Mytour blog
Tags:
du lịch Côn Đảobí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20232.1299

Du lịch Côn Đảo - Săn vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo giá ưu đãi cùng Mytour năm 2024

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch khám phá Côn Đảo? Bạn đang gặp vấn đề khi tìm chuyến và đặt mua vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo? Hay để Mytour giúp bạn tìm hiểu thông tin và những bí quyết giúp bạn sở hữu một tấm vé máy bay phù hợp với mức giá ưu đãi nhất. 

Các chuyến bay Sài Gòn Côn Đảo mỗi ngày

Không chỉ sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên, điểm tham quan nổi tiếng, Côn Đảo còn nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, nhiều địa danh có giá trị văn hóa. Hiện nay, các chuyến bay tuyến Sài Gòn Côn Đảo đang được khai thác chủ yếu bởi hai hãng: Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Chuyến bay kéo dài khoảng 1 tiếng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn xe khách hoặc các phương tiện khác, du khách sẽ phải thay đổi sang tàu thuyền, bất tiện hơn một chuyến bay thẳng.

chuyến bay sài gòn côn đảo

Mức giá vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo hiện nay thường dao động trong khoảng 1 triệu - 2 triệu đồng. Giá vé có thể thay đổi theo nhiều yếu tố: thời gian chuyến bay, hãng bay, thời điểm mua vé cũng như nhiều chương trình ưu đãi kèm theo. 

Săn vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo sao cho tiết kiệm nhất?

Mức giá vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo có thể thay đổi tùy theo thời điểm và nhiều yếu tố kèm theo. Bởi vậy, du khách cũng có thể chủ động “săn” vé giá ưu đãi nhất chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Lựa chọn thời điểm mua vé thích hợp

Một trong những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ mà mọi du khách đều truyền tai nhau là luôn đặt vé sớm. Nhiều du khách lựa chọn mua vé sớm trước đến khoảng 2- 3 tháng để chủ động được lịch trình cũng như tận dụng những đợt “sale khủng” từ các hãng bay. Thông thường, khi mua vé sớm, mức giá thường tốt hơn rất nhiều so với mua vé sát ngày bay. Mua vé sớm cũng giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hơn, chủ động giải quyết được các vấn đề phát sinh, chọn vị trí tốt nhất cho chuyến đi. 

thời gian đặt vé máy bay

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, giá vé cũng sẽ thay đổi theo khung giờ của chuyến bay. Vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo thường sẽ rẻ hơn cho các chuyến bay sáng sớm (trong khoảng 4 đến 6 giờ) và các chuyến bay đêm muộn. Trung bình, một ngày, Côn Đảo sẽ đón khoảng 10 - 13 chuyến bay từ Sài Gòn với nhiều giờ bay đa dạng phù hợp theo nhu cầu của du khách. Các mùa cao điểm du lịch, ngày cuối tuần lượng khách du lịch cũng khá đông, đặt vé sớm cũng giúp bạn tránh được tình trạng “cháy vé”, khan hiếm vé. 

Tìm kiếm thông tin chuyến bay, chương trình ưu đãi chính thức

Ngoài các hãng bay, hiện nay, thị trường có khá nhiều đại lý và đơn vị phân phối vé máy bay. Du khách có thể chủ động tìm cho mình các thông tin về chuyến bay, giờ bay và ngày bay trang các website và kênh truyền thông chính thức của đơn vị bán vé. Ngoài ra,  rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng được đưa ra nhằm thu hút khách hàng. 

tìm kiếm thông tin chuyến bay

Ảnh: sưu tầm

Rất nhiều chương trình được áp dụng trong thời gian khá ngắn, cố định thời gian nên bạn cần thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin nhanh nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn là một người bay thường xuyên, nhiều chương trình tích lũy dặm bay, tích điểm thành viên, … cũng là những ưu đãi bạn không nên bỏ qua.  

Đặt vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng Mytour

Một những địa chỉ đặt vé máy bay được rất nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn chắc chắn không thể bỏ qua Mytour. Mytour giúp bạn mua vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo và mọi chặng bay khác nhanh chóng, thuận tiện với mức giá siêu ưu đãi. Ứng dụng di động của Mytour giúp bạn đặt vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo, đặt phòng khách sạn tiện lợi, mọi lúc mọi nơi. 

Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng giải quyết thắc mắc, tư vấn dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng nhất. Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ đặt vé, mua vé nhanh, tìm chuyến bay, du khách cũng có thể chủ động liên hệ hotline Mytour. 

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Côn Đảo là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng tôi không biết nên đi vào thời điểm nào là tốt nhất. Bạn có thể tư vấn cho tôi được không?

- Thời điểm tốt nhất để đến Côn Đảo là từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ở Côn Đảo khá mát mẻ và không quá nóng, thích hợp cho việc tham quan và khám phá đảo.

Tôi muốn săn vé máy bay Sài Gòn - Côn Đảo với giá ưu đãi, liệu Mytour có cung cấp dịch vụ này không?

- Có, Mytour là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín tại Việt Nam và cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay Sài Gòn - Côn Đảo với giá ưu đãi. Bạn có thể truy cập trang web của Mytour để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Tôi muốn đến Bà Rịa - Vũng Tàu để tham quan, nhưng không biết nên đi đâu và làm gì. Bạn có thể giới thiệu cho tôi một số địa điểm thú vị ở đây không?

- Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều địa điểm thú vị để khám phá như Bãi Trước, Bãi Sau, Hòn Bà, Đồi Cát, Thích Ca Phật Đài, Bảo tàng Vũng Tàu,.. Bạn có thể tham khảo thêm trên các trang du lịch để lên kế hoạch tham quan phù hợp với sở thích của mình.

Tôi muốn tìm một tour du lịch Miền Nam để khám phá các địa điểm nổi tiếng ở khu vực này. Bạn có thể giới thiệu cho tôi một số tour du lịch Miền Nam uy tín không?

- Có nhiều đơn vị du lịch uy tín tại Miền Nam như Vietravel, Saigontourist, Fiditour,.. Bạn có thể tìm hiểu và so sánh giá cả, chương trình tour để chọn lựa đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình.

9 Thích

Đánh giá : 4.3 /213