Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phá thế giớidu lịch thế giới
06/04/20231.6600

Top 5 hòn đảo quốc tế cho kỳ trăng mật ngọt ngào năm 2024

Người ta thường chọn nơi có biển làm nơi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào sau khi cưới, có lẽ chính vì tiếng sóng biển rì rào như ngàn lời thì thầm tình yêu và khung cảnh thơ mộng nên biển là lựa chọn số một của các cặp đôi mới cưới. Có những hòn đảo đã trở thành mục tiêu nhắm tới cho tuần trăng mật của rất nhiều đôi uyên ương trẻ, những hòn đảo ấy cảnh sắc đều tựa “thiên đường” cực kỳ thích hợp cho những ngày tháng tận hưởng hạnh phúc dâng trào của thuở người vừa “chung một nhà”. Hôm nay Mytour sẽ giới thiệu cho các cặp đôi top 5 hòn đảo được xem là địa điểm hoàn hảo cho những kỳ trăng mật ngọt ngào nhất thế giới.

1. BALI

Bali - hòn đảo thuộc quốc đảo Indonesia với hơn 1000 hòn đảo lớn nhỏ - là địa danh cực nổi tiếng của vùng Đông Nam Á. Bali được mệnh danh là hòn đảo thiên đường với cảnh sắc thiên nhiên đẹp không tưởng.

Cảnh đẹp tựa tranh vẽ

Cảnh đẹp tựa tranh vẽ - Ảnh: Hosik Kim

Các cặp đôi đến đây tha hồ được nhìn ngắm những vách đá dựng đứng  trên biển, những ngôi chùa linh thiêng với kiến trúc đặc trưng Bali, hòa nhập vào cuộc sống người dân bản địa đầy màu sắc với những đêm nhảy lửa, những điệu múa truyền thống đẹp mắt.

Nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng

Nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng - Ảnh: Daryl Liggins

<Banner hotelId="87392" type="hotel"    />

Bali cũng là nơi tuyệt vời để tổ chức lễ cưới đáng nhớ với những địa điểm tổ chức cực sang trọng trong các resort 4,5 sao đẳng cấp quốc tế.

Nồng nàn trên biển Bali

Nồng nàn trên biển Bali - Ảnh: Wee Heong

<Banner hotelId="88480" type="hotel"    />

Dường như những bức ảnh cưới hay hình cặp đôi cũng trở nên nồng nàn hơn khi đứng trước một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn như vậy.

Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Denpasar Bali trên Mytour.vn

2. PHUKET

Được biết đến với nhiều bãi biển đẹp nước trong xanh như ngọc và những bãi cát trắng, chắc chắn rằng Phuket là một điểm đến "miễn bàn" dành cho các cặp đôi. 

297267066_10209565453328959_4025270205916799109_n.jpg

Ảnh: Tạ Xuân Hương

<Banner hotelId="56651" type="hotel"    />

Tại Phuket, chắc chắn các cặp đôi sẽ dễ dàng lựa chọn được vô ngàn địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi với hệ thống resort hạng sang. Là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Phuket sẽ là một trong những điểm đến nằm trong lựa chọn hàng đầu của các cặp cho chụp ảnh, tổ chức cưới cũng như nghỉ trăng mật. 

Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Phuket trên Mytour.vn

3. MALDIVES

Thiên đường của các thiên đường - Maldives là niềm ước ao đầy cháy bỏng của bất kỳ du khách nào khi lần đầu được nhìn thấy cảnh sắc Maldives qua tranh ảnh. Thực tế, Maldives đẹp hơn rất nhiều khi được tận mắt chứng kiến.

Nắm tay em đi khắp thế gian

Nắm tay em đi khắp thế gian - Ảnh: Andrey Bezuglov

Thật chẳng khó đoán nếu Maldives là câu trả lời cho những câu hỏi: “Nơi đâu là nơi bạn muốn đến nhất cho tuần trăng mật của mình?”.  Rất nhiều cặp đôi chọn đây là điểm đến cho buổi chụp hình cưới, lễ cưới và tất nhiên là cả tuần trăng mật ngọt ngào.

Cặp đôi thư giãn tại bờ biển xanh trong

Cặp đôi thư giãn tại bờ biển xanh trong  - Ảnh: Andrey Bezuglov

Cảnh đẹp khó tả nổi thành lời của Maldives chắc chắn là nơi lý tưởng nhất để tận hưởng  những phút giây hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người.

<Banner hotelId="99577" type="hotel"    />

Lễ cưới đẹp như mơ tại Maldives

Lễ cưới đẹp như mơ tại Maldives - Ảnh: Ibrahim Asad

Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Male trên Mytour.vn

4. JEJU

Quá nổi tiếng với những khung hình đẹp như mơ trong các bộ phim lãng mạn Hàn Quốc, đảo Jeju là hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng và đầy chất thơ. Hòn đảo nổi tiếng với những đồng cải vàng ươm đẹp mắt được trồng ngay sát biển, Jeju còn có các đền thờ, chùa và những bãi đá có hình thù kỳ lạ hút mắt.

Hoa cải vàng rực cả lối đi

Hoa cải vàng rực cả lối đi - Ảnh: Namoo Kang

Những cặp đôi yêu thích phim Hàn chắc chắn không thể bỏ qua kỳ trăng mật ngọt ngào tại thiên đường lãng mạn của xứ Kim Chi.

<Banner hotelId="75603" type="hotel"    />

Lãng mạn như trong phim Hàn

Lãng mạn như trong phim Hàn - Ảnh: Heung Sik

Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Sân bay Jeju trên Mytour.vn

5. HAWAII

Nổi tiếng với hòn đảo nhiệt đới ngập tràn nắng, âm thanh của những tiếng đàn Ukulele và  những bộ trang phục tắm biển sặc sỡ - Hawaii là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới yêu thích sự tươi trẻ, sôi nổi và nhiều sắc màu.

Hawaii dậy sóng

Hawaii dậy sóng  - Ảnh: Jarvis Gray

Đến Hawaii, các cặp đôi tha hồ được vùng vẫy trong làn nước xanh trong, bãi cát trắng mịn và chơi các trò chơi mạo hiểm như lướt sóng, nhảy dù, lặn biển….

Ngọt ngào trên bãi biển Hawaii

Ngọt ngào trên bãi biển Hawaii - Ảnh: Ron Chapple

Những cặp đôi sôi động, chắc chắn không thể bỏ qua kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào tại Hawaii.

<Banner hotelId="99778" type="hotel"    />

Toàn cảnh Vịnh Hanama

Toàn cảnh Vịnh Hanama - Ảnh: Chris Muir

Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Sân bay Honolulu (Hawaii) trên Mytour.vn

Mỗi hòn đảo Mytour kể trên là một hòn đảo mang vẻ đẹp về cảnh sắc, về văn hóa riêng biệt. Cô dâu, chú rể có thể chọn lựa điểm đến cho tuần trăng mật hoàn hảo tùy theo tính cách và sở thích của từng người. Mytour cũng chắc chắn rằng, 1 trong 5 hòn đảo Mytour đã liệt kê trên đây sẽ là những điểm đến hấp dẫn đáng lưu ý cho các cặp đôi đang tìm kiếm cho mình một nơi phù hợp cho tuần trăng mật.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Hòn đảo nào được xem là điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật?

- Có nhiều hòn đảo trên thế giới được xem là điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật, tuy nhiên, trong số đó, Maldives, Bali, Hawaii, Phuket và Santorini được xem là top 5 hòn đảo quốc tế cho kỳ trăng mật.

Tại sao Maldives được xem là một trong những điểm đến hàng đầu cho kỳ trăng mật?

- Maldives được biết đến với những bãi biển đẹp nhất thế giới, với nước biển trong xanh và cát trắng mịn. Ngoài ra, Maldives còn có nhiều resort sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi trong kỳ trăng mật.

Bali có gì đặc biệt để trở thành điểm đến kỳ trăng mật?

- Bali là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, với những bãi biển tuyệt đẹp, những ngôi đền cổ kính và những khu vườn hoa đầy màu sắc. Ngoài ra, Bali còn có nhiều resort sang trọng, đầy đủ tiện nghi và không gian riêng tư để các cặp đôi có thể tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào.

Phuket có gì đặc biệt để thu hút các cặp đôi trong kỳ trăng mật?

- Phuket là một trong những điểm đến hàng đầu cho kỳ trăng mật, với những bãi biển đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ngoài ra, Phuket còn có nhiều hoạt động thú vị như lặn biển, đi thuyền, chèo thuyền kayak, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Santorini có gì đặc biệt để trở thành điểm đến kỳ trăng mật?

- Santorini là một trong những hòn đảo đẹp nhất Hy Lạp, với những ngôi nhà trắng xinh đẹp, những bãi biển đẹp và những khung cảnh lãng mạn. Ngoài ra, Santorini còn có nhiều nhà hàng, quán cà phê và bar đẳng cấp để các cặp đôi có thể tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /275