Mytour blog
Tags:
du lịch phú yên du lịch đà lạtvịnh cam ranhhồ suối vàng
06/04/20231.6550

Theo chân Ái Phương đến 3 vùng đất tuyệt đẹp trong 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' năm 2024

‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ từ lúc được ra mắt đến nay vẫn ‘gây sốt’ trong lòng khán giả. Không chỉ truyền tải nội dung hấp dẫn, khung cảnh chốn làng quê thanh bình nên thơ mà giọng hát nhẹ nhàng sâu lắng chạm vào trái tim của nữ ca sĩ Ái Phương cũng khiến mọi người ‘đổ ầm ầm’. Mới đây, Ái Phương đã ra mắt MV chính thức cho ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’. Và một lần nữa, những cảnh quay đẹp đến ma mị, huyền bí trong MV làm cho người xem đứng ngồi không yên. Ai cũng tự hỏi ‘Ở đâu lại đẹp đến thế?’. Nếu bạn cũng đang phân vân, hãy cùng Mytour theo chân Ái Phương đi đến những vùng đất tuyệt đẹp này nhé!

 

Cùng Ái Phương bước vào thế giới huyễn hoặc trong MV

Cùng Ái Phương bước vào thế giới huyễn hoặc trong MV - Ảnh: Herwordvietnam.vn

 

MIÊN MAN DÒNG KÝ ỨC CÙNG ĐẠI NGÀN XANH THẲM Ở BIDOUP

 

Mở đầu ca khúc, nữ ca sĩ lạc vào giấc mơ để quay ngược thời gian trở về nơi tuổi thơ an nhiên, không vướng bận muộn phiền. Ở đó có rừng xanh ngát trời, có tia nắng nhẹ xuyên qua tán lá khẽ khàng đậu lên làn tóc mai. Ở đó có tiếng nước róc rách hiền hòa chảy mãi cùng ngày ngày tháng tháng. Bất giác mơ hồ về chốn địa đàng khó gọi thành tên, là mơ hay là thực.

 

Nghe theo tiếng gọi đại ngàn Lâm Đồng

Nghe theo tiếng gọi đại ngàn - Ảnh: Lê Anh Tuân

 

Lạc vào rừng xanh Bidoup

Lạc vào rừng xanh Bidoup - Ảnh: Herwordvietnam.vn

 

Khung cảnh mộng mị đó được ekip ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ quay tại vườn quốc gia Bidoup ở Lạc Dương và Đam Rông Lâm Đồng. Bidoup nằm trong hệ thống các khu rừng đặc chủng ở Việt Nam, vườn quốc gia có hệ sinh thái vô cùng đa dạng, trong đó có không ít động thực vật quý hiếm. Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà nằm cách Đà Lạt chừng 50km, chỉ cần theo quốc lộ 723 là có thể tìm đến nơi. Bidoup ôm trọn dãy Lanbiang huyền thoại vào lòng, để rừng thông réo rắt cùng suối ngàn và chim muôn ngân lên khúc tự tình giữa làn sương mây lảng bảng.

 

Lâm Đồng - Róc rách tiếng suối trong len qua vách đá

Róc rách tiếng suối trong len qua vách đá - Ảnh: Lê Anh Tuân

 

Lâm Đồng - Lảng bảng mây mờ phủ lối

Lảng bảng mây mờ phủ lối - Ảnh: Lê Anh Tuân

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Giữa màu xanh của núi rừng Bidoup, Ái Phương trong chiếc váy trắng tinh khôi mang vẻ đẹp thuần khiết như nàng tiên nữ, lỡ bước lạc vào một xứ sở thần tiên, quyến luyến không rời. Từng góc nhỏ trong khu rừng ngàn năm tuổi đã được phủ rong rêu, lại càng khiến khung cảnh trở nên huyễn hoặc hơn bao giờ hết. Nắng cứ nghịch ngợm nhảy nhót vui đùa theo từng bước chân, lòng mông lung những cảm giác khó gọi thành tên.

 

Ái Phương tựa nàng tiên nữ lạc chốn rừng sâu Lâm Đồng

Ái Phương tựa nàng tiên nữ lạc chốn rừng sâu - Ảnh: Herwordvietnam.vn

 

Lặng yên bên rêu phong cổ kính giữa rừng già Lâm Đồng

Lặng yên bên rêu phong cổ kính giữa rừng già - Ảnh: Yeah1 Music

 

NGẨN NGƠ CẢNH SẮC Ở HỒ SUỐI VÀNG

 

Không cần đến MV của Ái Phương, người ta mới biết đến Suối Vàng, bởi từ lâu, khu du lịch này đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách khi đến với Đà Lạt mộng mơ. Lòng hồ rộng lớn và trong xanh như mặt gương của nhà trời dưới trần gian, được bao phủ bởi rừng cây dày đặc và cả bãi cỏ hoang sơ cũng mênh mang chẳng kém.

 

Bước chân du hành đến hồ Suối Vàng - Đà Lạt

Bước chân du hành đến hồ Suối Vàng - Đà Lạt - Ảnh: Yeah1 Music

 

Lâm Đồng - Nơi có phong cảnh mộng mơ không kém

Nơi có phong cảnh mộng mơ không kém - Ảnh: Huy Nguyên

 

Hồ Suối Vàng cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 17km về hướng Tây Bắc. Du khách có thể di chuyển theo hướng đến Lạc Dương rồi vượt qua nhiều đoạn đường gập ghềnh uốn lượn cùng đồi thông đang réo rắt cùng gió. Tuy quãng đường đi mang đến nhiều mệt nhọc, nhưng khi đến Suối Vàng, ngả lưng bãi cỏ xanh, nhìn những chú ngựa đủng đỉnh gặm cỏ, mặt hồ sóng sánh ánh nước bạc và cơn gió vùng cao thổi nhẹ dịu êm, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy mãn nguyện vô cùng.

 

Thiên nhiên tươi đẹp ở hồ Suối Vàng

Thiên nhiên tươi đẹp ở hồ Suối Vàng - Ảnh: Huy Nguyên

 

Đàn ngựa thong thả rảo bước trên đường Lâm Đồng

Đàn ngựa thong thả rảo bước trên đường - Ảnh: Jump_photos

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 52% tại Lâm Đồng

 

Đến Suối Vàng, nhất định phải đợi để được ‘hò hẹn’ cùng hoàng hôn. Những tia nắng nhạt cuối ngày ươm lên tất thảy cảnh vật một bức màn mỏng huyền ảo, pha trộn những gam màu đỏ cam, khiến mọi thứ trở nên lung linh và bắt mắt. Ái Phương cũng thế, nữ ca sĩ không thể bỏ qua khoảnh khắc giao thời tuyệt đẹp trong ngày này. Chiếc váy màu xanh lơ nổi bần bật giữa bãi cỏ, nhẹ bay cùng gió chiều, như muốn cùng ánh mặt trời ‘dạo chơi’. Yên bình và mộng mơ.

 

Thả hồn bay bổng cùng lạc cảnh ở Suối Vàng

Thả hồn bay bổng cùng lạc cảnh ở Suối Vàng - Ảnh: Sưu tầm

 

Hứng lấy ánh sáng diệu kỳ của hoàng hôn Lâm Đồng

Hứng lấy ánh sáng diệu kỳ của hoàng hôn - Ảnh: Yeah1 Music

 

HOANG SƠ MỘT GÓC TRỜI Ở CAM RANH

 

Nếu như người xem dễ dàng nhận ra vườn quốc gia Bidoup hay hồ Suối Vàng trong MV thì cảnh sắc hoang sơ đến khô cằn xuất hiện tiếp theo trong ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Đó chính là khung cảnh ven bên tuyến đường từ sân bay Cam Ranh đến Nha Trang.

 

Khánh Hòa - Nữ ca sĩ đang phiêu trong một thế giới khác

Nữ ca sĩ đang ‘phiêu’ trong một thế giới khác - Ảnh: Herwordvietnam.vn

 

Nơi mà Mytour đang nhắc đến cách sân bay của vùng đất biển miền Trung chừng 50km. Khi bắt gặp những bãi cát dài nối tiếp nhau cùng hàng cây xơ xác, lá đã rụng chỉ còn thân cây in hằn dưới ánh nắng, thì bạn đã tìm được đúng nơi mà ekip của Ái Phương đến rồi đấy. Những bụi cỏ nâu hòa quyện cùng thân cây trơ bóng, con suối nhỏ lặng lẽ yên dòng nước, lười biếng chẳng chịu trôi, đâu đó còn xót lại màu xanh của vài rặng cây khiến cho bức tranh càng thêm ma mị, nhưng cũng hết sức đặc biệt và đẹp vô cùng.

 

Hàng cây khô xơ xác trên dải cát trắng phau Khánh Hòa

Hàng cây khô xơ xác trên dải cát trắng phau - Ảnh: Yeah1 Music

 

Khánh Hòa - Vẫn mang lại cảm giác an nhiên vô cùng

Vẫn mang lại cảm giác an nhiên vô cùng - Ảnh: Yeah1 Music

 

Khác với hình ảnh bình dị và nên thơ của một làng quê xứ nẫu trong phim, MV ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ của nữ ca sĩ Ái Phương đã khiến trái tim người lỗi nhịp bởi khung cảnh hoang sơ tự nhiên đầy mê hoặc. Theo bước chân lạc vào dòng ký ức tuổi thơ của cô gái nhỏ, ta tự trôi vào thế giới huyền bí nhiều mơ mộng chẳng muốn tỉnh giấc nồng. Nếu yêu thích vẻ đẹp thuần khiết và khám phá những chân trời mới lạ, hãy cùng xách balo lên và theo chân Ái Phương đến vùng đất vừa quen vừa lạ trên đây, bạn nhé!

 

Theo chân Ái Phương đến những vùng đất tuyệt đẹp trong MV mới - Clip: Yeah1 Music

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Scodaisym - Myotur.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /412