Mytour blog
Tags:
Six Senses Ninh Vân BayInterContinental Danang Sun Peninsula Resort Mia Resort Amanoi Resort
06/04/20234.7450

Ngẩn ngơ trước bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy' tuyệt đẹp ở Việt Nam năm 2024

Non nước Việt Nam sao mà đẹp quá chừng, bờ biển xanh màu ngọc bích vỗ về dịu êm bên dãy núi hùng vĩ, đem đến bức họa sơn thủy mê hoặc lòng người, đi một lần là thương nhớ cả đời. Ấy nên, với khối óc sáng tạo và bàn tay tài hoa, con ngươi đã dành rất nhiều thời gian để khắc họa lên những bông hoa giữa xinh đẹp rực rỡ giữa ranh giới của núi cao và biển sâu, cho thỏa khát khao cùng tạo hóa. Khỏi phải nói, những resort ‘tựa sơn hướng thủy’ này có view đẹp đến nhường nào, bởi ai dừng chân đều như đang lạc bước chốn thần tiên, không ngại reo hò hạnh phúc. Nếu có cơ hội, nhất định phải ghé hết 4 khu nghỉ dưỡng đẹp miễn chê này.

 

Những resort có địa điểm vàng về phong thủy - Ảnh: sưu tầm

Những resort có địa điểm vàng về phong thủy - Ảnh: sưu tầm

 

INTERNATIONAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

 

International Danang Sun Peninsula Resort được bậc thầy phù thủy thiết kế lừng danh nước Mỹ - Bill Bensley tô vẽ nên. Với triết lý mang đến điều diệu kỳ hơn và tốt hơn trong sự hòa hợp cùng thiên nhiên, Bill Bensley đã giúp cho International Danang Sun Peninsula Resort đứng đầu danh sách các khu nghỉ dưỡng có view siêu đẹp tại Việt Nam.

 

International Danang Sun Peninsula Resort thơ mộng cùng non nước Đà Nẵng - Ảnh: jhg

International Danang Sun Peninsula Resort thơ mộng cùng non nước Đà Nẵng - Ảnh: jhg

 

International Danang Sun Peninsula Resort được chia làm 3 tầng phức hợp là Heaven, Sky và Sea, có lưng ‘tựa’ vào bán đảo Sơn Trà làm bệ đỡ, mặt hướng về biển Đông thơ tình với cánh chim trời chao nghiêng. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đa dạng từ văn hóa đến màu sắc mang hơi thở của Tây Âu lẫn Việt Nam cổ kính.

 

Vẻ đẹp lung linh của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam - Ảnh: citypassguide

Vẻ đẹp lung linh của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam - Ảnh: citypassguide

 

Bên ngoài, nhìn International Danang Sun Peninsula Resort rất hiện đại nhưng bên trong lại là sự hoàn mỹ của kiến trúc thuần Việt với mái đình, rơm rạ nơi làng quê và cả gam màu sắc đen trắng đơn giản nhưng hết sức tinh tế. Ngay cả những chiếc đèn lồng đặc trưng của Hội An phố cũng được khéo léo đưa vào, điểm xuyết cho đường cong mỹ miều cho khu nghỉ dưỡng, ai nhìn cũng thích mê.

 

Sự kết hợp khéo léo trong kiến trúc làm khách du lịch mê mẩn - Ảnh: traveloscopy

Sự kết hợp khéo léo trong kiến trúc làm khách du lịch mê mẩn - Ảnh: traveloscopy

 

AMANOI NINH THUẬN - NƠI KHÍ TRỜI HỘI TỤ

 

Amanoi Ninh Thuận có tổng thể hài hòa, ‘e ấp’ trong lòng núi Chúa hoang sơ và nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ tình, nơi du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành, nghe hương biển mát lành quyện cùng gió núi phả vào lòng người cảm giác thoải mái nhất. Dù đứng ở khu biệt thự nào thuộc Amanoi Ninh Thuận, du khách cũng đều có cơ hội thưởng ngoạn bức tranh thơ tình của biển, của hồ nước trong lành và dãy núi vách đá trước mặt.

 

Amanoi Ninh Thuận ẩn mình trong núi Chúa - Ảnh: Amanoi

Amanoi Ninh Thuận ẩn mình trong núi Chúa - Ảnh: Amanoi

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

Nhìn ra vịnh Vĩnh Hy đầy thơ mộng - Ảnh: Michael Scofield

Nhìn ra vịnh Vĩnh Hy đầy thơ mộng - Ảnh: Michael Scofield

 

Chính vị trí đặc biệt của mình mà ở Amanoi Ninh Thuận, du khách có thể tìm được cảm giác yên tĩnh, bình yên không chút xô bồ. Tại Amanoi Ninh Thuận còn có hồ sen thơm mát để du khách tập yoga, có hồ bơi giữa lưng chừng núi hội tụ cả khí trời để du khách ngâm mình thư giãn và nhiều dịch vụ đẳng cấp khác. Khu nghỉ dưỡng đình đám này là địa điểm được rất nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới vì bức họa nên thơ mà Amanoi Ninh Thuận mang lại.

 

Hơi thở mát lành ở Amanoi Ninh Thuận - Ảnh: Vu Linh

Hơi thở mát lành ở Amanoi Ninh Thuận - Ảnh: Vu Linh

 

SIX SENSES NINH VAN BAY - SAY NỒNG GIẤC MƠ NGỌT

 

Ninh Vân là một trong những vịnh biển đẹp nhất nước ta, và từ khi có Six Senses Ninh Vân Bay tựa như bông hoa xinh xắn, nơi đây lại càng hấp dẫn du khách nhiều hơn lúc trước. Bởi ai cũng thèm khát được một lần thả mình vào không gian thênh thang của biển trời và núi đồi, ôm ấp cùng Six Senses Ninh Vân Bay say nồng giấc mơ ngọt, chẳng muốn tỉnh. Six Senses Ninh Vân Bay có 58 villa mang phong cách của kiến trúc châu Âu cổ kính và Việt Nam dân giã, vừa đem lại cảm giác tinh tế nhưng không kém phần gần gũi.

 

Những ngôi nhà hướng biến độc đáo - Ảnh: @charlotte_auyeung

Những ngôi nhà hướng biến độc đáo - Ảnh: @charlotte_auyeung

 

Thả mình hòa vào thiên nhiên tươi đẹp - Ảnh: @sixsensesninhvanbay

Thả mình hòa vào thiên nhiên tươi đẹp - Ảnh: @sixsensesninhvanbay

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Ninh Thuận

 

Lạc vào thế giới của Six Senses Ninh Vân Bay, du khách có cơ hội thưởng thức bức họa ngọt ngào của dải đá độc đáo, bờ biển mềm mại như dải lụa và mỏm núi đá cheo leo như thách thức những trái tim gan dạ. Không chỉ có vậy, Six Senses Ninh Vân Bay còn làm hài lòng khách du lịch bởi dịch vụ spa chuyên nghiệp, mang đẳng cấp quốc tế 5 sao. Ai đến Six Senses Ninh Vân Bay cũng cảm thấy lựa chọn đến Six Senses Ninh Vân Bay là quyết định sáng suốt.

 

Khu nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách - Ảnh: @sixsensesninhvanbay

Khu nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách - Ảnh: @sixsensesninhvanbay

 

Xiêu lòng trước những resort ‘tựa sơn hướng thủy’ - Ảnh: @jasontravel_korea

Xiêu lòng trước những resort ‘tựa sơn hướng thủy’ - Ảnh: @jasontravel_korea

 

MIA RESORT NHA TRANG - LANG THANG TRÊN MIỀN ĐẤT HỨA

 

Mia Resort Nha Trang được đưa vào sử dụng vào tháng 9/2011 và nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước, bất chấp cho giá cả ở đây có ‘cao ngất ngưởng’ đến nhường nào. Mia Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, nằm giữa thành phố Nha Trang và sân bay Cam Ranh, vẽ lên khung cảnh bồng lai, làm ai cũng xiêu lòng.

 

Bức họa sơn thủy ngất ngây lòng - Ảnh: @a.i.ra

Bức họa sơn thủy ngất ngây lòng - Ảnh: @a.i.ra

 

Tại Mia Resort Nha Trang có nhiều villa khác nhau, có biệt thự như ‘mọc’ ra từ dải núi kiêu kỳ khoe sắc cùng màu xanh lơ bao la với ‘tấm gương khổng lồ’ của đại dương. Dù chọn bất kỳ phòng nào, du khách cũng có thể nằm trên giường, mở toang cửa sổ để ngắm biển và hít hà không khí tuyệt vời của vùng biển xinh đẹp miền Trung. Các vật liệu tạo nên Mia Resort Nha Trang cũng rất gần gũi với tự nhiên, đem lại sự thoải mái và thân thiện cho du khách khi tìm đến sự hòa hợp thuần khiết của tạo hóa.

 

Bay bổng giữa thiên đường - Ảnh: Hung Doan

Bay bổng giữa thiên đường - Ảnh: Hung Doan

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang

 

Bạn thích mê dải biển mênh mang rì rào sóng vỗ?

Bạn bị mê hoặc bởi núi non hùng vĩ?

Bạn thèm được thả mình vào bầu không khí trong lành ngọt ngào như mật?

Bạn muốn không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo vừa hiện đại lại gần gũi?

Thế thì còn chần chờ gì mà không đặt vé vi vu ngay đến với bộ tứ khu nghỉ dưỡng ‘tựa sơn hướng thủy’ này. Ngay trên nước mình thôi, gần lắm, đi nhanh kẻo lỡ.

 

Scodaisym - Myotur.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy' ở Đà Nẵng là gì?

- Bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy' là tập hợp bốn resort nằm trên bờ biển Đà Nẵng, gồm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Four Seasons Resort The Nam Hai, Fusion Maia Resort và Naman Retreat.

Tại sao bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy' lại được gọi là 'tựa sơn hướng thủy'?

- Bộ tứ resort này được gọi là 'tựa sơn hướng thủy' vì các resort đều nằm trên bờ biển Đà Nẵng, với vị trí đối diện với biển và nhìn ra những ngọn núi xung quanh, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp.

Các resort trong bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy' có gì đặc biệt?

- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xây dựng trên một ngọn đồi cao, với kiến trúc độc đáo và phòng nghỉ có tầm nhìn ra biển.

- Four Seasons Resort The Nam Hai có kiến trúc mang phong cách truyền thống Việt Nam, với các villa được xây dựng trên bờ biển và có hồ bơi riêng.

- Fusion Maia Resort là một resort spa cao cấp, với các phòng nghỉ có hồ bơi riêng và dịch vụ spa chuyên nghiệp.

- Naman Retreat có kiến trúc hiện đại và phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tối giản, tạo cảm giác thư giãn và yên tĩnh.

Giá phòng tại các resort trong bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy' có đắt không?

- Giá phòng tại các resort trong bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy' thường khá cao, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Tuy nhiên, các resort này đều có chất lượng dịch vụ và tiện nghi cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Có những hoạt động gì thú vị tại bộ tứ resort 'tựa sơn hướng thủy'?

- Khách hàng có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, chèo thuyền kayak, lặn biển, chơi golf, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Hội An, Huế, Bà Nà Hills... Ngoài ra, các resort cũng có các dịch vụ spa, phòng tập gym, hồ bơi, nhà hàng, quầy bar... để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /401