Mytour blog
Tags:
Vinpearl Nha TrangDu lịch Khánh Hòakinh nghiệm du lịch Nha Trang
06/04/202310.9280

Du lịch Nha Trang khám phá hòn ngọc biển VinPearl Land năm 2024

Được mệnh danh là thiên đường của miền nhiệt đới, Vinpearl Land - nơi du khách được đắm mình giữa thiên nhiên, tắm trong nắng, hòa cùng gió, đùa vui với sóng và cảm nhận từng chi tiết vẻ đẹp của du lịch vùng biển Nha Trang - Khánh Hòa.

 

Tới với Vinpearl Land, du khách sẽ phải ngồi trên tuyến cáp treo vượt biển vịnh Nha Trang dài 3320m, nối Nha Trang với Hòn Ngọc Việt trên hòn đảo Tre. Không chỉ là phương tiện vận chuyển hiện đại, an toàn mà cáp treo còn là loại hình du lịch thú vị. Từ độ cao lý tưởng trên cáp treo, phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn thể vùng biển mới thấy tự hảo về cảnh đẹp quê hương mình.

 

Vinpearl Land

Vinpearl Land - Hòn Ngọc Viêt - Ảnh: Minh Ngọc

 

Vinpearl Land

Biểu tượng đẹp đi vào lòng biết bao du khách nước ngoài - Ảnh: Trek Snappy

 

Vinpearl Land

Cáp treo vượt biển tại khi du lịch Nha Trang - Ảnh: Công Tiến

 

Đến với Vinpearl Land, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những bãi biển uốn lượn ôm trọn thành phố biển Nha Trang. Đường bờ biển chảy dài, làn nước xanh trong vắt cùng bờ cát trắng mịn như ôm lấy chân, quấn quýt mãi không rời.

 

Vinpearl Land

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng là những điều làm nên một Nha Trang tuyệt vời trong lòng du khách - Ảnh: Ada Cats

 

Khu công viên nước Vinpearl  rộng khoảng  60.000m2. Đến đây, du khách vừa có thể hòa mình vào cùng thiên nhiên vừa có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi sống động dành cho gia đình hoặc trẻ em.

 

Vinpearl Land

Công viên nước Vinpearl - Ảnh: mocmit2002

 

Vinpearl Land

Tham gia trò chơi trượt nước lý thú - Ảnh: Trek Snappy

 

Không chỉ thế, bowlling tại Vinpearl cũng rất được ưa chuộng. Sau những giờ cháy hết mình, du khách có thể thả hồn theo những bản nhạc, thưởng thức đồ uống tuyệt hảo từ gian hàng cà phê sành điệu nằm ngay trong khu bowlling.

 

Vinpearl Land

Bowlling - Ảnh: vinpearl land

 

Khu vui chơi trong nhà tại khu du lịch Vinpearl - Nha Trang với nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Có nhiều trò chơi ứng dụng công nghệ cao như trò chơi thế giới ảo 3D, xe đụng, vườn cổ tích… làm say lòng biết bao bạn nhỏ.

 

Vinpearl Land

Trò chơi trong nhà được ứng dụng nhiều công nghệ cao - Ảnh: Triplike

 

Vinpearl Land

Xe đụng là trò chơi yêu thích của nhiều bạn nhỏ - Ảnh: Triplike

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Các khu trò chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, độc đáo như tài lượn cao tốc, đu quay vòng xoay. Khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Nha Trang chắc chắn sẽ cuốn hút, mang tới cho du khách cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục.

 

Vinpearl Land

Đu quay vòng xoay khiến nhiều du khách hứng thú - Ảnh: Triplike

 

Vinpearl Land

Hay chỉ đơn giản là trò chơi cưỡi thú - Ảnh: Tien dq

 

Đối với những du khách yêu thích môn thể thao dù lượn thì Vinperl Nha Trang là một điểm đến không thể bỏ qua. Đường bờ biển dài cùng khí hậu, gió nhẹ vừa đủ giúp cho môn thể thao này càng được yêu thích hơn bao giờ hết.

 

Vinpearl Land

Dù lượn tại Vinpearl - Ảnh: Dive Masterking

 

Nằm trải dài trên bờ biển thơ mộng, với con đường lát đá tự nhiên, Làng Ẩm Thực là điểm đến cho những vị khách yêu thích không khí yên bình, trong lành, lãng mạn. Đây là nơi mà du khách có thể dừng chân thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày dài.

 

Vinpearl Land

Làng Ẩm Thực - Ảnh: Vipearl land

 

Lấy cảm hứng từ sự thanh bình, thơ mộng của phố cổ Hội An, phố mua sắm Vinpearl được thiết kế nhàm tô điểm và mang đến cho Vinpearl Nha Trang một không gian đậm sắc màu truyền thống mà vẫn tinh tế, hiện đại.

 

Vinpearl Land

Phố mua sắm - Ảnh: vinpearl land

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

Thủy cung được đánh giá như một đại dương thu nhỏ với gần 300 loại sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt. Khám phá thủy cung Vinpearl, chiêm ngưỡng các loại cá trong lòng đường hầm bằng thủy tinh du khách sẽ có cảm giác như đang được du ngoạn dưới đáy đại dương, được hòa mình vào cùng muôn vàn loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu.

 

Vinpearl Land

Một góc thủy cung - Ảnh: Tien Le

 

Vinpearl Land

Những nhà nghỉ ven hồ lãng mạn - Ảnh: Kiva.Dang

 

Du lịch Nha Trang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển, khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, đẹp sang trọng không kém gì những khu nghỉ dưỡng quốc tế.

 

Vinpearl Land

Vinpearl Land trong ánh chiều - Ảnh: Fat Yuan

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

 

Du lịch Nha Trang, du khách có thể cảm nhận hương vị biển cả hòa lẫn với sự sống động, náo nhiệt như bừng sáng một không gian giữa những vách đá dựng đứng, hòa mình vào cùng làn sóng biển vỗ rì rào suốt ngày đêm. Hãy cùng Mytour trải nghiệm không gian lý tưởng cho những kỳ nghỉ tại Vinpearl Land - điểm sáng du lịch Nha Trang nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Vinpearl Land là gì?

Vinpearl Land là một khu vui chơi giải trí lớn tại Nha Trang, Khánh Hòa, Miền Trung. Nơi đây có đầy đủ các trò chơi giải trí, các khu vui chơi nước, khu vui chơi cho trẻ em, khu vườn hoa, khu ẩm thực và nhiều hoạt động khác.

Làm thế nào để đến Vinpearl Land?

Bạn có thể đến Vinpearl Land bằng tàu cao tốc hoặc cáp treo từ trung tâm thành phố Nha Trang. Tàu cao tốc sẽ đưa bạn đến đảo Vinpearl trong vòng 15 phút, trong khi cáp treo sẽ đưa bạn đến đảo Vinpearl trong vòng 10 phút.

Vinpearl Land có những hoạt động gì?

Vinpearl Land có nhiều hoạt động giải trí như trượt nước, bơi lội, chơi game, đi xe đạp trên không, chơi golf, xem phim 4D, tham quan khu vườn hoa và nhiều hoạt động khác.

Vinpearl Land có những khu vực ẩm thực nào?

Vinpearl Land có nhiều khu vực ẩm thực với đa dạng các món ăn từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và đặc sản của địa phương.

Vinpearl Land có phù hợp với trẻ em không?

Vinpearl Land là một điểm đến lý tưởng cho trẻ em với nhiều khu vui chơi, trò chơi và hoạt động giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể tham gia cùng con em mình và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /172