Mytour blog
Tags:
du lịch miền tâykhám phá Sài Gònkhám phá long an
06/04/20237.5760

Long An - địa điểm chụp ảnh cưới mới thu hút giới trẻ Sài Gòn năm 2024

Mùa yêu đã về, các cặp đôi lại rộn ràng chuẩn bị cho mình những bộ váy áo lung linh, những album cưới tuyệt đẹp để lưu giữ khoảnh khắc trọng đại nhất trong đời. Thời gian hạnh phúc ấy ngọt ngào nhưng cũng đầy bận rộn, và một trong những băn khoăn của các cô dâu chú rể chính là địa điểm chụp ảnh cưới. Làm sao để có được những bức ảnh lãng mạn lại độc đáo, rất riêng mà chẳng cần đi xa thành phố? Khi Long Hải, Vũng Tàu và những vùng ngoại ô Sài Gòn không còn đủ khác biệt và ấn tượng, hãy thử ngắm qua bộ ảnh cưới cực dễ thương tại Long An, bạn nhé!

 

Long An - địa điểm chụp ảnh cưới mới thu hút giới trẻ Sài Gòn

Long An - địa điểm chụp ảnh cưới mới thu hút giới trẻ Sài Gòn- Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Long An là một tỉnh giáp ranh thành phố, chỉ mất vài tiếng đi xe máy và còn nhanh hơn nếu bạn đi ô tô qua cao tốc Trung Lương. Gần đây, khi những bức ảnh về làng nổi Tân Lập Long An trở nên thu hút, người ta mới nhớ rằng vùng đất này cũng có những nơi chốn rất riêng cho ra đời những bức ảnh xinh đẹp ngỡ ngàng.

 

Con đường xuyên rừng tràm Long An cực lãng mạn

Con đường xuyên rừng tràm cực lãng mạn-  Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Xuôi về Mộc Hóa theo quốc lộ 62 đến thị xã Kiến Tường là một con đường hoàn toàn dễ đi và không hề xa thành phố. Đến với khu rừng tràm rộng lớn cùng con đường xuyên rừng đầy thơ mộng bạn sẽ có được những bức ảnh cưới lãng mạn như cổ tích. Màu xanh của lá tươi tắn, rạng rỡ là phông nền tuyệt vời cho mọi bức hình thêm sinh động.

 

Long An - Tựa như hoàng tử và công chúa trong khu rừng cổ tích

Tựa như hoàng tử và công chúa trong khu rừng cổ tích - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Trong khu rừng phủ rợp cỏ cây, yên bình và tĩnh tại, các cặp đôi sánh bước bên nhau  tựa như những hoàng tử, công chúa bước ra từ những bức tranh. Những mảnh đất phủ đầy lá úa được đem vào khung ảnh cũng trở nên mơ mộng và huyền ảo làm sao.

 

Long An - Không thiếu những góc rất huyền ảo

Không thiếu những góc rất huyền ảo… - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Long An - Màu cỏ úa cũng trở thành phông nền rất vintage

Màu cỏ úa cũng trở thành phông nền rất vintage - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Khi đã chán màu rừng xanh mướt, bạn có thể thả hồn mình trên những chiếc thuyền nan, nghe sóng nước chùng chình bên dưới cùng người yêu tâm tình, trò chuyện. Những bức ảnh cưới ấy không chỉ ngọt ngào mà còn rất tự nhiên, sinh động với những ngọn tảo bên dưới mặt nước trong veo.

 

Long An - Thơ mộng cùng những ngọn tảo bên dưới mặt nước trong veo

Thơ mộng cùng những ngọn tảo bên dưới mặt nước trong veo - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Long An

 

Vùng quê Long An không thiếu những nơi làm ảnh cưới của bạn thêm mới mẻ và lãng mạn. Những khung cảnh lạ mắt khi lên hình chắc hẳn sẽ khiến nhiều bạn phải ngỡ ngàng tự hỏi nơi đây là vùng đất nào ấy nhỉ? Khung cảnh mây trời hòa cùng sông nước miền Tây sẽ khiến bức ảnh trở nên dịu dàng êm đềm đến lạ.

 

Long An - Khung cảnh lạ mắt khiến nhiều bạn phải ngỡ ngàng

Khung cảnh lạ mắt khiến nhiều bạn phải ngỡ ngàng - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Những góc nhỏ đặc trưng đậm chất miền quê sẽ cho bạn một trải nghiệm mới đầy thú vị. Những cây cầu, những ao nước lác đác hoa sen hay những cánh đồng lúa mênh mông trù phú ... tất cả đều mang trong mình một hồn quê Việt rất đỗi thân thương. Ánh nắng trong veo trên miền quê thanh tịnh len vào khung ảnh, len vào đôi tim yêu màu của hạnh phúc và bình yên.

 

Long An - Những cây cầu, những ao nước lác đác hoa sen

Những cây cầu, những ao nước lác đác hoa sen….- Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Long An - rất xinh đẹp và đậm đà hồn quê.

… rất xinh đẹp và đậm đà hồn quê. - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Khung cảnh quê hương giản dị nhưng gần gũi và mộc mạc mang đến cho người nhìn cảm giác quen mà lạ, nhẹ nhàng nhưng không mất đi cái hay của ảnh. Những ai đã đi qua tuổi thơ với những cảnh vật bình nhiên, dung dị như thế sẽ không khỏi xao lòng.

 

Long An - Như bức tranh viết tiếp những tháng năm tuổi thơ

Như bức tranh viết tiếp những tháng năm tuổi thơ - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Những bức ảnh khi ấy như trang quyển truyện tranh viết tiếp những tháng năm thiếu thời gợi lên trong lòng nhiều kỉ niệm, những cảm xúc đong đầy nỗi nhớ. Những bức ảnh cưới của bạn cũng vì thế mà trở nên ý nghĩa và khác biệt vô cùng.

 

Long An - Những cảnh vật bình nhiên, dung dị

Những cảnh vật bình nhiên, dung dị - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Những hình ảnh bình dị chẳng phô trương dưới góc chụp nghệ thuật bỗng trở nên đáng yêu dễ mến. Những ý tưởng táo bạo, phá cách trên khung cảnh miền quê yên bình, xinh đẹp cũng cho ra đời những bức hình tinh nghịch, độc đáo bất ngờ.  

 

Những ý tưởng táo bạo, đáng yêu trên khung cảnh miền quê Long An yên bình

Những ý tưởng “táo bạo”, đáng yêu trên khung cảnh miền quê yên bình - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Trong nhiều nơi chụp ảnh cưới gần thành phố Hồ Chí Minh thì Long An là một mảnh ghép khác lạ, rất riêng đang thu hút khá nhiều bạn trẻ tò mò đến đây khám phá. Những ai đã gắn bó tuổi thơ cùng miền Tây sông nước, yêu những khung cảnh đậm chất chân quê hay đơn giản chỉ tìm cho mình một góc nhìn mới lạ đều có thể tìm về Mộc Hóa, Long An một dịp không xa.

 

Long An - Những bức ảnh đơn giản nhưng rất dễ thương

Những bức ảnh đơn giản nhưng rất dễ thương - Ảnh: Hung Vuong Studio

 

Long An - Dân dã một miền quê

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Long An

 

Sao phải là biển núi, vườn hoa, sao phải là những studio sang trọng hay những địa điểm rất xa? Nếu thực sự thích những khung cảnh yên bình, dung dị, đầy mộc mạc như thế thì Long An sẽ là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho bạn. Không chắc rằng nơi đây sẽ làm hài lòng lữ khách bởi khung cảnh tuyệt vời như tranh vẽ nhưng một điều chắc chắn rằng đây sẽ là gợi ý mới đầy thú vị cho những cặp đôi Sài thành yêu mến miền Tây.

 

Hạ Nhiên - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Long An là địa điểm chụp ảnh cưới mới nổi ở Miền Nam?

- Đúng vậy, Long An đang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới mới thu hút giới trẻ Sài Gòn.

Tại sao Long An lại được chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới?

- Long An có nhiều địa điểm đẹp, độc đáo và phong cảnh đa dạng, từ những cánh đồng lúa, đến những con kênh, những ngôi nhà cổ truyền, tạo nên không gian lãng mạn, độc đáo cho các cặp đôi.

Những địa điểm nào ở Long An được ưa chuộng nhất để chụp ảnh cưới?

- Có thể kể đến những địa điểm như cánh đồng lúa, kênh Đồng Tranh, nhà cổ Bình Tâm, đền thờ Đức Thánh Mẫu, cầu Đôi, vườn hoa Sen Đỏ, vườn dừa Bến Lức, vườn trái cây Tân Phước,...

Có những lưu ý gì khi chụp ảnh cưới ở Long An?

- Các cặp đôi nên chuẩn bị trang phục phù hợp với không gian chụp ảnh, nên chọn thời điểm chụp ảnh phù hợp để tận dụng ánh sáng tốt nhất, nên chuẩn bị đồ dùng hỗ trợ như đèn flash, tripod,... Ngoài ra, cần tuân thủ các quy định của địa phương để tránh vi phạm pháp luật.

Nên thuê dịch vụ chụp ảnh cưới ở Long An hay tự chụp?

- Tùy vào sở thích và khả năng tài chính của mỗi cặp đôi. Nếu có điều kiện, nên thuê dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp trong từng khung hình. Nếu tự chụp, cần có kiến thức và kỹ năng chụp ảnh cơ bản để đảm bảo ảnh đẹp và chất lượng.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /152