Mytour blog
Tags:
Vinpearl Nha Trangkhám phá nha trangDu lịch Khánh HòaHòn Tre Nha TrangTrúc Lâm Tịnh Viện Nha Trang
06/04/20237.2870

Vinpearl Land năm 2024

Đến Nha Trang - thành phố của thiên đường du lịch, bạn không nên bỏ qua một trong những resort đẳng cấp nhất nước ta - Vinpearl land Nha Trang. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Nha Trang mang một vẻ đẹp sang trọng, ngoài hệ thống phòng nghỉ caocaasp còn có khu phức hợp vui chơi giải trí hiện đại.. hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

 

Ngoài những phương tiện đi lại như canô ta-xi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn Tre bằng hệ thống cáp treo dài 3320 mét, cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng và cấu trúc giống tháp Eiffel, vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống này có thể chuyên chở 1000-1500 người một giờ, giúp cho việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.
 


Hệ thống cáp treo hiện đại ở trên biển


Khung cảnh non nước hữu tình ở Vinpearl Nha Trang

Biển xanh ngút ngàn, cát trắng min màng và gió mơn man thổi làm nên một bức tranh tuyệt đẹp 
 
Vinpearl Land là một điểm nhấn trong quần thể khu du lịch Vinpearl Nha Trang, khu công viên giải trí Vinpearl được xây dựng trên diện tích gần 200.000 m2, bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc, đẳng cấp quốc tế như: Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới (3.320m); dãy phố mua sắm rộng hơn 6.000 m2; khu công viên nước rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi mạo hiểm kỳ thú; khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời với sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi; trung tâm hội nghị và biểu diễn đa năng có sức chứa 1.350 khách; Thủy cung Vinpearl với gần 300 loài sinh vật biển và 90m đường ngầm dưới nước…. 
 
 
Các trò chơi cảm giác mạnh ở Vinpearl 
 
 
Trò chơi trượt thác nước không dành cho những du khách yếu tim
 
Hệ thống máng trượt nước hoành tráng
 
Ngoài ra, khu nghĩ dưỡng còn có dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cao cấp và sự đa dạng của hệ thống nhà hàng sang trọng và tiện nghi. Hãy đến với khu nghĩ dưỡng Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ biết lý do vì sao Nha Trang được mệnh danh là "Thiên đường nhiệt đới", "Giỏ hoa rực rỡ khoe sắc trong khu vực bờ biển Đông" hoặc " Hòn ngọc Việt Nam"
 
 
Bể bơi nhìn ngay ra bờ biển, quý khách sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên 
 
Vinpearl Nha Trang có nhiều cảnh đẹp, nhiều dịch vụ và phong cảnh để bạn khám phá. Mỗi không gian một đặc trưng, một cảm nhận, một góc nhìn… nhưng sẽ là thiếu sót nếu tới Vinpeal Nha Trang mà bạn chưa một lần ghé thăm và thử tài đánh bóng tại Vinpearl Golf Club - sân gôn địa hình biển đảo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Được thiết kế bởi IMG – đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf tại Mỹ, với chiều dài 7.000 yard và par 72, được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, hiện đại, Vinpearl Golf Club trở thành sân gôn 18 lỗ trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập, thi đấu cũng như thăm quan của bạn.
 
 Một lần đến nơi đây, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và khó lòng quên được
 
 
Một điều nữa không thể quên dặn bạn! Đến với Vinpearl Nha Trang, bạn nhớ đừng quên vãn cảnh Trúc Lâm Tịnh Viện. Tọa lạc trên một đỉnh núi của đầu mũi đảo Hòn Tre, lưng tựa vào vách đá, mặt hướng ra vịnh Nha Trang quanh năm ngập tràn sóng gió, Trúc Lâm Tịnh Viện thực sự là nơi để bạn tìm về với những cảm xúc bình yên, thành tâm, hướng thiện tận trong sâu thẳm trái tim. 

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /406