Mytour blog
06/04/2023120

Hóa Hương Hàm Cúc Phương Rừng. năm 2024

Từ cuối tháng 4 đến tháng 5, tại vườn quốc gia Cúc Phương, đàn bướm bay ra khỏi tán cây rừng để sưởi nắng, tạo nên một khung cảnh huyền ảo như trong truyện cổ tích

Người ta thường nói rằng, "Hãy làm những gì bạn yêu thích". Theo câu nói thông thường, "Hãy làm những điều mà bạn thích".

Những câu chuyện cổ tích về một nàng công chúa bước đi trong khu rừng với từng đàn bướm phấp phới bay quanh đã làm cho chúng ta thấy đẹp đến ngỡ ngàng. Những bộ phim hoạt hình của Disney, của Gibhli và nhiều hãng khác đã khắc họa rõ hơn về một khu rừng cổ tích, khiến chúng ta ao ước một ngày được đặt chân đến những vùng đất đó.

Vườn quốc gia Cúc Phương nằm trên địa phận 3 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 120 km về phía tây nam, di chuyển tới đây rất thuận lợi. Ngoài việc tham quan, nghỉ dưỡng với hang động người xưa, cây trò ngàn năm hay trung tâm cứu hộ linh trưởng, Cúc Phương còn được nhiều người biết đến với đặc sản là những đàn bướm bay ngợp trời vào mỗi dịp cuối xuân, đầu hạ.

Cúc Phương được làm sống lại bởi những con bướm có màu sắc đa dạng từ trắng, xanh lam, nâu đất, hồng phấn..., tạo nên một cảnh quan huyền ảo, lung linh.

Người ta thường nói rằng, "Hãy làm những gì bạn yêu thích". Theo câu nói thông thường, "Hãy làm những điều mà bạn thích".

Khi nào là thời gian tốt nhất để đi?

Theo lời khuyên của mọi người, thời gian tốt nhất để đi du lịch là từ tháng 12 đến tháng 4. Tuy nhiên, thời gian tốt nhất để tôi đi du lịch là tháng 4 và tháng 5. Vào thời điểm này, Cúc Phương đang bước vào mùa khô, trời nhiều nắng nhưng không quá gắt, gió thổi nhẹ nhàng và không cần lo lắng về vắt. Nếu bạn có thể sắp xếp một chuyến đi trong tuần, bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì số lượng du khách không quá đông, còn có thêm nhiều thời gian để thư giãn bên đàn bướm dập dìu.

"I'm going to the store to buy some food." I am planning to make a trip to the store to purchase some groceries.

Cách đến Cúc Phương bằng cách di chuyển

Khi di chuyển đến Rừng Cúc Phương, bạn có thể lựa chọn phượt bằng xe máy hoặc xe khách. Tôi thì sẽ chọn xe máy vì nó cung cấp sự chủ động trong di chuyển và có thể dừng lại ở bất cứ nơi nào trên đường. Dọc đường đến Rừng Cúc Phương, bạn sẽ được thưởng thức những địa điểm đẹp nhé!

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /412