Mytour blog
06/04/202312.9920

Top 7 thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ ở Đà Nẵng năm 2024

Cùng với vẻ đẹp thiên nhiên được tạo hóa ưu ái ban tặng và sự phát triển năng động, hiện đại từng ngày, Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm du lịch tuyệt vời ở Việt Nam, là thành phố lý tưởng của đất nước này và còn là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ của bao người lữ khách phương xa. Để dẫn lối đưa bạn đến những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt diệu nhất Đà Nẵng, Mytour sẽ gợi ý cho bạn top 7 khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp, hiện đại, xa hoa và quyến rũ nhất!

 

1. FUSION MAIA RESORT DANANG

 

Fusion Maia Resort Danang là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao độc đáo và tuyệt nhất Đà Nẵng. Fusion Maia Resort không chỉ nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp mà còn sở hữu vị trí địa lý thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng tham quan, khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở thành phố Đà Nẵng.

 

Một góc không gian quyến rũ ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Một góc không gian quyến rũ ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng - Ảnh: Fusion - resorts

 

Fusion Maia Resort Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách Á châu đặc trưng, bao gồm nhiều biệt thự cao cấp, sang trọng và hiện đại. Trong đó, du khách có thể chọn biệt thư hồ bơi, biệt thự spa hoặc biệt thự hướng ra biển. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi, sân vườn riêng và đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, đầy đủ đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của bạn.

 

Phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp trong biệt thự hướng ra biển Đà Nẵng

Phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp trong biệt thự hướng ra biển -  Ảnh: Fusion Maia Danang

 

Đà Nẵng - Không gian ấm cúng, thân thuộc

Không gian ấm cúng, thân thuộc - Ảnh: Fusion Maia Danang

 

Bên cạnh đó, bạn còn trải nghiệm những phút giây thư giãn trong khu spa, đắm chìm trong làn nước mát lạnh ở các bể bơi, tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh lặng trong thư viện, được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt trong hệ thống nhà hàng cao cấp nữa đấy!

 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả Đà Nẵng mênh mông

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả mênh mông - Ảnh: Fusion - resorts

 

Hồ bơi vô vực tuyệt đẹp tại Fusion Maia Resort Danang

Hồ bơi vô vực tuyệt đẹp tại Fusion Maia Resort Danang - Ảnh: Fusion Maia Resort Đà Nẵng

 

Đến với Fusion Maia Resort Danang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ, mộng mơ, khám phá những điều diệu kỳ mới mẻ và xóa tan những ưu phiền, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

 

2. VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLAS

 

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng 5 sao có vị trí đắc địa ở Đà Nẵng và là một trong những resort cao cấp, xa hoa của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Vì thế, nơi đây chính là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế trong dịp du lịch Đà Nẵng.

 

Không gian huyền ảo của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Không gian huyền ảo của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas - Ảnh: Vinpearl

 

Nằm cạnh dải biển Non Nước và tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành Sơn và cùng với lối kiến trúc lãng mạn, cổ điển và không kém phần sang trọng. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã khiến bao người lữ khách phương xa mê đắm những phút giây lưu trú tại nơi đây.

 

Đà Nẵng - Hồ bơi xanh ngắt ngỡ như trải dài vô tận

Hồ bơi xanh ngắt ngỡ như trải dài vô tận - Ảnh: Vinpearl

 

Trong không gian của khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng, ngắm nhìn cảnh vật đẹp mê hồn và thả hồn cùng mây trời trong xanh, biển cả mênh mông,…

 

Đà Nẵng - Phòng nghỉ hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi trong khu nghỉ dưỡng

Phòng nghỉ hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi trong khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Vinpearl

 

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas có khu khách sạn gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi và 39 căn biệt thự cao cấp có diện tích lớn. Tất cả đều được bối trí nội thất tinh tế, đẳng cấp, hài hòa, tạo nên không gian ấm cúng và có đầy đủ có thiết bị cần thiết cho bạn sử dụng.  

 

Đà Nẵng - Một góc nhà hàng cổ điển, lãng mạn

Một góc nhà hàng cổ điển, lãng mạn - Ảnh: Vinpearl

 

Đà Nẵng - Sân chơi thể thao được bao bọc bởi những hàng dừa xanh

Sân chơi thể thao được bao bọc bởi những hàng dừa xanh - Ảnh: Vinpearl

 

Ngoài ra, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas còn có nhà hàng và những khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,… phục vụ tối đa nhu cầu của du khách nữa đấy! Vậy nên, nếu có dịp du lịch Đà Nẵng bạn hãy thử chìm đắm trong thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas nhé!

 

3. INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

 

Tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chính là thiên đường trong mơ mà bao người hằng mong ước được đặt chân đến. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort không chỉ có vị trí tuyệt đẹp tọa lạc trên sườn đồi trên bán đảo Sơn Trà và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng mà còn hút hồn, mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp quyến rũ, độc đáo trong từng đường nét kiến trúc.

 

Đà Nẵng - Chốn lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên

Chốn lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Trong đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort bao gồm khoảng 197 phòng, mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển và được thiết kế với những gam màu nổi bật, được trang bị các phương tiện sinh hoạt – giải trí cao cấp, tiện nghi. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng này còn có nhà hàng La Maison 1888, nhà hàng Citron – nơi bạn sẽ được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao hay đượ chăm sóc sức khỏe với những liệu pháp tuyệt vời ở HARNN Heritage Spa,…

 

Đà Nẵng - Phòng ngủ được thiết kế theo những gam màu trung lập đen - trắng

Phòng ngủ được thiết kế theo những gam màu trung lập đen - trắng - Ảnh: Sưu tầm

 

Đà Nẵng - Vẻ đẹp cổ điển, hiện đại khiến bao người mê mẩn

Vẻ đẹp cổ điển, hiện đại khiến bao người mê mẩn - Ảnh: Sưu tầm

 

Đà Nẵng - Nơi bạn có được những phút giây bình yên thư giãn tuyệt vời

Nơi bạn có được những phút giây bình yên thư giãn tuyệt vời - Ảnh: Đỗ Quốc Hòa

 

Với sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên đẹp nao lòng và nét kiến trúc hiện đại, sang trọng, in đậm văn hóa Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn một không gian xa hoa, lộng lẫy và huyền diệu và khiến bạn dường như lúc nào chìm ngập trong những xúc cảm thăng hoa, những khoảnh khắc hạnh phúc miên man.

 

Góc lãng mạn, ngọt ngào dành cho các cặp đôi

Góc lãng mạn, ngọt ngào dành cho các cặp đôi - Ảnh: Central Coast Vietnam

 

Bữa tiệc hải sản linh đình ở nhà hàng Citron

Bữa tiệc hải sản linh đình ở nhà hàng Citron - Ảnh: Sưu tầm

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hứa hẹn sẽ cho bạn một cuộc sống hoàn hảo và tuyệt vời, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn trong chuyến vi vu Đà Nẵng và sẽ khiến bạn không thể nào quên được những phút giây ấy.

 

4. HOLIDAY BEACH DANANG

 

Holiday Beach Danang tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê là một trong những khách sạn 4 sao được đông đảo du khách ưa chuộng chọn làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi đến thăm Đà Nẵng. Holiday Beach Danang được thiết kế bởi sự kết hợp hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại, góp phần làm nên vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo và cuốn hút.

 

Holiday Beach Danang nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê

Holiday Beach Danang nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê - Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

 

Phòng ngủ hướng ra biển Đà Nẵng

Phòng ngủ hướng ra biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Góc riêng của mỗi phòng nghỉ Đà Nẵng

Góc riêng của mỗi phòng nghỉ - Ảnh: Sưu tầm

 

Holiday Beach Danang bao gồm 94 phòng nghỉ với nhiều lựa chọn khác nhau như phòng Superior Spa Ocean, phòng Deluxe Spa Ocean hay phòng Studio Spa Suite, phòng Junior Spa Suite và phòng Executive Spa Suite. Hơn nữa, Holiday Beach Danang còn có không gian riêng cho những hoạt động khác của du khách như phòng hội thảo, phòng dạ tiệc, khu spa và khu bể bơi vô cực,…

 

Không gian riêng cho bạn ngắm cảnh thiên nhiên Đà Nẵng

Không gian riêng cho bạn ngắm cảnh thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Đà Nẵng - Thư giãn bên hồ bơi trong xanh

Thư giãn bên hồ bơi trong xanh - Ảnh: Sưu tầm

 

Ở trong không gian của khách sạn này, bạn sẽ luôn được ngắm cảnh thiên nhiên, tìm được những phút giây bình yên và cùng gia đình thư giãn thoải mái, tận hưởng những khoảnh khắc đong đầy yêu thương bên nhau. Holiday Beach Danang hẳn sẽ là một trong những điểm đến khá tuyệt cho du khách đấy!

 

5. PULLMAN DANANG BEACH RESORT

 

Pullman Danang Beach Resort nằm trên bãi cát trắng phẳng mịn của bãi biển Bắc Mỹ An, là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Pullman Danang Beach Resort còn được ví von như ốc đảo đẳng cấp, hiện đại và nơi có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của du khách.

 

Pullman Danang Beach Resort

Pullman Danang Beach Resort - Ảnh: Sưu tầm

 

Pullman Danang Beach Resort đẹp đến ngỡ ngàng

Pullman Danang Beach Resort đẹp đến ngỡ ngàng - Ảnh: Sưu tầm

 

Pullman Danang Beach Resort sở hữu 186 phòng ( gồm: phòng Superior, Deluxe, Suite) - mỗi phòng đều có những nét chung đặc trưng (đều có ban công và khu vườn nhiệt đới) cùng với những nét riêng của riêng mình được tạo nên từ phong cách bối trí, thiết kế độc đáo khác nhau.

 

Tông màu cổ điển, ấm cúng và không kém phần sang trọng

Tông màu cổ điển, ấm cúng và không kém phần sang trọng - Ảnh: Sưu tầm

 

Phòng nghỉ dành cho du khách khi lưu trú tại Pullman Danang Beach Resort

Phòng nghỉ dành cho du khách khi lưu trú tại Pullman Danang Beach Resort  - Ảnh: Sưu tầm

 

Pullman Danang Beach Resort không chỉ là điểm nghỉ dưỡng của du khách mà còn là điểm hẹn ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi trẻ hay là địa điểm bạn còn thể bỏ lại sau lưng phố thị nhộn nhịp để được chạm đến chốn bình yên ngay tại thành phố này.

 

Pullman Danang Beach Resort sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái

Pullman Danang Beach Resort sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái - Ảnh: Sưu tầm

 

Bước chân vào Pullman Danang Beach Resort , hầu như lúc nào bạn cũng được chào đón nồng hậu và nhiệt tình. Chính vì thế, trong những du lịch đến mảnh đất này, bạn đừng bỏ lỡ được dịp được khám phá, trải nghiệm những niềm vui bất tận ở ở Đà Nẵng nhé!

 

6. A LA CARTE DANANG BEACH

 

A La Carte Danang Beach là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng quyến rũ ở Đà Nẵng. Nằm trên đại lộ Võ Nguyên Giáp song song với bờ biển Mỹ Khê, khách sạn 4 sao này sẽ khiến bạn mê mẩn, say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn của thiên nhiên cùng với không gian kiến trúc ấn tượng, tinh tế.

 

Khách sạn A La Carte Danang Beach

Khách sạn A La Carte Danang Beach - Ảnh: Ho Ngoc Trung Hieu

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 55% tại Đà Nẵng

 

A La Carte Danang Beach không chỉ đẹp và hút hồn bởi nét kiến trúc bên ngoài mà trong không gian từng phòng bạn cũng hẳn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, sững trước trước sự kỳ diệu, đặc biệt của từng phòng ốc. Với 7 loại phòng khác nhau và mỗi căn phòng đều được thiết kế riêng như một căn hộ với đầy đủ không gian, thiết bị hiện đại hẳn sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú.

 

Từ phòng nghỉ trong khách sạn bạn có thể thỏa thích ngắm biển Đà Nẵng

Từ phòng nghỉ trong khách sạn bạn có thể thỏa thích ngắm biển - Ảnh: Ho Ngoc Trung Hieu

 

Không gian riêng của du khách trong A La Carte Danang Beach

Không gian riêng của du khách trong A La Carte Danang Beach - Ảnh: Ho Ngoc Trung Hieu

 

Lạc bước vào A La Carte Danang Beach, bạn sẽ được khám phá, chiêm ngưỡng một thế giới sống động thiên nhiên gần gũi và thân thuộc biết nhường nào! Giữa không gian tuyệt vời ấy, bạn có thể cùng tâm sự trò chuyện với những người thân yêu hoặc đọc một vài trang sách, nghe một vài bản yêu thích và để tâm hồn lãng du, phiêu lãng đến nơi xa xăm nào đấy.

 

Tận hưởng thiên đường ngay tại khách sạn A La Carte Danang Beach

Tận hưởng thiên đường ngay tại khách sạn A La Carte Danang Beach - Ảnh: Alacarteliving

 

Quầy bar nhộn nhịp khi thành phố Đà Nẵng lên đèn

Quầy bar nhộn nhịp khi thành phố lên đèn - Ảnh: Alacarteliving

 

Khi thành phố lên đèn, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Đà Nẵng, hòa vào không khí sôi động, nhộn nhịp trong không gian bar của A La Carte Danang Beach. Nơi đây hẳn sẽ mang đến cho bạn những hương vị cuộc sống của chính thiên đường mà bạn hằng mong ước và khiến bạn nhớ mãi từng giây phút trôi qua.

 

7. FURAMA RESORT DANANG

 

Furama Resort Danang là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trong thành phố Đà Nẵng. Furama Resort Danang cũng chính là khu nghỉ mát được đánh giá cao ở Việt Nam và châu Á, là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình hoàng gia, diễn viên, ca sỹ quốc tế mỗi khi ghé thăm mảnh đất Đà Nẵng.

 

Furama Resort Danang kết hợp hài hòa kiến trúc Việt - Pháp - Chăm

Furama Resort Danang kết hợp hài hòa kiến trúc Việt - Pháp - Chăm - Ảnh: Leo Ngo

 

Không gian thiên nhiên hài hòa trong Furama Resort Danang

Không gian thiên nhiên hài hòa trong Furama Resort Danang - Ảnh: Sưu tầm

 

Furama Resort Danang là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Việt, Pháp và văn hóa Chăm – góp phần tạo nên không gian vừa hiện đại năng động lại vừa ẩn chứa nét cổ kính truyền thống. Nét cổ điển – hiện đại của Furama Resort Danang còn được thể hiện trong từng phòng nghỉ thông qua cách trang trí nội thất. Đồng thời, các phòng nghỉ đều được trang bị cơ sở vật chất sang trọng, thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

 

Phòng nghỉ tinh tế, hiện đại ở Furama Resort Danang

Phòng nghỉ tinh tế, hiện đại ở Furama Resort Danang - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với Furama Resort Danang, bạn sẽ được nằm ngả mình dưới hàng dừa ngắm bình minh và hoàng hôn, đắm chìm trong khu rừng nhiệt đới xanh mát, ngâm mình trong làn nước biển xanh ngắt, tham gia những hoạt động giải trí thú vị, thư giãn cùng những liệu pháp spa, làm đẹp cao cấp và lắng nghe âm thanh của sóng biển vỗ về, âm thanh của những ngọn gió vi vu,… Thật tuyệt vời phải không nào?

 

Đà Nẵng - Hàng dừa xanh soi bóng xuống mặt hồ lung linh

Hàng dừa xanh soi bóng xuống mặt hồ lung linh - Ảnh: Leo Ngo

 

Furama Resort Danang - thiên đường nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng

Furama Resort Danang - thiên đường nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng - Ảnh: Julien Beytrison

 

Đà Nẵng và những trải nghiệm nhất định phải thử - Mytour.vn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Đặt chân đến những thiên đường nghỉ dưỡng trên, bạn hẳn sẽ ngỡ như lạc bước vào thế giới mới, được thỏa thích đắm chìm trong những phút giây thư giãn, an nhiên, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Thật thú vị và tuyệt vời phải không nào? Thế thì, trong những chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn hãy cùng Mytour khám phá những “thiên đường trong mơ” ấy nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /306