cũng là món ăn giúp đầu bếp của khách sạn giành giải nhất khi tham gia cuộc thi tranh tàm ẩm thực. Cơm cháy là món ngon nổi tiếng ở Ninh Bình, khi đến với Hidden Charm du khách sẽ được thưởng thức cơm cháy được tinh tế lựa chọn từ những hạt gao chắc mẩy, sáng bóng nguyên chất được bồi đắp bởi phù sa Kim Sơn. Để chế biến được món Cơm cháy Hidden Charm, đầu bếp cũng vô cùng tỉ mỉ trong mọi khâu nấu nướng.

Nhà hàng Sunrise có không gian ẩm thực sang trọng, nguồn ảnh được cung cấp bởi hiddencharmresort.com.

Golden Rice Restaurant đã Bắt Đầu Hoạt Động

Tên của nhà hàng lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa vàng chín óng ả khi mùa gặt hái đến nằm ngay dưới chân núi đá Tam Cốc, Đây là một trong những nhà hàng nổi bật với các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam truyền thống. Khuôn viên nhà hàng nằm ngay trong khu vườn của khách sạn với không gian rộng rãi, có sức chứa lên đến 300 người. Thiết kế và trang trí của nhà hàng được làm từ màu vàng tươi mới ở khắp mọi nơi. Nhà hàng tập trung vào những món ăn Việt với thực đơn món tự chọn và thực đơn phần (set menu). Mỗi món ăn đều được chết biến bởi những đầu bếp tài ba, đầy kinh nghiệm và nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, sạch và tươi ngon bậc nhất. Các món ăn được ưa thích bởi du khách khi đến đây là các món làm từ thịt dê, đúng như câu nói của người Ninh Bình: "Đến Ninh Bình mà chưa ăn thịt dê thì chưa biết đến Ninh Bình".

Nhà hàng Golden Rice được trang bị màu sắc truyền thống trong không gian của nó. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Du khách thường đón nhận nhiều ưa thích món dê tái chanh đặc sắc của Golden Rice. (Ảnh minh họa: hiddencharmresort.com)

Khi đến với cố đô Hoa Lư, món ăn từ dê là một đặc sản không thể bỏ qua. Vì những dãy núi đá là nơi thuận lợi để nuôi những đàn dê núi, dê ở đây được chạy nhảy tự do nên có thịt săn chắc, ít mỡ và hương vị thơm ngon, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Món dê tái chanh là một món ăn hấp dẫn từ hình thức đến hương vị, được làm bằng cách hấp thịt dê và bóp cùng các nhiều gia vị tươi ngon. Để phù hợp với ẩm thực của các du khách nước ngoài, các đầu bếp của nhà hàng đã biến tấu đặc biệt tạo ra món Dê sốt tiêu. Với những hương vị đặc trưng chỉ có ở Ninh Bình, mọi du khách đều có thể thoải mái nếm thử.

The Lantern Lounge

The Lantern Lounge có một không gian riêng tư đẹp mắt, lý tưởng cho những cuộc trò chuyện của du khách. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

The Lantern Lounge là một nhà hàng tuyệt vời cung cấp những món ăn nhẹ và trà thơm của ẩm thực Châu Âu, nằm ở tầng 2 của khách sạn với không gian vừa phải, đủ rộng rãi và đủ riêng tư. Đây là một nơi thích hợp cho những buổi trà chiều hay những cuộc trò chuyện thân mật. Nhà hàng cung cấp những món ăn nhẹ như trà, bánh, đồ uống, những ly cocktail với hương vị độc đáo sẽ làm say lòng mọi du khách. Thiết kế ấm áp của nhà hàng, với khung cửa sổ rộng rãi, giúp du khách có thể vừa trò chuyện vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi xanh bên ngoài. Đây là một lựa chọn tuyệt vời sau những buổi ăn sáng trễ hay những buổi chiều thảnh thơi chỉ muốn trò chuyện với người thân và bạn bè.

Bar Bat Giác: Một Trò Chơi Đầy Thú Vị

Quầy bar được thiết kế bát giác và đặt trong một khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, tạo nên một cảm giác ấn tượng. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Bartender chuyên nghiệp sẽ phục vụ những thức uống tinh tế. Ảnh minh họa: hiddencharmresort.com.

Bar Bat Giác là một quầy bar sân vườn độc đáo, được xây dựng ngay trong khu vườn của khách sạn. Nó mang lại nguồn năng lượng may mắn và tích cực cho du khách khi đến đây. Không những thế, trong không gian xanh tươi, quầy bar cũng là nơi giúp du khách thư giãn và thoải mái sau những giờ phút làm việc và học tập. Các bartender chuyên nghiệp sẽ pha chế những thức uống tuyệt vời, đặc biệt là Hidden Charm Garden và Hidden Charm Season. Đây là 2 loại đồ uống được pha chế từ những nguyên liệu thiên nhiên như nước vải, nước cam, sữa chua, mật ong, bổ dưỡng và thích hợp với mọi lứa tuổi. Du khách có thể đến quầy bar vào những buổi tối để thưởng thức những hương vị đồ uống tuyệt vời, thả mình trong không gian toàn thiên nhiên và cảm nhận được sự thư giãn.

Dịch vụ Giải Trí Đa Dạng và Hấp Dẫn

Charming Spa là địa điểm không thể bỏ qua khi du khách đến Ninh Bình Hidden Charm. Nằm ở tầng trệt và ngay cạnh hồ bơi, Spa được thiết kế để tạo ra sự thoải mái, thư giãn và ấn tượng cho mọi giác quan của du khách. Với gam màu trầm ấm áp, thị giác của du khách sẽ được thư giãn. Mỗi mùa đông hay mùa hè, du khách sẽ được tiếp đãi bằng những loại nước uống khác nhau, không chỉ tốt cho làn da và sức khỏe mà còn có hương vị tuyệt vời giúp kích thích vị giác. Khứu giác và thính giác của du khách cũng sẽ được trải nghiệm bởi mùi hương của các loại tinh dầu thư giãn cùng những giai điệu nhẹ nhàng, du dương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ chăm sóc cơ thể và xúc giác của du khách bằng những gói trị liệu kết hợp các loại tinh dầu thiên nhiên, giúp du khách có những giây phút trầm lắng đầy bình yên và thoải mái sau bao ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Du khách sẽ được thư giãn tất cả các giác quan của họ khi hưởng thụ những mùi hương tinh dầu tự nhiên của Spa. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Du khách có thể tận hưởng không gian spa tuyệt vời tại Hidden Charm Resort (hiddencharmresort.com).

Ninh Bình Hidden Charm cung cấp nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đầy thú vị. Khu bể bơi ngoài trời với diện tích lên đến 250 mét vuông là điểm đến lý tưởng cho những người thích trò chơi dưới nước hay bơi lội. Độ sâu của hồ bơi là 1,6 mét, nên nếu có trẻ em thì du khách nên trông coi thường xuyên. Bên cạnh hồ bơi còn được trang bị thêm các khu ghế để giúp du khách phơi nắng, nghỉ ngơi và trò chuyện.

Du khách sẽ thích đến nơi có hồ bơi rộng rãi, đó là điểm đến yêu thích của họ. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Khách sạn đã tạo ra một khu phòng Gym có diện tích 50 mét vuông với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để giúp du khách luyện tập và nhận ra rằng quan tâm đến sức khỏe là muốn quan tâm hàng đầu. Phòng Gym đầy đủ sẽ giúp du khách không bỏ lỡ những thói quen rèn luyện của mình.

Du khách có thể duy trì thói quen luyện tập của mình bằng cách sử dụng Phòng Gym của Hidden Charm Resort (hiddencharmresort.com).

Khu vui chơi trẻ em sẽ là một nơi thú vị để các “vị khách nhí” tham gia. Đây là nơi các bé có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, các trò chơi trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, còn có dịch vụ trông trẻ với những bảo mẫu có trách nhiệm và có kinh nghiệm.

Trẻ sẽ thích những hoạt động vui chơi không gây nhàm chán. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Những du khách có thể tìm thấy những món quà lưu niệm từ những sản phẩm mỹ nghệ truyền thống đến từ địa phương như khăn thêu, khăn lụa, đồ gốm,… tại khu vực mua sắm. Ngoài ra, khu vực này cũng cung cấp một khu làm việc yên tĩnh cho những du khách bận rộn, để họ có thể tập trung làm việc cùng các loại máy móc cần thiết trong ngày nghỉ.

Những món quà lưu niệm truyền thống của địa phương có thể được mua tại khu vực mua sắm. (Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com)

Du khách có thể có không gian làm việc riêng tư và hiện đại nếu vẫn bị cuốn vào công việc trong kỳ nghỉ tại Hidden Charm Resort. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Phòng sự kiện được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm không chỉ là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng mà còn cung cấp không gian sang trọng, hiện đại để tổ chức các hội nghị và sự kiện quan trọng. Du khách có thể đến đây để tham quan và trải nghiệm những nét đẹp thiên nhiên cũng như có địa điểm để tập trung vào công việc. Các phòng hội nghị có sức chứa lên đến 250 người, được trang bị các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên khách sạn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu của du khách để tổ chức những sự kiện theo chủ đề đặc biệt, giúp sự kiện diễn ra thuận lợi và thành công.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /497