Mytour blog
06/04/20237.0970

Ngỡ như lạc giữa thiên đường Địa Trung Hải giữa phố biển Đà Nẵng năm 2024

Có bao giờ bạn muốn mình được một lần đặt chân đến Địa Trung Hải – vùng đất nghỉ dưỡng thiên đường đối với bất kỳ du khách nào trên thế giới. Địa Trung Hải không chỉ đẹp bởi thiên nhiên mang màu sắc cận nhiệt đới với những bãi biển quyến rũ, thơ mộng, vùng đất Nam Âu còn “mê hồn” du khách bởi những dãy nhà, thành phố ven biển đầy sắc màu mang đầy những dấu ấn và đặc trưng không thể lẫn lộn. Nhưng bạn có biết không, ngay giữa phố biển Đà Nẵng lại xuất hiện một “vùng đất Địa Trung Hải” thứ thiệt đấy! Nếu bạn còn ngờ vực thì hãy cùng Mytour “đột nhập” vào “thiên đường Địa Trung Hải” ngay giữa lòng Đà Nẵng ngay bây giờ nhé!

 

Có một Địa Trung Hải giữa lòng Đà Nẵng - Ảnh minh họa: loons____

Có một Địa Trung Hải giữa lòng Đà Nẵng - Ảnh minh họa: loons____

 

“Thiên đường Địa Trung Hải” giữa lòng Đà Nẵng mà Mytour đang nhắc đến ở đây là khu nghỉ dưỡng Risemount – khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là Santorini thu nhỏ. Nếu bạn chưa biết Santorini là gì thì hãy để Mytour giải thích cho bạn nhé! Santorini là một vùng đất được biết đến như là thiên đường nghỉ đưỡng nổi tiếng nhất ở Nam Âu, Địa Trung Hải nói chung và Hi Lạp nói riêng. Sự nổi tiếng của Santorini được đến từ danh xưng “nơi ngắm hoàng hôn huy hoàng nhất thế giới” bên cạnh những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Santorini.

 

Santorini – thiên đường nghỉ dưỡng Địa Trung Hải - Ảnh: Sebastien et Nelly lagree

Santorini – thiên đường nghỉ dưỡng Địa Trung Hải - Ảnh: Sebastien et Nelly lagree

 

Đến Santorini, bất cứ ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi không gian kiến trúc nơi đây với những con đường nhỏ kiểu ngỏ hẻm, những ngôi nhà kiến trúc cổ với hai màu trắng xanh mang đặc trưng của kiến trúc Hy Lạp – không gian kiến trúc nơi đây hòa quyện với sắc xanh của biển Địa Trung Hải đã tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật của tạo hóa và con người. Có lẽ chính vì vẻ đẹp đến ngất ngây lòng người như vậy mà mỗi ngày vùng đất Santorini đã đón chào hàng nghìn người đổ về nơi đây chỉ để ngắm nhìn “sắc đẹp” của vùng đất này. Và bây giờ, không cần phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ trên máy bay nhưng du khách vẫn có thể “thưởng thức” vẻ đẹp của Santorini ngay tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp với resort Risemount – Santorini thu nhỏ giữa lòng miền Trung.

 

Risemount tựa thiên đường Địa Trung Hải giữa lòng Đà Nẵng - Ảnh: risemountresortdanang

Risemount tựa thiên đường Địa Trung Hải giữa lòng Đà Nẵng - Ảnh: risemountresortdanang

 

Risemount sở hữu một vẻ đẹp lãng mạn - Ảnh: risemountresortdanang

Risemount sở hữu một vẻ đẹp lãng mạn - Ảnh: risemountresortdanang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Sau những ngày “trùm mền” thi công và thu hút không ít ánh mắt tò mò, thắc mắc của người dân Đà thành, giờ đây, resort Risemount đã xuất hiện tựa như một “thiên đường” giữa lòng thành phố trước sự ngạc nhiên, trầm trồ của mọi người – trầm trồ bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này. Risemount khoác lên mình một “bộ cánh” với hai màu trắng – xanh làm chủ đạo, “bộ cánh” đó đã tạo nên cho Risemount một vẻ đẹp thanh bình mà không phải bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào cũng có thể sở hữu được. Không chỉ tạo ra sự thanh bình cho Risemount, “bộ cánh” trắng – xanh kia còn mang đến cho khu nghỉ dưỡng này một “làn gió” mới – một “làn gió” của sự tinh tế, trẻ trung và thuần khiết.

 

Tựa một góc tường tại Santorini - Ảnh: iseeshare

Tựa một góc tường tại Santorini - Ảnh: iseeshare

 

Sảnh lễ tân tại Risemount - Ảnh: k_mingzzang

Sảnh lễ tân tại Risemount - Ảnh: k_mingzzang

 

Được lấy ý tưởng từ vùng đất Santorini trứ danh nên toàn bộ kiến trúc của Risemount đều mang đậm dấu ấn của vùng biển Địa Trung Hải xinh đẹp này. Được thiết kế theo phong cách Santori, hầu hết những bức tường của khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế theo hình mái cong – kiểu kiến trúc đặc trưng của Địa Trung Hải – bên cạnh những dàn hoa giấy rực rỡ sắc hồng trước mỗi ban công. Tất cả đã cùng nhau tạo nên một bức tranh thanh bình, nên thơ ngay giữa phố phường Đà Nẵng nhộn nhịp. Khôn chỉ ngoại thất, nội thất của resort Risemount cũng sẽ mang đến cho du khách những cảm giác tựa như bạn đang đắm chìm trong một khu nghi dưỡng dọc ven bờ biển Hy Lap – Địa Trung Hải.

 

Phong cách trang trí tinh tế tại Risemount - Ảnh: laplainflower

Phong cách trang trí tinh tế tại Risemount - Ảnh: laplainflower

 

Risemount gồm 103 phòng với 7 loại phòng và mỗi loại phòng đều mang một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Dù có sự khác biệt về phong cách tuy nhiên các phòng tại Risemount tất cả đều có ban công với giàn hoa giấy rực rỡ. Bên cạnh đó, nằm trong tổng thể chung của khu nghỉ dưỡng, dù được trang bị rất sang trọng nhưng tất cả các phòng tại Risemount đều mang đâu đó trong mình một vẻ đẹp bình dị, tinh tế và một chút chất “mộc” của vùng biển Địa Trung Hải. Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn một cảm giác bình yên nhất khi đến với Risemount resort.

 

Những giàn hoa giấy rực rỡ tại Risemount - Ảnh: loons____

Những giàn hoa giấy rực rỡ tại Risemount - Ảnh: loons____

 

Góc nhỏ tinh tế tại Risemount - Ảnh: tramcao85

Góc nhỏ tinh tế tại Risemount - Ảnh: tramcao85

 

Risemount resort cũng có đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ cho nhu cầu vui chơi, thư giản của du khách như spa, gym, café bar, nhà hàng, hồ bơi… Các tiện ích này không chỉ dành cho những du khách lưu trú tại Risemount, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ trên của Risemount mà không cần lưu trú tại resort. Đắm chìm trong một không gian thiên đường của “vùng đất Địa Trung Hải giữa lòng Đà Nẵng” và tận hưởng những dịch vụ nghĩ dưỡng cao cấp, Risemount hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giản yên bình và trọn vẹn nhất.

 

Nhà hàng mang phong cách Địa Trung Hải - Ảnh: loons____

Nhà hàng mang phong cách Địa Trung Hải - Ảnh: loons____

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Nhẹ nhàng, thơ mộng và thanh bình – đó là những ngôn từ mà người ta có thể dành cho Risemount – bức tranh Địa Trung Hải giữa lòng miền Trung Việt Nam. Với những trải nghiệm mang lại, Risemount hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những “giấc mơ có thật” về một vùng đất Nam Âu – Địa Trung Hải xa xôi nhưng thật đẹp một cách chân thật và sinh động nhất. Hãy cùng Mytour đến và cảm nhận về một Địa Trung Hải ngay giữa lòng phố thị Đà Nẵng với resort Risemount bạn nhé!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Địa điểm nào là thiên đường Địa Trung Hải ở Đà Nẵng?
Thiên đường Địa Trung Hải ở Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 phút lái xe.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có những tiện nghi gì?
Khu nghỉ dưỡng này có hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tập thể dục, sân tennis, sân golf, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị và các hoạt động giải trí khác.
Giá phòng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là bao nhiêu?
Giá phòng tại khu nghỉ dưỡng này dao động từ khoảng 7 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.
Có những hoạt động gì thú vị ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort?
Du khách có thể tham gia các hoạt động như chơi golf, chèo thuyền kayak, lặn biển, đi bộ đường dài trên bãi biển, tham quan các địa điểm du lịch gần đó như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, Hội An, Huế...
Nên đặt phòng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vào mùa nào?
Đà Nẵng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên du khách có thể đặt phòng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 là mùa du lịch cao điểm, giá phòng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng cũng sẽ cao hơn so với các tháng khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /446