Mytour blog
Tags:
Flamingo Đại Lải Resortkhách sạn cao cấp
06/04/20231.4421

Flamingo Đại Lải Resort - Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc năm 2024

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển ô tô, Flamingo Đại Lải Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ở miền Bắc. Không chỉ sở hữu không gian xanh lý tưởng mà Flamingo Đại Lải còn chiếm được cảm tình của du khách bởi những dịch vụ tuyệt vời. Cùng tìm hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này nhé

Flamingo Đại Lải Resort ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải tọa lạc ở địa chỉ Ngọc Thanh, thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50 km. Chỉ mất khoảng 1 giờ chạy xe, các bạn sẽ tới được Flamingo Đại Lải Resort - khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất phía Bắc. Tuy nằm gần Hà Nội nhưng nơi đây lại sở hữu thời tiết vô cùng dễ chịu, mát mẻ, rất phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng…

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Flamingo Đại Lải Resort có gì chơi?

Đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Flamingo Đại Lải Resort, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng những dịch vụ vui chơi, giải trí tuyệt vời không nơi nào sánh được:

Hồ bơi nước nóng ngoài trời Forest

Có diện tích rộng lớn lên đến 1000 m2, Forest là hồ bơi nước nóng ngoài trời độc đáo nhất mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến với Flamingo Đại Lải. Hồ bơi này được đầu tư hệ thống lọc nước cao cấp cùng công nghệ làm nóng hiện đại. Đặc biệt, không gian quanh hồ bơi cũng rất lý tưởng với rừng thông thẳng tắp, thảm cỏ xanh mướt cùng vườn cây tươi tốt,... Các bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút đáng nhớ trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình!

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Chèo thuyền Kayak

Flamingo Đại Lải Resort cũng cung cấp cho du khách dịch vụ chèo thuyền Kayak vô cùng thú vị dành cho du khách nghỉ dưỡng tại đây. Các bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc thuyền Kayak rồi thỏa sức đắm chìm trong làn nước mát lành và tận hưởng trọn vẹn cảnh quan thơ mộng cùng bầu không khí trong lành nơi đây.

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên Đại Lải tại rừng thông

Flamingo Đại Lải Resort có một khu rừng thông lãng mạn, là địa điểm check in của rất nhiều du khách khi đến đây. Với khung cảnh nên thơ cùng bầu không khí mát mẻ không chỉ mang đến cảm giác thư giãn mà còn mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng chất. Du khách có thể lựa chọn tản bộ hoặc thuê xe đạp để khám phá khung cảnh cực “tình” nơi đây nhé.

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, đến với Flamingo Đại Lải Resort các bạn cũng đừng quên trải nghiệm công viên Wonder Park, sân golf, khu giải trí Flamingo Play World hay Opera Hall - công trình kiến trúc nổi tiếng nhất khu nghỉ dưỡng này nhé!

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Đến Flamingo Đại Lải Resort ăn gì?

Ăn uống cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi đến với Flamingo Đại Lải Resort. Tại Flamingo Đại Lải Resort có rất nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn. Một số nhà hàng nổi bật là:

Bamboo Wings

Bamboo Wings là một trong những nhà hàng nổi bật nhất ở Flamingo Đại Lải Resort bởi ý tưởng sáng tạo dùng tre để trang trí. Nhà hàng phục vụ buffet với thực đơn phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, các thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trong không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Poem

Poem lại là nhà hàng có thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Điểm nhấn trong thiết kế của nhà hàng này chính là giếng trời và hệ thống kính rất độc đáo để có thể đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, mang đến không gian thoáng đãng và sáng sủa. Tại đây, các bạn có thể thưởng thức bữa tiệc buffet cùng nhiều món ăn Âu - Á vô cùng hấp dẫn…

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Forest

Nhà hàng Forest nằm ngay cạnh hồ bơi nước nóng ngoài trời Forest. Nhà hàng chuyên phục vụ các bữa tiệc buffet, hội nghị,... cho nhóm đông với thực đơn đa dạng. Không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn và gần gũi thiên nhiên sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

flamingo đại lải

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra còn có nhiều nhà hàng nổi bật khác cũng được rất nhiều du khách yêu thích như: nhà hàng The Beach với view hồ Đại Lải hay Bar Flamingo Beach Club nằm ngay bên cạnh bãi biển nhân tạo và rừng thông,...

Đặt phòng Flamingo Đại Lải Resort siêu tiết kiệm với Mytour.vn

Với một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Flamingo Đại Lải Resort thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá ở đâu thấp hơn Mytour!

Đặc biệt, khi đặt resort Flamingo Đại Lải với Mytour, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn: chỉ từ 1.711.000đ/ phòng/ đêm thôi nhé. Trong khi mức giá cho một phòng ở các trang web đặt phòng khác đều không dưới 1.803.681đ/ đêm.

Liên hệ ngay Mytour để biết thêm thông tin chi tiết:

  • HÀ NỘI: 024.7109.9999
  • HCM: 028.7109.9998
Các câu hỏi thường gặp
Flamingo Đại Lải Resort là gì?
Flamingo Đại Lải Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đại Lải, Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 45 phút lái xe. Đây là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc với các tiện ích đẳng cấp, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp.
Flamingo Đại Lải Resort có những tiện ích gì?
Flamingo Đại Lải Resort có nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời, sân golf, sân tennis, phòng tập gym, spa, nhà hàng, quán bar, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, khu vườn hoa, khu vườn rau sạch, khu vực BBQ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vực tổ chức sự kiện, và nhiều hơn nữa.
Flamingo Đại Lải Resort có những loại phòng nào?
Flamingo Đại Lải Resort có nhiều loại phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm phòng Deluxe, phòng Premier, phòng Suite, phòng Villa và Biệt thự.
Flamingo Đại Lải Resort có những hoạt động giải trí nào?
Flamingo Đại Lải Resort có nhiều hoạt động giải trí thú vị như chơi golf, chơi tennis, bơi lội, tập thể dục, thư giãn tại spa, tham gia các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp, đi bộ, câu cá, tham quan vườn hoa, vườn rau sạch, và tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật.
Flamingo Đại Lải Resort có những địa điểm du lịch gần đó không?
Flamingo Đại Lải Resort nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Đại Lải, Đền Mẫu Đầm Hà, Chùa Thầy, Chùa Hương, Vườn quốc gia Ba Vì, và nhiều hơn nữa.

1 Thích

Đánh giá : 4.2 /541