Mytour blog
Tags:
du lịch gần Sài Gòndu lịch sinh thái
06/04/20231.0770

Top 4 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn lý tưởng nhất năm 2024

Bạn có biết ngay gần Sài Gòn cũng có rất nhiều khu du lịch sinh thái đẹp và thú vị? Sau những ngày dài làm việc, bạn đừng quên thưởng cho bản thân một chuyến du lịch để thư giãn. Nếu không có điều kiện đi xa thì du khách có thể tham khảo top 4 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn dưới đây nhé…

Madagui - khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn đầy thú vị

Địa chỉ: Quốc lộ 20, TT. Ma Đa Gui, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

madagui du lịch sinh thái gần sài gòn

Ảnh: sưu tầm

Madagui là một khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vô cùng đẹp và thú vị. Đến đây, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của núi rừng Tây Nguyên. Những cánh rừng xanh trải dài bất tận, vẻ hoang sơ, bầu không khí trong lành, mát mẻ,... chắc chắn sẽ làm bạn thích mê.

Khu du lịch sinh thái này đặc biệt rất được lòng các du khách trẻ ưa khám phá. Bạn sẽ được trải nghiệm leo đèo, lội suối, băng rừng,... cùng rất nhiều trải nghiệm thú vị khác… Bạn chắc chắn sẽ bị cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và bí hiểm nơi đây chinh phục hoàn toàn. Một vài điểm đến nổi bật ở đây như: suối Tiên, sơn động Thiên Phúc hay công viên Thần Núi,...

Bên cạnh đó, đến đây du khách cũng đừng quên tham gia những trò chơi lý thú và hấp dẫn. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút hết mình với trò chơi, quên hết căng thẳng, mệt mỏi. Một vài trải nghiệm như: bắn súng sơn, chèo thuyền kayak, đu dây,... vừa thú vị lại vừa giúp du khách rèn luyện thể lực, sức khỏe,... Ngoài ra, du khách có thể chuẩn bị đồ ăn để tổ chức buổi picnic, BBQ ngoài trời,...thú vị.

Thủy Châu - Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn siêu hấp dẫn

Địa chỉ: 55 ĐT743C, Bình Thắng, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

khu du lịch sinh thái thủy châu

Ảnh: sưu tầm

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu gần Sài Gòn đang là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đến đây, du khách sẽ có cảm giác như đang ở thành phố Đà Lạt mộng mơ vậy. Bởi Thủy Châu sở hữu không gian tươi mát, nhiều cây cối bao phủ cùng những con suối nhân tạo,...

Tắm suối là hoạt động chính và được yêu thích nhất ở khu du lịch sinh thái này. Tuy chỉ là nhân tạo nhưng nước suối cũng đã được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp và sát khuẩn bằng công nghệ Nhật Bản nên rất trong xanh và an toàn cho du khách tắm. Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn này còn có một hồ bơi công viên với độ sâu 1,2 mét. Du khách sẽ được tha hồ vùng vẫy và vui đùa dưới làn nước mát lạnh nơi đây.

Du khách đến đây có thể chuẩn bị trước đồ ăn và thức uống để thưởng thức. Hoặc các bạn cũng có thể trải nghiệm ẩm thực tại hệ thống nhà hàng Pacific cũng rất hấp dẫn.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Địa chỉ: Ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

bò cạp vàng du lịch sinh thái gần sài gòn

Ảnh: sưu tầm

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 25 km, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng ngập tràn sắc hoa chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách. Là một cù lao nhỏ xinh giữa mênh mông sông nước, diện tích của khu sinh thái này khá rộng. Nơi đây có hơn 200 lán trại, nhà sàn, nhà chòi,... cùng vô số võng và ghế ven sông. Đây là điểm đến lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đến đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như đạp xe địa hình, trượt máng nước, kéo co, đi cà kheo, nhảy cầu,... Bạn sẽ có những giờ phút thư giãn và vô cùng đáng nhớ tại khu du lịch sinh thái này.

Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng còn nổi tiếng với khu ẩm thực hấp dẫn. Những nguyên liệu tươi mới được những đầu bếp giỏi chế biến thành những món ăn dân gian ngon tuyệt. Đến đây, du khách đừng quên thử món gà nướng thố đất hay là cá lóc nướng trui,... nhé.

Khu du lịch sinh thái Xuân Hương

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, ấp Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

khu du lịch sinh thái xuân hương

Ảnh: sưu tầm

Tre Việt là khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn dành cho ai đam mê bộ môn câu cá. Nơi đây không chỉ có bầu không khí trong lành, mát mẻ mà không gian cũng rất tĩnh lặng và yên ả. Đến đây thư giãn, bạn vừa có thể câu cá vừa có thể thả trôi những lo toan bộn bề…. 

Đặc biệt, khu ẩm thực của khu du lịch sinh thái này cũng rất phong phú. Ở đây có những món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn. Bạn không thể bỏ qua món cá tai tượng chiên xù, gỏi ngó sen, mì xào mực, gà xé phay hay lẩu hải sản,... 

Trên đây là top 4 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn đẹp và thú vị nhất. Những khi mệt mỏi, căng thẳng là lúc bạn nên thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu không thể đi xa thì 4 khu du lịch sinh thái trên sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Chúc các bạn có những giờ phút thoải mái, vui vẻ và thật trọn vẹn!

Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch sinh thái nào gần Sài Gòn được đánh giá cao nhất?

- Có rất nhiều khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn được đánh giá cao, tuy nhiên, trong số đó, khu du lịch sinh thái Đại Nam Văn Hiến là một trong những địa điểm được yêu thích nhất.

Khu du lịch sinh thái nào gần Sài Gòn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ?

- Khu du lịch sinh thái Suối Tiên là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ. Nơi đây có nhiều trò chơi giải trí, khu vui chơi nước và các hoạt động dã ngoại thú vị.

Khu du lịch sinh thái nào gần Sài Gòn phù hợp cho những người yêu thích thiên nhiên?

- Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài ở Bình Phước là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích thiên nhiên. Nơi đây có nhiều loài cây trái, đặc biệt là xoài, và các hoạt động dã ngoại như đi bộ đường mòn, câu cá, thả diều,...

Khu du lịch sinh thái nào gần Sài Gòn phù hợp cho những người muốn tìm hiểu văn hóa địa phương?

- Khu du lịch sinh thái Bửu Long là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn tìm hiểu văn hóa địa phương. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử, kiến trúc độc đáo và các hoạt động truyền thống như chèo thuyền, đánh cá,...

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /219