Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch nghỉ dưỡngkhám phá thế giớidu lịch Thái Lan
06/04/20231.3760

Thích thú với bể bơi treo mình vắt vẻo trên ngọn cây năm 2024

Cuộc sống hiện đại ngày một phát triển khiến ngày ta càng có xu hướng tìm về những điều tự nhiên nhất, nhưng tuyệt vời hơn là sự kết hợp khéo léo của hiện đại và truyền thống, tiện nghi mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, đó mới chính là đỉnh cao của sự tận hưởng. Rất nhiều nơi làm được điều đó, và Phuket cũng vậy, có một resort siêu đặc biệt ở chốn này được ví như thiên đường - nơi mà bạn có thể thả mình vào làn nước mát lạnh trên cao, còn phía dưới bạn là cả khu rừng xanh tươi.

 

Resort Keemala - Ảnh: Foody

Resort Keemala - Ảnh: Foody

 

Khu resort mang tên Keemala tọa lạc ở 10/88 Nakasud Rd, Kamala,, Kathu, Kathu District, Phuket, Thái Lan là nơi được nhắc đến ở trên. Có tổng cộng 38 biệt thự thiết kế theo 4 phong cách cho bạn chọn lựa: biệt thự làm từ rơm và đất sét, biệt thự kiểu lều, biệt thự trên cây và biệt thự tổ chim, mỗi phong cách sẽ mang lại cho bạn cảm nhận khác nhau về chuyến nghỉ dưỡng, nhưng tựu chung lại đều là sự thoải mái, thư giãn bên thiên nhiên hiền hòa.

 

Bể bơi trên ngọn cây - Ảnh: miriamrunkel

Bể bơi trên ngọn cây - Ảnh: miriamrunkel

 

Đón ngày mới ở Keemala - Ảnh: ptongyai

Đón ngày mới ở Keemala - Ảnh: ptongyai

 

Trong số các phong cách, du khách có lẽ thích thú nhất với dạng biệt thự tổ chim, được giới thiệu là “sẽ giúp khách hàng để lấy lại cân bằng, trẻ hóa và thư giãn giữa cảnh quan thiên nhiên xanh tươi”. Bể bơi trên cây là một trong những điều đặc biệt ở biệt thự này, với lối kiến trúc độc đáo, tạo cảm giác mới lạ khi “bơi trên ngọn cây” giữa muôn trùng hoa lá, biển rì rào gần bên, chim ca líu lo trong không gian thoáng đãng.

 

Toàn cảnh Keemala - Ảnh: Keemala

Toàn cảnh Keemala - Ảnh: Keemala

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Thái Lan

 

Non nước hữu tình bao quanh bể bơi mini ở Keemala khiến bạn thấy mình như vị khách lạ lạc bước vào chốn thiên đường. Thật thế, ai mà nghĩ được mình có thể thỏa thích bơi lội, ngâm mình ở bể bơi trên cây như thế này, nghỉ trong ‘tổ chim” tiện nghi như thế kia. Tận hưởng kỳ nghỉ ở đây thì còn gì tuyệt hơn nữa!

 

Thả hồn vào thiên nhiên - Ảnh: Lita Alitav

Thả hồn vào thiên nhiên - Ảnh: Lita Alitav

 

Thưởng thức ẩm thực đại phương - Ảnh: giftgapgap

Thưởng thức ẩm thực đại phương - Ảnh: giftgapgap

 

Vốn đã nằm trên hòn đảo sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nhất Thái Lan, để đến Keemala bạn còn phải đi qua một thác nước suối chảy đẹp mê mẩn, đến đây sẽ thấy khu nghỉ dưỡng chắc hẳn bước ra từ một bản thiết kế của vị kiến trúc sư tài ba nhất, phản ánh cả sự xa hoa từ thuở xa xưa của đất nước Thái Lan.

 

Thác nước suối chảy đẹp mê mẩn - Ảnh: Both Florida

Thác nước suối chảy đẹp mê mẩn - Ảnh: Both Florida

 

Đặc biệt, ở Keemala, mọi thứ đều xuất phát từ mục đích làm hài lòng khách hàng, vì thế resort luôn đưa ra dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất với thái độ ân cần nhất. Nào là wifi miễn phí cho từng phòng, dọn phòng hàng ngày, shop đồ lưu niệm, quầy lễ tân trực 24/24 đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi khung giờ… 5 sao không phải là tiêu chí đánh giá quá cao với Keemala, bởi chính khách hàng mới là người cảm nhận, Keemala đã chứng minh được vị thế của mình qua vô vàn lượt khách trong năm, dù cái giá tính ra khoảng 20 triệu VND trở lên cũng không hề rẻ.

 

Dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất - Ảnh: Shine Travel

Dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất - Ảnh: Shine Travel

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Phuket

 

Tiện nghi trong phòng cũng như đa số khu nghỉ dưỡng khác nhưng có phần đặc biệt hơn như bố trí bể bơi mini trên cây ở mỗi phòng, thậm chí để cả TV trong phòng tắm phục vụ tối đa sự thư giãn. Ngoài ra, Keemala còn hướng đến mục tiêu đề cao việc chăm sóc sức khỏe cho du khách nên đã cung cấp rất nhiều dịch vụ kèm theo như spa sang trọng, phòng tập thể dục, phòng yoga, phòng massage, khu vực thiền… Ít nhất cũng đảm bảo du khách giải tỏa mệt mỏi căng thẳng sau những ngày làm việc miệt mài hay sau những giờ thăm quan vui chơi trên hòn đảo xinh đẹp Phuket.

 

Khách hàng được thư giãn tối đa ở đây - Ảnh: vickyss

Khách hàng được thư giãn tối đa ở đây - Ảnh: vickyss

 

Chỉ cách sân bay 28km với giao thông thuận lợi, nên không khó để tìm đến Keemala và thưởng cho mình một kỳ nghỉ vui vẻ ở chốn thần tiên này. Bạn sẽ được phục vụ những bữa ăn thật ngon đậm chất địa phương, được thả mình vào bể bơi trên cây thú vị, được sống trong không gian yên bình gần gũi với thiên nhiên hòn đảo…

 

Bình yên ở Keemala - Ảnh: festimtoshi

Bình yên ở Keemala - Ảnh: festimtoshi

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Thái Lan

 

Bằng cả sự tôn trọng và tình yêu với thiên nhiên, Keemala vừa là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa là địa điểm mà du khách đến để làm mới bản thân. Biết đâu tới Keemala về, bạn sẽ yêu thiên nhiên, tích cực bảo vệ môi trường, chăm tập thể dục và tập cách sống lạc quan, vui vẻ, tránh những ồn ào thị phi để tìm lại những điều thanh thản nhất trong tâm hồn.

 

Hoa cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Bể bơi treo trên ngọn cây là gì?
Bể bơi treo trên ngọn cây là một loại bể bơi được treo lên trên ngọn cây, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người tham gia.
Bể bơi treo trên ngọn cây an toàn không?
Bể bơi treo trên ngọn cây được thiết kế và xây dựng với các tiêu chuẩn an toàn cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bể bơi treo trên ngọn cây có phù hợp với mọi độ tuổi không?
Bể bơi treo trên ngọn cây thường được thiết kế cho người trưởng thành và trẻ em trên 6 tuổi. Tuy nhiên, trước khi tham gia, người lớn và trẻ em nên được tư vấn và hướng dẫn bởi nhân viên chuyên nghiệp.
Bể bơi treo trên ngọn cây có đắt không?
Giá vé tham gia bể bơi treo trên ngọn cây thường dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng tùy vào địa điểm và thời gian. Tuy nhiên, đây là một trải nghiệm độc đáo và thú vị, đáng để bạn bỏ ra một khoản tiền nhỏ để thử nghiệm.
Bể bơi treo trên ngọn cây có ở đâu?
Hiện nay, bể bơi treo trên ngọn cây đã xuất hiện tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Bali, Thái Lan, Philippines, Costa Rica,... Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin về bể bơi treo trên ngọn cây tại các trang web du lịch hoặc hỏi ý kiến từ những người đã từng trải nghiệm.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /425