Mytour blog
06/04/20231.7380

Khám phá 10 khẩu hiệu du lịch đáng nhớ nhất trên thế giới năm 2024

Với mỗi quốc gia, thành phố và những điểm du lịch nổi tiếng đều có những khẩu hiệu du lịch riêng đại diện cho vẻ đẹp thiên nhiên và con người vùng đất nơi ấy. Hãy cùng Mytour khám phá 10 khẩu hiệu du lịch đáng nhớ nhất trên thế giới nhé!

 

1. LAS VEGAS – HOA KỲ

 

Điều gì xảy ra ở Vegas, sẽ được giữ kín ở Vegas

Las Vegas - “Điều gì xảy ra ở Vegas, sẽ được giữ kín ở Vegas” - Ảnh: Sưu tầm

 

Las Vegas là thành phố thuộc tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ và là thủ phủ giải trí nổi tiếng của thế giới. Trong chuyến du lịch đến thành phố này, du khách hẳn sẽ được khám phá những hoạt động giải trí thú vị trong những sòng bạc, hộp đêm, vũ trường,…

 

Las Vegas - nơi giải trí bất kể ngày đêm trên thế giới

Las Vegas - nơi giải trí bất kể ngày đêm trên thế giới - Ảnh: Jochen

 

Với khẩu hiệu “What Happens In Vegas – Stays In Vegas” cùng những màu sắc nổi bật lấp lánh, Las Vegas hứa hẹn là điểm vui chơi tuyệt vời cho bạn trong những ngày hè nóng bỏng này đấy!

 

2. NEW ZEALAND

 

New Zealand - 100% nguyên chất

New Zealand - 100% nguyên chất - Ảnh: Sưu tầm

 

New Zealand là một đảo quốc ở khu vực phía nam Thái Bình Dương và được thiên nhiên ưu đãi vẻ đẹp tuyệt vời diệu kỳ. Đến với New Zealand, những điểm du lịch như thác Sutherland, bán đảo Otago, thị trấn Kaikoura, kỳ quan Waitomo sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp tinh khiết như chính khẩu hiệu du lịch “100% Pure New Zealand” của đất nước này đấy!

 

Thiên nhiên New Zealand đẹp đến nao lòng

Thiên nhiên New Zealand đẹp đến nao lòng - Ảnh: Eugene Reshetov

 

3. ETHIOPIA

 

Ethiopia - 13 tháng nắng

Ethiopia - 13 tháng nắng - Ảnh: Sưu tầm

 

Ethiopia là đất nước nằm ở phía đông châu Phi, nổi tiếng với địa hình cao nguyên màu mỡ và xen lẫn những dòng sông, hẻm sâu xuyên cắt. Với khí hậu nắng ấm quanh năm, Ethiopia là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách phương Tây tận hưởng vạt nắng lung linh ấm áp ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.

 

Ethiopia - đất nước nắng ấm quanh năm

Ethiopia - đất nước nắng ấm quanh năm - Ảnh: Csilla Zelko

 

Theo đó, khẩu hiệu “Ethiopia – 13 tháng nắng” chính là điểm nhấn của đất nước nằm ở lục địa Phi châu đấy!

 

4. SLOVAKIA

 

Slovakia - nước lớn nhỏ bé

“Slovakia - nước lớn nhỏ bé” - Ảnh: Sưu tầm

 

Slovakia là một quốc gia ẩn mình kín đáo trong lục địa khu vực Đông Âu và có khẩu hiệu du lịch khá vui nhộn, hài hước bởi sự đối lập như sau: “Slovakia – Little Big Country”.

 

Những ngọn đồi tuyết trắng ở Slovakia

Những ngọn đồi tuyết trắng ở Slovakia - Ảnh: Martin Vaculík

 

Trong tour du lịch mùa hè ở Slovakia, du khách hẳn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp thần tiên của vùng đất này đấy. Đồng thời, những hoạt động giải trí tuyệt vời ở Slovakia cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách trong dịp du lịch Slovakia.

 

5. PHILIPPINES

 

Nhiều niềm vui hơn ở Philippines

“Nhiều niềm vui hơn ở Philippines” - Ảnh: Sưu tầm

 

Philippines là đảo quốc nằm trong vùng biển Thái Bình Dương và thuộc khu vực Đông Nam Á. Với khẩu hiệu du lịch “It’s More Fun In The Philippines”, Philippines hứa hẹn sẽ là điểm đến vui vẻ, nhiệt tình chào đón du khách trong những ngày hè đang đến đấy! Hãy cùng tận hưởng chuyến du lịch nhiều niềm vui cùng Philippines nhé!

 

Đến Philippines mùa hè này nhé

Đến Philippines mùa hè này nhé! - Ảnh: Kevin Boutwell

 

6. COSTA RICA

 

Costa Rica - không thành phần nhân tạo

“Costa Rica - không thành phần nhân tạo” - Ảnh: Sưu tầm

 

Costa Rica nằm ở eo đất khu vực Trung Mỹ, giáp với vùng biển Bắc Thái Bình Dương ở phía Tây và vùng biển Caribe ở phía Đông. Costa Rica là một trong những quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới và là đất nước an toàn cho du khách du lịch một mình.

 

Thiên nhiên xanh mát của vùng đất Costa Rica

Thiên nhiên xanh mát của vùng đất Costa Rica - Ảnh: Francesc Ortiz Farré

 

Đến với Costa Rica, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của đất nước này như chính khẩu hiệu du lịch “Costa Rica – No Artificial Ingredients” cùng với biểu tượng loài chim bay lượn trên nền trời, loài cá tung tăng bơi lội được kết hợp hài hòa với màu sắc của những hàng cây xanh mát.

 

7. NEW YORK – HOA KỲ

 

Tôi yêu New York

“Tôi yêu New York” - Ảnh: Sưu tầm

 

Thành phố New York (Hoa Kỳ) là nơi du lịch hằng mong ước của nhiều du khách phương xa bởi đó chính là điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Những ai có dịp du lịch New York hẳn đều yêu mến thành phố nhộn nhịp, sầm uất và hiện đại này.

 

New York - thành phố hiện đại, sầm uất của Hoa Kỳ

New York - thành phố hiện đại, sầm uất của Hoa Kỳ - Ảnh: Garðar Ólafsson

 

“I Love NY” xuất hiện từ năm 1970 và trở thành khẩu hiệu du lịch, biểu tượng nổi tiếng trên khắp thế giới với tần suất xuất hiện dày đặc trên những chiếc áo thun, ly sứ, postcard, móc khóa lưu niệm và áp phích quảng cáo.

 

8. SLOVENIA

 

Tôi cảm thấy yêu Slovenia

“Tôi cảm thấy yêu Slovenia” - Ảnh: Sưu tầm

 

Slovenia là một quốc gia nhỏ có nhiều đồi núi ở khu vực Nam Âu. Trong khẩu hiệu du lịch “I Feel Slovenia” , chữ “Love” được tô đỏ nổi bật trông thật đáng yêu và dễ thương phải không nào?

 

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh của Slovenia

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh của Slovenia - Ảnh: F. Levente

 

Du khách có dịp du lịch mùa hè tại vùng đất này hẳn sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan đẹp bậc nhất thế giới và không khỏi say đắm với khung cảnh thiên nhiên lung linh, huyền ảo tại Slovenia đấy!

 

9. NAM PHI

 

Nam Phi - điều đó là có thể

“Nam Phi - điều đó là có thể” - Ảnh: Sưu tầm

 

Nam Phi là một quốc gia nằm ở mũi phía nam lục địa châu Phi. Trong chuyến du lịch Nam Phi, du khách sẽ được chinh phục bản thân với những hoạt động giải trí mạo hiểm đầy hấp dẫn như lời khẩu hiệu “ South Africa – It’s Possible”. Hãy đến Nam Phi trải nghiệm tour du lịch mùa hè đáng nhớ nào!

 

NAM PHI

Thiên nhiên hoang dã - Ảnh: Matthieu Gallet

 

10. STOCKHOLM – THỤY ĐIỂN

 

Stockholm - thủ đô của Scandinavia

“Stockholm - thủ đô của Scandinavia” - Ảnh: Sưu tầm

 

Stockholm là thủ đô của Thụy Điển và được mệnh danh là “Venice phương Bắc” với những vẻ đẹp đặc trưng của riêng đất nước Thụy Điển. Vì thế, khẩu hiệu du lịch “Stockholm – The Capital Of Scandinavia” đã gây khá nhiều tranh cãi và làn sóng phản đối khi cho rằng Stockholm là thủ đô bán đảo Scandinavia đấy!

 

Stockholm hoa lệ trong thời khắc hoàng hôn

Stockholm hoa lệ trong thời khắc hoàng hôn - Ảnh: Andrey Omelyanchuk

 

Xem thêm: Các tour du lịch giá rẻ

 

Du khách đã sẵn sàng lên kế hoạch và thực hiện những chuyến du lịch mùa hè tuyệt vời chưa nào? Mytour chúc bạn sẽ có một mùa hè đầy niềm vui, thú vị và khám phá được nhiều điều mới lạ ở những vùng đất mới nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /407