Mytour blog
Tags:
du lịch Phú Yênkhám phá Phú Yênsuối nước nóng triêm đức
06/04/20238.3920

Suối nước nóng Triêm Đức năm 2024

Suối nước khoáng Triêm Đức, thuộc thôn Triêm Đức, xã Xuân Quang II, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hoà khoảng 50km về phía Tây Bắc, cách thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân gần 6km, nằm bên bờ Bắc của con sông Kỳ Lộ.

 

 

Dòng sông trong xanh chảy đến đây tạo thành một vực sâu xanh ngắt, nước nóng trên 70°C từ trong gành đá chảy ra đổ xuống vực sông, người dân ở đây gọi là Vực Lò. Dọc theo bờ vực là gành đá Granit với một khoảng rừng xanh tạo nên phong cảnh sơn thuỷ rất ngoạn mục.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Phú Yên

 

Tại đây, bên bãi cát trắng phau có một khối đá to, từ trong khe đá, một dòng nước nóng theo một rãnh nhỏ chảy ra ngoài. Lúc trời dịu mát, hơi nước bốc lên có thể nhìn thấy được. Đến đây bạn sẽ được tắm sông, tắm nước nóng, bùn khoáng hoặc ngâm chân trong dòng nước khoáng thiên nhiên để phục hồi sức khoẻ, vừa ngắm cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của sông, suối và núi rừng.

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể luộc chín trứng gà ở suối nước nóng này, nhiều người đến đây tham quan đã đem theo cả gà, vịt sống để làm thịt và nấu nướng tại chỗ.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Yên

 
Tương truyền, bùn ở chỗ dòng nước chảy ra có thể chữa được một số bệnh. Ngày nay, suối nước khoáng nóng Triêm Đức đã trở thành điểm vui chơi giải trí, tham quan của du khách vào những ngày nghỉ lễ, nghỉ cuối tuần.
 
 
 
 
Các câu hỏi thường gặp
Suối nước nóng Triêm Đức là gì?

- Suối nước nóng Triêm Đức là một điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên, Miền Trung, nơi có các hồ nước nóng tự nhiên và các dịch vụ spa, massage.

Suối nước nóng Triêm Đức có gì đặc biệt?

- Suối nước nóng Triêm Đức có nhiều hồ nước nóng tự nhiên với nhiệt độ từ 40-50 độ C, được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Ngoài ra, khu du lịch còn có các dịch vụ spa, massage, ẩm thực đặc sản.

Làm thế nào để đến Suối nước nóng Triêm Đức?

- Suối nước nóng Triêm Đức nằm ở xã Triêm Đức, huyện Sông Cầu, Phú Yên. Du khách có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô từ thành phố Tuy Hòa hoặc các tỉnh lân cận.

Suối nước nóng Triêm Đức có giá vé vào cửa không?

- Có, giá vé vào cửa Suối nước nóng Triêm Đức là khoảng 50.000 đồng/người.

Khi nào là thời điểm thích hợp để đến Suối nước nóng Triêm Đức?

- Suối nước nóng Triêm Đức có thể đến được quanh năm, tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để đến đó là vào mùa đông, khi thời tiết se lạnh và nước nóng sẽ càng làm cho du khách thư giãn hơn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /197